Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN, HCM, Bình Dương] PG Bank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Tháng 3/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng; Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Thực tập sinh Phòng Nhân sự (Hội sở Hà Nội)

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng nhân sự như tuyển dụng, đào tạo...

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực và Kinh tế lao động
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
  • Làm bán thời gian hoặc toàn thời gian.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
  • Ứng viên sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của PG Bank khi có nhu cầu tuyển dụng.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email[email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Nộp hồ sơ trực tuyến

----------------------

Chuyên viên Chính sách & Phát triển sản phẩm giao dịch - Khối Khách hàng doanh nghiệp  (Hội sở Hà Nội)

Mô tả công việc:

  1. Công tác trực tiếp:
  • Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm

+Thực hiện việc nghiêm cứu khảo sát thông thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra sản phẩm, gói sản phẩm và giải pháp cho phù hợp với khách hàng, nhóm khách hàng, ngành hàng đặc thù.

+ Xây dựng, soạn thảo chính sách giá theo từng sản phẩm, bao gồm phí dịch vụ và lãi suất huy động.

+ Xây dựng sản phẩm mới, chỉnh sửa hoàn thiện các sản phẩm hiện thành theo nhu cầu thị trường và đơn vị kinh doanh.

+ Tham gia test và thẩm định kết quả test các tính năng sản phẩm, dịch vụ trên hệ thống corebanking và các hệ thống nền khác.

  • Thúc đẩy kinh doanh

+ Xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng, công cụ marketing sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh.

+ Xây dựng tài liệu đào tạo sản phẩm tới các đơn vị kinh doanh và các bên liên quan.

+ Triển khai bán sản phẩm giao dịch với các đơn vị kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp.

+ Xây dựng và triển khai các chương trình bán chéo sản phẩm giữa Khối KHDN và các Khối khác.

+ Xây dựng các chương trình thúcdđẩy bán hàng, chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm giao dịch.

+ Tham gia phối hợp với các đơn vị, phòng ban, khối chức năng tại hội sở để xây dựng sản phẩm, liên quan để tổ chức, triển khai các sự kiện, hoạt động marketing phục vụ cho việc phát triển khách hàng doanh nghiệp theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.

+ Hỗ trợ giải pháp về sản phẩm và các công ty hỗ trợ kỹ thuật khác cho đơn vị kinh doanh.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả triển khai sản phẩm.

+ Xây dựng và thực hiện các báo cáo sản phẩm, nghiệp vụ liên quan đến phòng.

  1. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  1. Trình độ học vấn:
  • Tốt nghiệpđại học chuyên ngành kinh tế (Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, …..).
  • Có kiến thức và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm sales hoặc phát triển sản phẩm giao dịch khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có khả năng nghiên cứu, phân tích, định lượng.
  • Sáng tạo, liên tục cải tiến, chủ động.
  • Có kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông.
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt là thông thạo Excel và Powerpoint)
  • Có sức khỏe tốt, chịu được cường độ làm việc cao.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tâm huyết với công việc và cam kết gắn bó lâu dài.

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email[email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-------------------------

Chuyên viên Quản trị vận hành - Khối Vận Hành (Hội sở Hà Nội)

Mô tả công việc:

  • Xây dựng, cải tiến quy chế, quy trình nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ, tham gia đóng góp ý kiến đối với các dự thảo quy trình, quy chế liên quan đến công việc của phòng kế toán giao dịch và kho quỹ do các Khối, phòng ban khác làm đầu mối xây dựng, cải tiến;Xây dựng tài liệu hướng dẫn tác nghiệp kế toán giao dịch và kho quỹ phù hợp với quy định của PGBank;
  • Phối hợp với Đơn vị đào tạo chuyên trách của Ngân hàng trong việc đào tạo nghiệp vụ, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ;Phối hợp thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ điểm giao dịch;
  • Chủ Tiếp nhận,hỗ trợ và giải đáp vướng mắc về nghiệp vụ, quy trình, quy chế trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ;
  • Thực hiện KPI các nhân sự thuộc phòng/bộ phận kế toán giao dịch và kho quỹ toàn hệ thống;
  • Lập các báo cáo nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ định kỳ, đột xuất theo yêu cầu;
  • Đề xuất các yêu cầu sửa đổi, phát triển hệ thống phần mềm Corebanking, Ebanking cho hoạt động nghiệp vụ kế toán giao dịch và kho quỹ phù hợp với quy trình, quy chế và thực tế hoạt động tại PG Bank;
  • Hỗ trợ các nhân sự trong bộ phân, phòng hoặc phòng ban khác trong Khối khi cần thiết;
  • Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực và phạm vi công việc theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học loại khá chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng;
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng về kế toán giao dịch kho quỹ, thanh toán;
  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích, xử lý vấn đề;
  • Có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
  • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả;
  • Chịu được cường độ làm việc cao;
  • Có kỹ năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứngminh nhân dân

