Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Giao Hàng Nhanh Tuyển Dụng Talent Acquisition Executive, HR Admin Full-time 2022.

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:
- Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người
- 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam
- 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam
- Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia
- Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô .
GHN - Giao Hàng Nhanh Toàn Quốc
GHN
Talent Acquisition Executive (chuyên viên thu hút nhân tài)
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng như tạo nguồn, phỏng vấn, ký kết hợp đồng…;

- Tìm kiếm và phát triển thêm nguồn ứng viên đáp ứng nhu cầu của công ty, đặc biệt nhóm lao động trực tiếp (Direct);

- Thực hiện các báo cáo, số liệu tuyển dụng liên quan, đồng thời phân tích và đánh giá tình hình tuyển dụng thông qua các báo cáo, số liệu;

- Tham mưu, tư vấn các chính sách nhân sự để thu hút nguồn ứng viên; tăng được thương hiệu tuyển dụng cho khu vực mình phụ trách;

- Trực tiếp tham gia vào việc xử lý các vấn đề, sự vụ liên quan đến nhân sự của khu vực mình phụ trách: quan hệ lao động, lương thưởng, phúc lợi và các quy trình nhân sự khác;

- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các khối ngành Kinh tế, QTKD, Quản trị nhân lực,... và các khối ngành có liên quan;

- Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm làm tuyển dụng, nhân sự tổng hợp;

- Tư duy tạo nguồn tốt, đặc biệt là tuyển mass, cầu thị, chăm chỉ và có khả năng làm việc với số, dữ liệu;

- Có tư duy về dịch vụ khi làm Nhân sự, tuyển dụng;

- Giao tiếp tốt, trách nhiệm, quyết liệt và chịu được áp lực công việc;

- Định hướng phát triển theo hướng HRBP.

- Có phương tiện đi lại và laptop cá nhân;

- Sẵn sàng đi công tác.


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Thu nhập: 10 – 13.000.000đ, được thanh toán chi phí tuyển dụng, chi phí công tác;

- Được đào tạo và học hỏi trực tiếp từ các Leader, Manager;

- Hỗ trợ tối đa các nguồn tuyển dụng Online, Offline;

- Hưởng các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước;

- Tham gia Team-building, khám sức khoẻ định kỳ;

- Làm việc trong môi trường Startup năng động, 9x trẻ trung;

- Quy mô nhân sự lớn 10,000 nhân sự toàn quốc, Công ty top 3 trong ngành.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/5/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (HR ADMIN)
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nhận, nhập và lưu trữ hồ sơ đầu vào của nhân viên;
  • Theo dõi, làm hợp đồng điện tử và tạo ID (mã NV) cho nhân viên trên hệ thống;
  • Rà soát, kiểm tra hồ sơ với các bộ phận liên quan trước các kỳ lương;
  • Chấm công, tính phụ cấp;
  • Tiến hành nhận và lưu trữ hồ sơ nghỉ việc của nhân viên, cập nhật lên hệ thống quản lý nhân sự và file theo dõi.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • KIẾN THỨC
    • Có kiến thức cơ bản về luật lao động.
  • THÁI ĐỘ
    • Trung thực;
    • Cẩn thận, tỉ mỉ chú ý chi tiết;
    • Tinh thần trách nhiệm cao;
    • Chủ động, có tinh thần cầu tiến.
  • KỸ NĂNG
    • Giải quyết vấn đề tốt;
    • Giao tiếp tốt, thân thiện, và có thiên hướng làm việc và chăm sóc con người;
    • Làm việc nhóm tốt;
    • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
  • KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
    • Đã từng làm các nghiệp vụ liên quan đến hành chính, văn thư, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng;
    • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các công ty có trên 1000 nhân sự.
  • KHÁC
    • Có laptop cá nhân để làm việc;
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 18h00);
    • Địa điểm làm việc:  Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • THU NHẬP
    • Thu nhập 9.000.000 - 12.000.000đ
  • CƠ HỘI HUẤN LUYỆN
    • Được cân nhắc luân chuyển nghiệp vụ giữa các bộ phận để phát triển chuyên môn;
    • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
  • ĐỒNG NGHIỆP
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, không gò bó thời gian;
    • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo;
    • Trải nghiệm phòng ban HR ở công ty có quy mô lên đến 10.000 nhân sự trên toàn quốc;
    • Được gặp gỡ nhiều ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, trau dồi kỹ năng và kiến thức về ngành nhân sự.
  • PHÚC LỢI
    • Bảo hiểm 24/24 và bảo hiểm theo Luật lao động (đóng theo mức lương ký hợp đồng);
    • Khám sức khỏe hàng năm;
    • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm;
    • Thưởng tháng 13.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 7/5/2022
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

338 lượt xem