Pharos Digital Books @Tuyển dụng
7 năm trước
[HN] CTCP Sách Và Học Liệu Điện Tử PHAROS Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Thực Tập Và Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tháng 3/2017
1. VỀ PHAROS
Về PHAROS
Công ty Sách và Học liệu Điện tử Pharos (PHAROS) là đơn vị thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. PHAROS đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục theo hướng hiện đạo, liên tục nghiên cứu, đổi mới và sáng tạo để tối ưu hoá việc tổ chức, quản lí chất lượng dạy và học trên mọi vùng miền của đất nước. Các sản phẩm của PHAROS đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Châu Âu.
Môi trường làm việc của PHAROS bao gồm đội ngũ các lãnh đạo, cố vấn và nhân viên chủ yếu được đào tạo tại nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm làm trong giáo dục, phong cách làm viện hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, và có mong muốn đóng góp phần nhỏ bé cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.
Vậy bạn có sẵn sàng thử thách bản thân để cùng đồng hành với PHAROS và tạo ra sự thay đổi sáng tạo và đổi mới trong giáo dục Việt Nam?
PHAROS đang tìm kiếm ai?
PHAROS mong muốn làm việc với các cá nhân:
- Tham vọng, muốn tạo sự khác biệt tại Việt Nam và trên thế giới, đặc biệt với nền Giáo dục Việt Nam.
- Sáng tạo, không sợ thách thức.
- Mong muốn làm việc thực tế, với bất kỳ hành động nào của bạn cũng sẽ có hiệu lực ngay lập tức trên công việc.
- Mong muốn khám phá môi trường làm việc chuyên nghiệp và lối sống mới.
Trụ sở PHAROS
Biệt thự 6, Số 35, Phố Trương Công giai, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
2. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THỰC TẬP VIÊN
Các vị trí tuyển dụng:
(1) Thưc tập (toàn thời gian/bán thời gian): Chuyên viên Hành chính Nhân sự
(2) Thưc tập (toàn thời gian/bán thời gian): Chuyên viên Kinh doanh và Tài chính
1 >> VỊ TRÍ: THỰC TẬP - CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ <<
Mô tả công việc:
Về nhân sự:
- Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
- Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Thực hiện chấm công, bảng tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên, giải quyết các chế độ cho người lao động.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
Về hành chính:
- Giao dịch với đối tác, các cơ quan hữu quan…về thủ thục Hành chính – Nội vụ.
- Thực hiện và quản lý các nghiệp vụ hành chính, nội vụ của Công ty như văn thư lưu trữ, tạo văn bản, quản lý thông tin nội bộ, lễ tân, tổ chức sự kiện…
- Quản lý, đảm bảo cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho hoạt động của Công ty như trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…đảm bảo mọi hoạt động của Văn phòng đúng tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, thẩm mỹ, chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho mọi hoạt động của văn phòng.
- Thực hiện đề xuất và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm và các chi phí hành chính khác).
Hỗ trợ Ban Giám đốc (BGĐ) và các bộ phận:
- Giám sát, đôn đốc công việc của các bộ phận phục vụ.
- Hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
Thời gian làm việc:
- Thực tập toàn thời gian từ thứ Hai đến thứ Sáu hoặc bán thời gian (20-40 tiếng) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành: Kinh tế, xã hội, luật, hành chính, lao động hoặc nhân sự hoặc các ngành học khác liên quan.
- Ưu tiên những ứng viên: đã tốt nghiệp Đại học hoặc có 01-02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: giao tiếp, viết lách tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng máy tính: đánh máy nhanh, sử dụng phần mềm Office (đặc biệt Word, Excel và PowerPoint) thành thạo.
- Tính cách: Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, có tinh thần kỷ luật lao động cao, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 1.000.000VNĐ - 2.000.000 VNĐ/1 tháng, phụ thuộc vào thời gian và hiệu quả công việc tại PHAROS
- Được tham gia các hoạt động tập thể của PHAROS.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp với Ban Lãnh đạo và các thành viên có kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành Giáo dục.
- Được làm việc và rèn luyện trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và rèn luyện và trau dồi các kỹ năng xử lý trong công việc thực tế.
- Với vị trí thực tập: được xét tuyển dụng vào làm toàn thời gian.
