HR - GLN@Tuyển dụng
7 năm trước
[HN] GLN English Center Tuyển Dụng Nhân Viên CSKH & Sales Admin Phòng Tư Vấn Du Học Part-time/Full-time 2018
Được thành lập từ năm 2008, trung tâm Anh ngữ GLN hiện là một
trong những địa chỉ tin cậy nhất trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là
luyện thi IELTS ở Hà Nội. Vào ngày 18/10/2012 Trung tâm Anh Ngữ GLN được
tổ chức Bureau Veritas Certification - Anh Quốc công nhận đạt Chứng nhận chất
lượng ISO 9001: 2008. GLN được biết đến là Best IELTS Partner của Hội đồng Anh
và là đối tác quan trọng của IDP trong việc đăng ký thi IELTS tại miền
Bắc.
1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Full-time & Part-time)
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng Full-time: làm
việc tại chi nhánh GLN Phạm Hùng - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2
đến sáng thứ 7, 8 giờ/ngày
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng Part-time: làm việc tại chi nhánh GLN Phạm Hùng hoặc Tràng Thi - Làm việc các buổi tối từ 17h đến 21h và cả ngày cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học
vụ cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.
- Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng
tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo
viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp
học.
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách
hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại
trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp,
đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại
học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có kiến thức về công tác hành chính văn
phòng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt, IELTS 6.0 trở lên hoặc trình
độ tương đương
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không
nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh
nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân
thiện và ưu việt
- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt
Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và
rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn
thành xuất sắc công việc.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật
Lao động.
- Các chế độ khác: Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp công
việc, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã
ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG: CV, đơn xin việc
(tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)
Email: [email protected] Tiêu
đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Cơ sở làm việc]
2. Nhân viên hồ sơ và kinh doanh (Sales Admin) - Phòng Tư vấn du học ( GLN Phạm Hùng)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin từ Trưởng phòng và các
nhân viên Kinh doanh và biên soạn các loại Hợp đồng và hồ sơ giấy tờ cần thiết
liên quan tới công việc tư vấn du học của phòng;
- Cung cấp và hướng dẫn quy trình, hoàn thiện
thủ tục đăng ký học cho học sinh, bao gồm;
- Chịu trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, hợp
đồng của khách hàng và đối tác;
- Hỗ trợ trưởng phòng và nhân viên kinh doanh
của phòng tư vấn du học theo yêu cầu;
- Tham gia các hoạt động/ sự kiện Marketing của
phòng;
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo chuyên môn
và liên tục cập nhật thông tin mới về hồ sơ và visA
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, trưởng
phòng phân công;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên tại các chuyên
ngành: ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính. Ưu tiên
các ứng viên đã từng du học tại nước ngoài (Anh/ Mỹ/ Úc/ Canada/ Singapore…)
- Có kinh nghiệm làm việc việc tại các công ty
tư vấn du học (hoặc) có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính, nhân sự là
một lợi thế
- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng: nghe,
nói, đọc, viết. IELTS 6.0 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc
với các đối tác trong nước và quốc tế
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, thu
nhận kiến thức mới nhanh, làm việc có kế hoạch và thứ tự ưu tiên
- Hình thức: Ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không
nói ngọng
- Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo, trung
thực, và có tinh thần làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (44h/tuần)
tại chi nhánh GLN Phạm Hùng
QUYỀN LỢI
- Có mức thu nhập cạnh tranh nhất trên thị
trường (lương cứng+phụ cấp+hoa hồng)
- Được đào tạo về nghiệp vụ
- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt
Nam, ngoài ra còn có chế độ bảo hiểm y tế cộng thêm dành cho nhân viên
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp,
thân thiện và ưu việt
- Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ,
quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác, thưởng
theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.
- Có phụ cấp ăn trưa, ngoài giờ
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG: CV, đơn xin việc (tiếng
Anh)
Email: [email protected]. Tiêu đề mail ghi rõ [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển]
(*) Lưu ý:
Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
Hiện nay các đối tượng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng tuyển dụng nhân viên part-time để lừa đảo chiếm đoạt tiền của sinh viên và các bạn trẻ. YBOX khuyến cáo các bạn khi ứng tuyển tuyệt đối KHÔNG NỘP BẤT KỲ KHOẢN TIỀN NÀO nếu có dấu hiệu lừa đảo: yêu cầu ứng viên phải nộp tiền, việc nhẹ lương cao, phỏng vấn không tại trụ sở công ty... YBOX sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn mắc sai lầm vì không nhà tuyển dụng chân chính nào yêu cầu ứng viên nộp tiền để được tuyển dụng.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
332 lượt xem