Hà Vy (E)@Tuyển dụng
2 năm trước
[HN] Hãng Hàng Không Bamboo Airways Tuyển Dụng Chuyên viên trực tổng đài - Call Center Agent Full-time 2023







Từ niềm tự hào dân tộc cùng nguồn cảm hứng trên hành trình khai phá, Bamboo Airways – một thành viên của Tập đoàn FLC – được chính thức ra đời vào năm 2017.
Với sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn xa, với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không. Trong năm 2017, thông tin về việc thành lập Bamboo Airways đã tạo sự chú ý lớn trong cộng đồng quốc tế. Tháng 3 năm 2018, thỏa thuận mua mới 24 máy bay A321NEO của Tập đoàn FLC với Tập đoàn Airbus của Pháp được ký kết.





I. Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và xử lý khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh: Tổng đài CSKH; kênh email chăm sóc khách hàng; kênh hỗ trợ online khách như Facebook Fanpage, Webchat, Instagram...;
- Thông tin đến khách hàng về các chuyến bay bị ảnh hưởng (hoãn, hủy);
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng lẻ, khách hàng là đại lý các nghiệp vụ vé theo quy định;
- Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra đối chiếu và thực hiện nghiệp vụ hoàn tiền vé;
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, chủ động phối hợp với các nhóm/bộ phận/đơn vị xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực;
- Thực hiện các chiến dịch gọi khảo sát chất lượng dịch vụ và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
II. Yêu cầu về năng lực
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương TOIEC 550 hoặc IELTS 5.0 trở lên;
- Ưu tiên có ngoại ngữ 2 (Trung, Nhật, Hàn);
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Làm việc theo ca kíp luân phiên theo sự sắp xếp điều động của quản lý. (3 ca: 6h-14h, 14h-22h, 22h-6h sáng);
- Có định hướng gắn bó lâu dài với hãng tối thiểu 6 tháng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm Telesale, Kinh doanh.
III. Chế độ đãi ngộ
- Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế, được luân chuyển vị trí nội bộ;
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp, tài trợ chi phí đào tạo;
- Hưởng 40 vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
English below
I. Job Description
- Receive requests, answer and handle complaints from customers through the following channels: Call Center; Customer email channel; Online customer support channels such as Facebook Fanpage, Webchat, Instagram...;
- Inform customers about affected flights (delays, cancellations);
- Receiving and supporting retail customers, customers who are agents of ticket operations as prescribed;
- Receive requests, check and compare tickets and perform ticket refund operations;
- Receive customer feedback, and proactively coordinate with teams/departments/processors in case of negative feedback;
- Implement call campaigns to survey service quality and collect customer reviews;
- Perform other tasks as assigned by superiors.
II. Qualification & Requirements
- High school graduate or above;
- Use English effectively at work, equivalent to TOIEC 550 or IELTS 5.0 or higher;
- Having second language is a plus (Chinese, Japanese, Korean);
- Have a standard voice, no lisp, no dialect;
- Work in rotating shifts according to the management‘s arrangement. (3 shifts: 6:00am-2:00pm, 2:00pm-10:00pm,10:00pm-6:00am);
- Have a long-term orientation, at least 6 months;
- Priority is given to candidates with knowledge in Customer Care, and Passenger Service, Telesales and Sales experience.
III. Employment Benefits
- Enjoy a competitive salary with a full insurance scheme;
- Working in a dynamic, international environment, with internal rotation;
- Many opportunities for training and career development, funding training costs;
- Enjoy 40 free flight tickets and offers for family.
898 lượt xem
Có thể bạn thích