Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 tháng trước

[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Các Vị Trí Kinh doanh Phòng Tư vấn Khóa học 2017

Hết hạn

1. Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phạm Hùng, Tràng Thi, Nguyễn Thị Định, Trần Đại Nghĩa, Thụy Khuê

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng (Khách hàng cá nhân & khách hàng doanh nghiệp) và cung cấp tư vấn các sản phẩm dịch vụ là những khóa học hiện Trung tâm đang có sao cho đảm bảo chỉ tiêu và doanh số bán hàng hàng tháng do Ban Giám đốc đã đề ra.
  • Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online một cách hiệu quả;
  • Đề xuất kế hoạch mở lớp và thực hiện mở lớp theo chỉ tiêu được giao
  • Duy trì chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng đã có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới và các đối tượng khách hàng tiềm năng. Chăm sóc học viên & phát triển nhu cầu của học viên với các chương trình học tiếp theo
  • Hợp tác, hỗ trợ với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
  • Báo cáo trực tiếp tới Trưởng Chi nhánh về các vấn đề, sự vụ phát sinh liên quan tới khách hàng;
  • Làm việc theo ca (Ca sáng từ 8:00, ca chiều từ 13:30. Làm việc 44 giờ/ tuần)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

** Yêu cầu công việc:

Ngoại hình ưu nhìn.

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tiếng Anh/ Tài chính/ Marketing/ Thương Mại- Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

Tiếng Việt chuẩn, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc. Quản lý thời gian tốt.

Đam mê và yêu thích công việc kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực

QUYỀN LỢI

Thu nhập dao động từ 500$ ++/ tháng trở lên ( Lương cứng + thưởng hoa hồng theo doanh số)

Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Được hưởng các lợi ích từ gói Bảo hiểm sức khỏe cộng thêm BIDV

Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG

CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] 

Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]  

-----------------------------

2. Nhân viên kinh doanh Part-time

Địa điểm làm việc: Các chi nhánh tại Thụy Khuê, Nguyễn Thị Định, Trần Đại Nghĩa, Phạm Hùng, Tràng Thi.

Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian

Bạn muốn thử sức công việc kinh doanh nhưng không mất 01 đồng vốn nào cả?

Bạn muốn có một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập?

Hãy tham gia ứng tuyển vào chương trình tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh Part-time tại Trung tâm Anh ngữ GLN để bắt đầu ngay công việc kinh doanh của mình.

Tại sao chọn Trung tâm Anh ngữ GLN?

- Một trong những trung tâm anh ngữ hàng đầu về luyện thi IELTS tại Hà Nội với 8 năm kinh nghiệm.

- Một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp đáng yêu, anh chị siêu nhiệt tình, và được học hỏi, trau dồi những kiến thức thực tế, cả trong công việc và ngoài đời.

- Văn hóa doanh nghiệp trẻ, nhiều sự kiện, teambuilding, party kết nối tập thể, Happy Friday, sinh nhật hàng tháng ….

 Lý do nên ứng tuyển tại Trung tâm Anh ngữ GLN

- Được đào tạo chuyên môn về các kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực dịch vụ Giáo dục & Đào tạo;

- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, thoải mái và năng động;

- Có cơ hội làm việc và giao tiếp với các giáo viên nước ngoài với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Anh lâu năm;

- Thu nhập CỰC HẤP DẪN: từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ hoặc hơn nữa tùy thuộc vào doanh thu chốt thực tế hàng tháng.

 Tiêu chuẩn bạn cần có là:

- Các bạn sinh viên tốt nghiệp hoặc đang theo học Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành mong muốn được thử sức, cọ xát, rèn luyện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

- Các bạn đã có đam mê kinh doanh, mong muốn khẳng định bản thân và tìm kiếm một vị trí cao hơn trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp tốt, thích các công việc về networking và có tố chất đàm phán

- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Có thể làm tối thiểu 24 giờ/tuần, ưu tiên các bạn làm ca tối

Ứng tuyển ngay công việc thực tập, part-time hấp dẫn bằng cách gửi CV và Cover letter về email: [email protected] với tiêu đề (Vị trí ứng tuyển)_(Họ tên)_(Chi nhánh làm việc)

3. Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm Telesales ( Full-time)

Địa điểm làm việc: GLN – Tầng 12 Tòa Handico Mễ Trì Phạm Hùng

Mô công việc:

- Tư vấn, giải đáp  thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại/live chat hoặc email về dịch vụ của Công ty

- Chủ động liên hệ với khách hàng hiện tại, khách hàng đã sử dụng dịch vụ để chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Báo cáo đầy đủ, chính xác những góp ý, phản hồi của khách hàng cho cấp trên

- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.

- Hỗ trợ sắp xếp lớp học, các kì thi thử Mocktest

- Đảm nhiệm về chỉ tiêu gia tăng số lượng học viên tái tục hàng tháng (tỷ lệ re-enrollment đạt từ 60% trở lên)

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Yêu cầu:

- Có bằng Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực Ngoại ngữ, Kinh tế…….

- Giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát dễ nghe.

- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

- Siêng năng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và nhạy bén trong xử lý tình huống

- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, telesales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm việc trong môi trường anh ngữ, hoặc vị trí chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi:

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam

- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

- Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt)

Email: [email protected].Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

98 người xem


Bình luận (0)