Nộp đơn:
- Gửi CV/resume và 01 đoạn văn dài tối đa 250 từ giải thích tại sao muốn ứng tuyển vào PHAROS vào email [email protected] với tiêu đề [Pharos] (Tên)_(Ví trí tuyển dụng)_(Part-time/Full-time)
- Hồ sợ khi đi phỏng vấn bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch
- Chứng minh thư và bản sao
- Các văn bằng chứng chỉ
2. >> VỊ TRÍ: THỰC TẬP - CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ TÀI CHÍNH <<
Mô tả công việc:
- Làm việc trực tiếp dưới sự giám sát của Ban Giám đốc và Quản lí Dự án (Project Managers) để xây dựng và phân tích kế hoạch dự trù kinh phí, kế hoạch phát triển kinh doanh, kế hoạch đầu tư cho công ty
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công việc tìm nhà đầu tư, làm việc với các nhà đầu tư, lên các kế hoạch đầu tư và phát triển kinh doanh cho công ty
- Xử lý các dữ liệu về kinh doanh và tài chính của công ty
- Phản hồi và giải quyết các vấn đề liên quan.
Thời gian làm việc:
- Thực tập toàn thời gian từ thứ Hai đến thứ Sáu hoặc bán thời gian (20-40 tiếng) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 3,4 chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên những ứng viên: đã tốt nghiệp Đại học hoặc có 01-02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: giao tiếp, viết lách tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng máy tính: đánh máy nhanh, sử dụng phần mềm Office (đặc biệt Word, Excel và PowerPoint) thành thạo.
- Kỹ năng phân tích: khả năng hiểu, phân tích và quản lý rủi ro, đặc biệt là rủi ro tín dụng
- Tính cách: Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, tinh thần làm việc nhóm tốt, có tinh thần kỷ luật lao động cao, làm việc được trong môi trường áp lực cao.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 1.000.000VNĐ - 2.000.000 VNĐ/1 tháng, phụ thuộc vào thời gian và hiệu quả công việc tại PHAROS
- Được tham gia các hoạt động tập thể của PHAROS.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp với Ban Lãnh đạo và các thành viên có kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành Giáo dục.
- Được làm việc và rèn luyện trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và rèn luyện và trau dồi các kỹ năng xử lý trong công việc thực tế.
- Với vị trí thực tập: được xét tuyển dụng vào làm toàn thời gian.
Nộp đơn:
- Gửi CV/resume và 01 đoạn văn dài tối đa 250 từ giải thích tại sao muốn ứng tuyển vào PHAROS vào email [email protected] với tiêu đề [Pharos] (Tên)_(Ví trí tuyển dụng)_(Part-time/Full-time)
- Hồ sợ khi đi phỏng vấn bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch
- Chứng minh thư và bản sao
- Các văn bằng chứng chỉ
3. LIÊN HỆ
Chỉ những ứng viên được xét tuyển vào vòng phỏng vấn mới được phản hồi qua email.
Với mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:
- Điện thoại: (+84)93 448 1288 (chỉ nghe trong giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu)
- Email: [email protected]
----------------------------------------------------------------------------
3. Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Nhu cầu tuyển: 01 nhân viên khoán gọn, làm bán thời gian hoặc thực tập toàn thời gian.
Vị trí: Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Yêu cầu:
- Chuyên ngành: Kinh tế, xã hội, luật, hành chính, lao động hoặc nhân sự.
- Giới tính: Nam hoặc Nữ. Tuổi: 20-30 tuổi.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Mức lương: tối đa 2.000.000 VND (hai triệu đồng chẵn).
Mô tả công việc:
Về nhân sự:
- Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
- Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
- Thực hiện chấm công, bảng tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên, giải quyết các chế độ cho người lao động.
- Thực hiện các công việc liên quan BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
Về hành chính:
- Giao dịch với đối tác, các cơ quan hữu quan…về thủ thục Hành chính – Nội vụ.
- Thực hiện và quản lý các nghiệp vụ hành chính, nội vụ của Công ty như văn thư lưu trữ, tạo văn bản, quản lý thông tin nội bộ, lễ tân, tổ chức sự kiện…
- Quản lý, đảm bảo cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho hoạt động của Công ty như trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…đảm bảo mọi hoạt động của Văn phòng đúng tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, thẩm mỹ, chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho mọi hoạt động của văn phòng.
- Thực hiện đề xuất và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm và các chi phí hành chính khác).
Hỗ trợ Ban Giám đốc (BGĐ) và các bộ phận:
- Giám sát, đôn đốc công việc của các bộ phận phục vụ.
- Hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
Thời gian tuyển dụng: 12 tháng (kể từ ngày 01/04/2017)
Nộp đơn: Gửi CV/resume vào email [email protected] với tiêu đề [Pharos] Admin_(tên)
Liên hệ: Ms. Nguyễn Cam Ly | Email: [email protected] | Tel: 01686 525 321
707 lượt xem