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: [email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Nhân viên Thanh toán - Khối Vận hành  (Hội sở Hà Nội)

Mô tả công việc:

  • Theo dõi số dư tài khoản của khách hàng, đảm bảo thanh toán đầy đủ, kịp thời, chính xác theo lệnh yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm tra tính pháp lý: kiểm tra mẫu dấu, chữ ký… trên các chứng từ thanh toán của khách hàng với các tổ chức.( theo quy trình thanh toán)
  • In sổ phụ khách hàng cuối tháng.
  • Chuyển tiền đi và đến theo yêu cầu của khách hàng và CN qua các kênh thanh toán IPPS, VCB, SWIFT, BIDV, SBV, …
  • Thu phí chuyển tiền của khách hàng.
  • Hạch toán chứng từ phát sinh trong ngày nhanh gọn, chính xác.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán như: Truy soát luồng tiền, các thắc mắc của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm chấm sổ phụ các tài khoản nostro:
  • Chấm và đối chiếu cuối ngày các giao dịch chuyển tiền đến/ đi liên quan đến bảng kết quả thanh toán điện tử liên ngân hàng
  • Mở, đóng, kết nối các cổng thanh toán.
  • Thực hiện các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Hiểu biết về hệ thống ngân hàng và các chức danh công việc ngân hàng là một lợi thế.
  • Sử dụng tiếng Anh: đọc/viết hiểu các lỗi trên corebanking.
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây )
  • Các giấy tờ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện : Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email [email protected] (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

 Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (Chi nhánh Bình Dương)

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
  • Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối kinh tế ( chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Maketing…),
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,
  • Sử dụng được máy tính và MS office.
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,
  • Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng….

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email[email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

 Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân (PG Bank Chợ Lớn )

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
  • Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
  • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
  • Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối kinh tế (chuyên ngành tài chính, ngân hàng, QTKD, kinh tế, Maketing…),
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt,
  • Sử dụng được máy tính và MS office.
  • Tác phong chuyên nghiệp, năng động, yêu thích công việc kinh doanh,
  • Có hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bán lẻ,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng….

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email[email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (Chi nhánh Thăng Long)

Mô tả công việc:

  1. Tiếp thị, duy trì, khai thác KHDN; bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngân hàng:
  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
  1. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
  1. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
  1. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
  2. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
  3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 06 tháng)
  • 04 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email[email protected](Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)

Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (Chi nhánh Bình Dương)

Mô tả công việc:

  1. Tiếp thị, duy trì, khai thác Khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
  1. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
  1. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
  1. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
  2. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
  3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học loại khá/giỏi các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Nộp thông tin ứng viên qua email: [email protected](Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Chuyên viên Quản lý tín dụng (Chi nhánh Bình Dương )

Mô tả công việc:

