Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/ĐN/HCM/Hải Phòng] Công Ty Giao Nhận Tiếp Vận Quốc Tế InterLog Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Tuyển Dụng, Nhân Viên Khai Báo Hải Quan/Phát Triển Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng/Hiện Trường/Content Marketing Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh; Khác - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh; Nhân Sự, Tuyển Dụng; Marketing, Nghiên Cứu Thị Trường, Sự Kiện, Quảng cáo, Truyền Thông, Thiết Kế Đồ Hoạ; Khác; E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online; Bán lẻ, Hàng tiêu dùng, FMCG - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: interlogistics.com.vn/vi - fanpage Fanpage: fb.com/International.Logistics.Corp
Được thành lập từ năm 2005, với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nhà máy lớn có vốn đầu tư FDI, chúng tôi đều hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Trong quá trình phát triển, InterLOG đều đặt chất lượng dịch vụ, con người và cộng đồng xã hội làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển.
Nhân Viên Chứng Từ Hải Quan
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics; Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Khai báo tờ khai xuất nhập khẩu trên phần mềm ECUS 5, VNACCS.

- Hoàn thành bộ hồ sơ xuất nhập khẩu B/L, chứng từ kiểm dịch, hun trùng, khai báo tờ khai, các chứng từ kiểm tra chất lượng (đối với hàng nhập).

- Hiểu biết và nắm vững về thanh khoản.

- Hỗ trợ kết nối, cập nhật tình hình công việc cho nhóm hiện trường.

- Hỗ trợ các công tác phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kiến thức về Logistics, tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.

- Giao tiếp tiếng Anh khá, đọc hiểu các chứng từ về chuyên ngành.

- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến trong công việc.

- Ưu tiên: kinh nghiệm làm cho FWD, các mặt hàng XNK Thương mại và Kiểm tra chuyên ngành.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

- Chế độ tăng lương hàng năm.

- Lộ trình phát triển & thăng tiến rõ ràng.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nắm rõ nhu cầu của khách hàng FDI (Doanh - nghiệp vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài).

- Tìm hiểu các chuỗi cung ứng liên quan đến ngành hàng được phân công như: ngành hàng linh kiện điện tử, ngành hàng ô tô, ngành hàng may mặc…

- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.

- Quản lý hồ sơ khách hàng, thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.

- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương cùng ngành Logistics trở lên.

- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt.

- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Biết sử dụng PowerPoint và công cụ thiết kế,...

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung / Nhật.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

- Lộ trình phát triển rõ ràng.

- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành; Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu, phản hồi và thắc mắc từ khách hàng liên quan đến dịch vụ Logistics.

      - Phối hợp với các bộ phận khác như vận chuyển, kho bãi, và quản lý chuỗi cung ứng để giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.

        - Theo dõi và cập nhật thông tin đặt hàng, vận chuyển và giao nhận hàng hóa để đảm bảo khách hàng nhận được thông tin chính xác và kịp thời.

          - Phát triển và duy trì một hệ thống quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.

          - Thực hiện cuộc gọi điện thoại, gửi email hoặc tin nhắn để giữ liên lạc với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

          - Hỗ trợ quản lý bằng cách cung cấp thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.

          - Báo cáo cho Trưởng phó phòng/Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ GĐ khối các ý kiến phản hồi của khách hàng để có biện pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ

          - Tư vấn cho khách hàng về thủ tục liên quan

          - Đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời cân bằng với lợi ích của công ty với khách hàng

          - Phát triển, nâng cao mối quan hệ với các khách hàng được công ty giao chăm sóc và không để mất khách hàng.

          - Thăm hỏi thường xuyên định kỳ cùng với các phòng phát triển kinh doanh.

          - Lập báo cáo rõ ràng vào cuối tháng(theo biểu mẫu và yêu cầu của phòng xây dựng)

          YÊU CẦU ỨNG VIÊN

          - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Logistics.

          - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ,Chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh,GTVT, Ngoại thương và các ngành liên quan 

          - Đổi mới,sáng tạo

          - Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

          - Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.

          - Kỹ năng thương lượng, thuyết phục khách hàng.

          - Thông thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point, Canva

          - Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng

          - Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.

