Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Công Ty Xuất Nhập Khẩu DPT Vina Holdings Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách Hàng Logistics Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

CÔNG TY TNHH DPT VINA HOLDINGS được thành lập tháng 10/2020 với sứ mệnh thúc đẩy phát triển hệ thống công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, qua đó đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả.

Ngành nghề: Dịch vụ Logistics & Xuất Nhập Khẩu, Vận tải, Phần mềm

Quy mô: 30-50 nhân sự

Các mốc phát triển: 

Tháng 10/2020: Thành lập công ty, mở kho trung chuyển hàng hóa tại Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc và Hà Nội

Tháng 12/2020: Mở kho trung chuyển tại TP. HCM, cán mốc 200 khách hàng hoạt động trong tháng

Tháng 02/2021: Mở kho trung chuyển tại Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc

Tháng 06/2021: Cán mốc 500 khách hàng hoạt động trong tháng

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 15 Triệu - Dưới 20 Triệu VNĐ / Tháng


Làm việc full time 8h:00 am-5h:00pm
Địa điểm: NTT38, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Thu nhập: 

-  Tổng thu nhập lên đến 30 triệu/tháng sau 3-6 tháng,
-  Thu nhập tích luỹ dài hạn, không giới hạn.
-  Cơ cấu thu nhập gồm: Lương cứng + hoa hồng + phụ cấp
-  Lương cứng từ 6-10 triệu, theo đánh giá, không theo kinh nghiệm.


Mô tả công việc:
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty cho khách hàng tiềm năng ( khách hàng do bộ phận re-sale chốt), giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ công ty và tiến tới sử dụng dịch vụ
- Tư vấn các giải pháp về xuất nhập khẩu hàng hoá cho khách hàng: chứng từ, khai báo, lịch trình, liên hệ vận tải,...

- Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng hàng hóa của Khách hàng, đồng thời hỗ trợ và tương tác để Khách hàng có thể lựa chọn hàng hóa, lên đơn đặt hàng. - Đề xuất các gói dịch vụ cho khách hàng SME sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển, dịch vụ XNK phù hợp "

- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra; - Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm.

Yêu cầu:

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí nhân viên kinh doanh Logistic, XNK.

- Có kiến thức về XNK, thông quan hàng hoá.

-------------------------------------------------------------------------

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: _Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: [email protected]


Hết hạn

871 lượt xem

lh-fulllh-x