  1. Trách nhiệm chung đối với Hồ sơ tín dụng
  • Bảo đảm các hợp đồng tín dụng và tài liệu được sử dụng trong bộ hồ sơ vay tuân thủ theo đúng các mẫu biểu quy định, nếu không có mẫu thì phải được Phòng pháp chế thông qua. Đảm bảo về tiến độ thực hiện nhiệm vụ, công việc đảm trách theo thời hạn quy định
  • Kiểm tra đối chiếu các thông tin đưa ra trên tờ trình tín dụng về hồ sơ pháp lý, kiểm tra lại kết quả tra thông tin CIC của CV QHKH, thông tin về xếp hạng khách hàng, kiểm tra bản chất báo cáo tài chính nêu trong tờ trình tín dụng đảm bảo báo cáo tài chính phân tích là báo cáo thuế, báo cáo kiểm toán, thông tin về tài sản bảo đảm và số liệu về giao dịch tiền gửi, tiền vay, thu phí của khách hàng với PG BANK đúng với các thông tin ghi nhận trên hồ sơ lưu trữ tại ngân hàng;
  1. Hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay trước khi giải ngân
  • Thông báo cho quản lý khách hàng về việc hoàn tất hồ sơ và thủ tục bảo đảm tiền vay làm cơ sở để giải ngân.
  • Tập hợp và lưu trữ theo quy định bản gốc giấy tờ sở hữu và giấy tờ pháp lý tài sản bảo đảm tiền vay.
  • Thực hiện thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Kiểm tra tính xác thực dấu và chữ ký của khách hàng trên các hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay.
  • Theo dõi việc khách hàng mua và chuyển quyền thụ hưởng bảo hiểm Tài sản bảo đảm cho PG BANK
  • Báo cáo ngay với cấp có thẩm quyền những phát hiện về sự không hoàn chỉnh của hồ sơ pháp lý và bảo đảm tiền vay.
  1. Bảo quản hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay
  • Đảm bảo việc bảo quản an toàn hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay. Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ gốc, giấy tờ sở hữu tài sản bảo đảm và các chứng từ có giá theo quy định.
  1. Định giá và định giá lại tài sản bảo đảm
  • Thực hiện định giá Tài sản bảo đảm theo quy định.
  • Đôn đốc các cán bộ CV QHKH đánh giá lại theo định kỳ (hàng năm) Tài sản thế chấp là đất đai và bất động sản theo quy định của PG BANK.
  • Đánh giá lại tài sản cầm cố là chứng khoán và cổ phiếu định kỳ theo quy định.
  • Kiểm tra và đôn đốc các cán bộ CV QHKH phân tích hàng tháng tình hình tồn kho hàng hóa, các khoản phải thu của khách hàng; phát hiện và có kiến nghị xử lý
  1. Theo dõi kiểm tra thời hạn hợp đồng bảo hiểm và nhắc nhở CV QHKH
  • Độc lập giám sát ngày hết hạn hiệu lực của các hợp đồng bảo hiểm, thư bảo lãnh.
  • Gia hạn thời hạn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm và thư bảo lãnh trước thời điểm đến hạn.
  • Nhập kho lưu trữ bản gốc chứng từ bảo hiểm và thư bảo lãnh.
  1. Theo dõi việc nộp báo cáo tài chính và hoạt động kinh doanh định kỳ của khách hàng
  • Theo dõi định kỳ việc nộp các báo cáo định kỳ của khách hàng, như: báo cáo tồn kho, công nợ, các báo cáo kiểm toán, báo cáo tổng hợp tình hình Hoạt động kinh doanh…
  1. Nghiệp vụ cho vay
  • Thực hiện việc giải ngân, kết chuyển dư nợ cho vay từ hạn mức cũ sang hạn mức mới, thu nợ, chuyển tiền theo quy định của Hợp đồng tín dụng.
  • Nhập thông tin về lãi suất, phí dịch vụ của khoản vay vào hệ thống tin học, đảm bảo khả năng thu lãi, phí dịch vụ đầy đủ và đúng hạn từ Khách hàng
  • Thực hiện việc thu các loại phí khác liên quan đến khoản vay theo quy định hiện hành của PG Bank.
  1. Thực hiện việc kiểm tra kết quả tra cứu CIC và xếp hạng khách hàng
  • Kiểm tra lại kết quả tra cứu thông tin CIC của CN QHKH, thông tin về xếp hạng Khách hàng, do CN QHKH đưa ra trong Tờ trình tín dụng.
  1. Xác nhận kiểm toán