          - Có tinh thần làm việc đội/nhóm

          CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

          - Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

          - Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

          - Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

          - Lộ trình phát triển rõ ràng.

          - Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

          - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

          - Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

          CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
          • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
          • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
          • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
          Nhân Viên Hiện Trường
          Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Khác; Hà Nội; Đà Nẵng - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành; Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
          MÔ TẢ CÔNG VIỆC

          - Nhận thông tin về hàng hóa (tên hàng, kết cấu, quy cách đóng gói, hình ảnh,…) và yêu cầu của khách hàng.

          - Liên hệ Khách hàng để lên lịch khảo sát.

          - Khảo sát địa điểm làm hàng máy móc, thiết bị tại hiện trường.

          - Cùng các bên liên quan (KH, thầu phụ,...) lên phương án ban đầu thực hiện.

          - Giám sát các nhà thầu phụ về an toàn, chất lượng, tiến độ, nhân sự, … thực hiện công việc tại hiện trường.

          - Kiểm tra an toàn kỹ thuật (phương tiện, dụng cụ, an toàn cá nhân) phù hợp với công việc thực hiện.

          - Liên hệ các bên liên quan để sắp xếp, bố trí các đơn vị phối hợp phục vụ công việc.

          - Giải quyết những việc phát sinh hàng ngày tại công trường.

          - Xác nhận với KH khi hoàn thành xong công việc.

          - Báo cáo chi tiết công việc cho cấp quản lý hàng tuần.

          - Tuyệt đối tuân thủ kỷ luật công ty, hỗ trợ công việc trong nội bộ phòng và các phòng ban khác vì mục tiêu chung của công ty.

          - Tuân thủ quy trình an toàn lao động tại hiện trường làm việc.

          - Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

          YÊU CẦU ỨNG VIÊN

          - Ưu tiên Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí , Cơ giới – Lắp máy.

          - Ưu tiên có kinh nghiệm giám sát di dời, lắp đặt máy móc, thiết bị và hiểu biết về thiết bị nâng hạ.

          - Có sức khỏe tốt, có thể làm được nhiều thời gian khác nhau, không ngại di chuyển.

          - Nắm vững kiến thức của từng nghiệp vụ cũng như quy định, yêu cầu riêng cụ thể từng nghiệp vụ.

          - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

          - Kỹ năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian làm việc hiệu quả.

          - Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối công việc với các bên liên quan tại hiện trường.

          - Kỹ năng kiểm tra, giám sát, phát đoán tình huống có thể xảy ra.

          - Năng động, sáng tạo, xử lý công việc một cách linh hoạt, khéo léo trong quá trình làm việc.

          CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

          - Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

          - Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

          - Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

          - Lộ trình phát triển rõ ràng.

          - Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

          - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

          - Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

          CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
          • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
          • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
          • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
          Nhân Viên Content Marketing
          Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
          MÔ TẢ CÔNG VIỆC

          - Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.

          - Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.

          - Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty - Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…

          - Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..

          - Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.

          - Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).

          - Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.

          - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

          YÊU CẦU ỨNG VIÊN

          - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan

          - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing

          - Tư duy sáng tạo, hoạt bát

          CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

          - Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

          - Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.

          - Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.

          - Lộ trình phát triển rõ ràng.

          - Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.

          - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

          - Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.

          CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
          • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
          • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
          • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
          Thực Tập Sinh Tuyển Dụng
          Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Đà Nẵng; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Thực tập; Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Dưới 1 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
          MÔ TẢ CÔNG VIỆC

          - Hỗ trợ đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn, viết bài thu hút ứng viên

          - Sắp xếp và gửi thư mời phỏng vấn

          - Hướng dẫn ứng viên làm bài test đầu vào, đánh giá kết quả bài test

          - Sáng tạo, tổ chức các hoạt động nội bộ

          - Hỗ trợ công tác của phòng

          YÊU CẦU ỨNG VIÊN

          - Sinh viên năm 4 hoặc đã hoàn thành xong chương trình học

          - Định hướng và yêu thích tuyển dụng

          CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

          - Hỗ trợ phụ cấp thực tập 

          - Hướng dẫn công việc thực tế

          CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
          • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
          • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/15/2025
          • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

          1,379 lượt xem

          lh-fulllh-x