Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public5 tháng trước

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng FullTime Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh, Tư Vấn Du Học, Sales Admin, Nhân Viên PR&Marketing, PartTime Chăm Sóc Khách Hàng 2018

Hết hạn

 

1. Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phạm Hùng, Tràng Thi, Nguyễn Thị Định, Trần Đại Nghĩa, Thụy Khuê

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng (Khách hàng cá nhân & khách hàng doanh nghiệp) và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có sao cho đảm bảo chỉ tiêu và doanh số bán hàng hàng tháng do Ban Giám đốc đã đề ra.
  • Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;
  • Đề xuất kế hoạch mở lớp và thực hiện mở lớp theo chỉ tiêu được giao
  • Duy trì chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng đã có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới và các đối tượng khách hàng tiềm năng. Chăm sóc học viên & phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình học tiếp theo
  • Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
  • Báo cáo trực tiếp tới Trưởng Chi nhánh về các vấn đề, sự vụ phát sinh liên quan tới khách hàng;
  • Làm việc theo ca (Ca sáng từ 8:00, ca chiều từ 13:30. Làm việc 44 giờ/ tuần)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ngoại hình ưu nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
  • Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.
  • Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập dao động từ 500$ ++/ tháng trở lên ( Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số)
  • Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe cộng thêm BIDV
  • Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG

CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ [GLN0218][Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc] 

-----------------

2. Chuyên viên Tư vấn du học

Địa điểm làm việc: Tại cả hai cơ sở GLN 33 Tràng Thi, Hà Nội & Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có ý định/ mong muốn đi du học.
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng du học thành công.
  • Hoàn thành chỉ tiêu của cá nhân cũng như cả phòng, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn công ty.

Mô tả công việc:

  • Được đào tạo để hiểu rõ các dịch vụ của phòng TVDH, danh sách và thông tin các trường học/ đối tác với GLN, về quy trình tuyển sinh và thủ tục nhập học;
  •  Thực hiện đúng quy trình ký kết Hợp đồng Hợp tác với các trường đối tác và Hợp đồng Dịch vụ với khách hàng;
  •  Tư vấn du học dựa trên nhu cầu của khách hàng. Theo dõi quá trình và thực hiện chặt chẽ việc chăm sóc khách hàng từ khi bắt đầu đi du học đến khi kết thúc chương trình học;
  • Chủ động nghiên cứu và đề xuất các chương trình thu hút khách hàng, mở rộng mạng lưới/ mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Tham gia lập kế hoạch bán hàng nhằm giúp phòng Tư vấn Du học đạt hiệu quả kinh doanh cao và tăng doanh thu hàng tháng,
  •  Thực hiện các kế hoạch marketing, phát triển thương hiệu và hình ảnh của công ty nhằm thu hút tạo nguồn du học sinh; 
  •  Tham gia các hoạt động của công ty dành cho nhân viên một cách tích cực và làm các công việc có liên quan khác.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ bán hàng là một lợi thế
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên 
  • Có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế 
  •  Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh
  • - Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm
  •  Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)
  • Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi:

  •  Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)
  •  Được đào tạo về nghiệp vụ
  •  Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
  •  Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  •  Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  •  Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected]Tiêu đề mail ghi rõ [GLN0218]-[Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển]

-------------------------------

3. Nhân viên hồ sơ và kinh doanh (Sales Admin) - Phòng Tư vấn du học

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;
  • Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;
  • Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng của khách hàng và đối tác;
  • Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;
  • Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của phòng;
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visa
  • Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng phòng phân công;

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)
  • Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là một lợi thế
  • Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên
  • Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
  • Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)
  • Địa điểm làm việc: tại cả hai chi nhánh của GLN (GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi)

Quyền lợi

  • Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)
  • Được đào tạo về nghiệp vụ
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ

Hồ sơ tuyển dụng:

  • CV, đơn xin việc (tiếng Anh)

Email: [email protected] Tiêu đề mail ghi rõ [GLN0218]-[Họ và tên]-[Vị trí ứng tuyển]-[Chi nhánh làm việc]

---------------------------

4. Nhân viên PR&Marketing

Địa điểm làm việc: GLN Phạm Hùng & GLN Tràng Thi

Mô tả công việc:

  •  Tổ chức các sự kiện, chương trình hội thảo diễn ra hàng tháng tại Trung tâm và tại các trường theo sự chỉ đạo của Trưởng bổ phận
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để tổ chức các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và tổ chức các chương trình hội thảo, hội chợ, tài trợ, câu lạc bộ…. Đảm bảo hình ảnh và thu hút lượng khách hàng tiềm năng.
  • Phụ trách viết bài PR và biên tập bài cho website của Trung tâm với nội dung quảng cáo và truyền thông cho Công ty, tăng tính tương tác của website đối với học viên.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Online Marketing, cụ thể: đưa thông tin Công ty, thông tin về các khóa học và các bài quảng cáo về chương trình khuyến mại/ sự kiện của Công ty tới khách hàng thông qua phương tiện truyền thông
  • Quản lý các website, diễn đàn và các trang mạng xã hội có nội dung quảng cáo và truyền thông của Công ty.
  •  Quản lý các nội dung trên Facebook, đảm bảo nội dung và hình ảnh của Công ty.
  • Mở rộng mối quan hệ đối tác nhằm chăm sóc, quảng cáo và phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty
  • Hoàn thành các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận

Yêu cầu:

 Trình độ học vấn/chuyên  môn:

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông - Marketing.
  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo.

Phẩm chất cá nhân:

  • Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
  • Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc.
  • Tinh thần cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

  • Mức lương thóa thuận hấp dẫn.
  • Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;
  • Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

-CV, đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề (Subject) ghi rõ: [GLN0218] – Tên vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên -  Chi nhánh

-----------------------

5. Nhân viên Chăm sóc khách hàng bán thời gian

Địa điểm làm việc: GLN Tràng Thi - Tầng 8 Tòa Coalimex 33 Tràng Thi Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Quản lý thông tin học viên
  • Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
  • Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
  • Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.
  • Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 6-9h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt.

Yêu cầu:

  • Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tiếng anh tốt
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

Quyền lợi:

  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Chế độ nghỉ mát, dã ngoại Các chế độ khác: phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Cách thức liên hệ:

  • Các ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV(tiếng Anh/tiếng Việt), Cover Letter, thư giới thiệu (nếu có) đến địa chỉ Email[email protected]
  • Tiêu đề (Subject) ghi rõ: [GLN0218] – Tên vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

1,538 người xem


Bình luận (0)