  • Đề nghị và trả lời yêu cầu kiểm toán về việc xác nhận số dư tài khoản tiền vay của Khách hàng.
  • Thu các khoản phí phù hợp từ Khách hàng cho công việc này.
  1. Quản trị phân hệ tín dụng (trên hệ thống IT)
  • Nhập nội dung phê duyệt hạn mức tín dụng vào phân hệ tín dụng (bao gồm những điều kiện và thủ tục pháp lý cần thiết phải hoàn tất trước khi giải ngân).
  • Nhập thông tin chi tiết về hạn mức tín dụng, bao gồm: các thông tin về khách hàng, hạn mức tín dụng, mức độ tín nhiệm, lãi suất và phí… vào phân hệ tín dụng ngay khi hoàn tất xong hồ sơ và thủ tục pháp lý của khoản vay; chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin nhập vào hệ thống.
  1. Theo dõi ngày hết hạn hiệu lực của hạn mức tín dụng
  • Độc lập theo dõi ngày đến hạn trả nợ của các khoản vay hoặc ngày hết hạn hiệu lực của các hợp đồng hạn mức tín dụng.
  • Thông báo cho CN QHKH trong trường hợp có dấu hiệu chậm trễ trước thời hạn một tháng.
  1. Theo dõi hạn mức tín dụng chưa giải ngân
  • Theo dõi tất cả các hạn mức tín dụng đã được phê duyệt nhưng chưa giải ngân, báo cáo cấp quản lý có thẩm quyền để có sự quan tâm và biện pháp thích hợp.
  1. Kiểm tra những điều kiện và cam kết đã thỏa thuận
  • Xem xét một cách độc lập quá trình thực hiện những cam kết và thỏa thuận ban hành khi phê duyệt hạn mức tín dụng của Khách hàng, phát hiện và lập báo cáo về sự sai biệt, thông báo với CV QHKH, Phòng quản lý tín dụng và cấp lãnh đạo có thẩm quyền để thực hiện những điều chỉnh và có biện pháp xử lý thích hợp.
  • Báo cáo tất cả các trường hợp vi phạm Hạn mức tín dụng được duyệt, yêu cầu Cán bộ quan hệ khách hàng có sự điều chỉnh kịp thời phù hợp với quy định.
  • Những điều kiện và cam kết cơ bản cần theo dõi, giám sát: Những cam kết tài chính và phi tài chính; Những điều kiện chung theo luật định; biến động các khoản phải thu và hàng hóa tồn kho; Vi phạm chính sách tín dụng của PG BANK; Tất cả những sự kiện liên quan đến việc mất khả năng thanh toán của Khách hàng…
  1. Cho vay đồng tài trợ
  • Quản lý những hạn mức đồng tài trợ (nếu có) sau khi được phê duyệt.
  1. Báo cáo, thống kê, bảo quản và lưu trữ thông tin và hồ sơ tín dụng
  • Báo cáo, thống kê theo quy định của Ban lãnh đạo PG Bank và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Bảo quản, lưu trữ và cập nhật bổ sung hồ sơ tín dụng.
  • Chủ động đề xuất và tham gia công tác cải tiến quy trình và hồ sơ tín dụng.
  1. Phát triển cá nhân
  • Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm
  • Tìm hiểu các vấn đề có liên quan tới lĩnh vực kinh doanh và các ngành nghề khác để có được cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề phát sinh trong thực tế kinh doanh.
  1. Tuân thủ
  • Tuân thủ tất các các nguyên tắc đạo đức và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động
  • Hoàn toàn tuân thủ các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex và các cấp có thẩm quyền khác.
  1. Trách nhiệm khác: trách nhiệm khác do Ban lãnh đạo Chi nhánh giao do nhu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học loại khá/giỏi chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng.
  • Có kiến thức kinh tế nói chung và thế mạnh về một ngành cụ thể.
  • Có kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động cho vay của ngân hàng.
  • Sử dụng tốt phần mềm vi tính văn phòng.
  • Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Nộp thông tin ứng viên qua email: [email protected](Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Chuyên viên Quản lý tín dụng (PG Bank Chợ Lớn)

Mô tả công việc:

  1. Trách nhiệm chung đối với Hồ sơ tín dụng
  • Bảo đảm các hợp đồng tín dụng và tài liệu được sử dụng trong bộ hồ sơ vay tuân thủ theo đúng các mẫu biểu quy định, nếu không có mẫu thì phải được Phòng pháp chế thông qua. Đảm bảo về tiến độ thực hiện nhiệm vụ, công việc đảm trách theo thời hạn quy định
  • Kiểm tra đối chiếu các thông tin đưa ra trên tờ trình tín dụng về hồ sơ pháp lý, kiểm tra lại kết quả tra thông tin CIC của CV QHKH, thông tin về xếp hạng khách hàng, kiểm tra bản chất báo cáo tài chính nêu trong tờ trình tín dụng đảm bảo báo cáo tài chính phân tích là báo cáo thuế, báo cáo kiểm toán, thông tin về tài sản bảo đảm và số liệu về giao dịch tiền gửi, tiền vay, thu phí của khách hàng với PG BANK đúng với các thông tin ghi nhận trên hồ sơ lưu trữ tại ngân hàng;
  1. Hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay trước khi giải ngân
  • Thông báo cho quản lý khách hàng về việc hoàn tất hồ sơ và thủ tục bảo đảm tiền vay làm cơ sở để giải ngân.
  • Tập hợp và lưu trữ theo quy định bản gốc giấy tờ sở hữu và giấy tờ pháp lý tài sản bảo đảm tiền vay.
  • Thực hiện thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Kiểm tra tính xác thực dấu và chữ ký của khách hàng trên các hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay.
  • Theo dõi việc khách hàng mua và chuyển quyền thụ hưởng bảo hiểm Tài sản bảo đảm cho PG BANK
  • Báo cáo ngay với cấp có thẩm quyền những phát hiện về sự không hoàn chỉnh của hồ sơ pháp lý và bảo đảm tiền vay.
  1. Bảo quản hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay
  • Đảm bảo việc bảo quản an toàn hồ sơ pháp lý và hồ sơ bảo đảm tiền vay. Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ gốc, giấy tờ sở hữu tài sản bảo đảm và các chứng từ có giá theo quy định.
  1. Định giá và định giá lại tài sản bảo đảm
  • Thực hiện định giá Tài sản bảo đảm theo quy định.
  • Đôn đốc các cán bộ CV QHKH đánh giá lại theo định kỳ (hàng năm) Tài sản thế chấp là đất đai và bất động sản theo quy định của PG BANK.
  • Đánh giá lại tài sản cầm cố là chứng khoán và cổ phiếu định kỳ theo quy định.
  • Kiểm tra và đôn đốc các cán bộ CV QHKH phân tích hàng tháng tình hình tồn kho hàng hóa, các khoản phải thu của khách hàng; phát hiện và có kiến nghị xử lý
  1. Theo dõi kiểm tra thời hạn hợp đồng bảo hiểm và nhắc nhở CV QHKH
  • Độc lập giám sát ngày hết hạn hiệu lực của các hợp đồng bảo hiểm, thư bảo lãnh.
  • Gia hạn thời hạn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm và thư bảo lãnh trước thời điểm đến hạn.
  • Nhập kho lưu trữ bản gốc chứng từ bảo hiểm và thư bảo lãnh.
  1. Theo dõi việc nộp báo cáo tài chính và hoạt động kinh doanh định kỳ của khách hàng
  • Theo dõi định kỳ việc nộp các báo cáo định kỳ của khách hàng, như: báo cáo tồn kho, công nợ, các báo cáo kiểm toán, báo cáo tổng hợp tình hình Hoạt động kinh doanh…
  1. Nghiệp vụ cho vay
  • Thực hiện việc giải ngân, kết chuyển dư nợ cho vay từ hạn mức cũ sang hạn mức mới, thu nợ, chuyển tiền theo quy định của Hợp đồng tín dụng.
  • Nhập thông tin về lãi suất, phí dịch vụ của khoản vay vào hệ thống tin học, đảm bảo khả năng thu lãi, phí dịch vụ đầy đủ và đúng hạn từ Khách hàng
  • Thực hiện việc thu các loại phí khác liên quan đến khoản vay theo quy định hiện hành của PG Bank.
  1. Thực hiện việc kiểm tra kết quả tra cứu CIC và xếp hạng khách hàng
  • Kiểm tra lại kết quả tra cứu thông tin CIC của CN QHKH, thông tin về xếp hạng Khách hàng, do CN QHKH đưa ra trong Tờ trình tín dụng.
  1. Xác nhận kiểm toán
  • Đề nghị và trả lời yêu cầu kiểm toán về việc xác nhận số dư tài khoản tiền vay của Khách hàng.
  • Thu các khoản phí phù hợp từ Khách hàng cho công việc này.
  1. Quản trị phân hệ tín dụng (trên hệ thống IT)
  • Nhập nội dung phê duyệt hạn mức tín dụng vào phân hệ tín dụng (bao gồm những điều kiện và thủ tục pháp lý cần thiết phải hoàn tất trước khi giải ngân).
  • Nhập thông tin chi tiết về hạn mức tín dụng, bao gồm: các thông tin về khách hàng, hạn mức tín dụng, mức độ tín nhiệm, lãi suất và phí… vào phân hệ tín dụng ngay khi hoàn tất xong hồ sơ và thủ tục pháp lý của khoản vay; chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin nhập vào hệ thống.
  1. Theo dõi ngày hết hạn hiệu lực của hạn mức tín dụng
  • Độc lập theo dõi ngày đến hạn trả nợ của các khoản vay hoặc ngày hết hạn hiệu lực của các hợp đồng hạn mức tín dụng.
  • Thông báo cho CN QHKH trong trường hợp có dấu hiệu chậm trễ trước thời hạn một tháng.
  1. Theo dõi hạn mức tín dụng chưa giải ngân
  • Theo dõi tất cả các hạn mức tín dụng đã được phê duyệt nhưng chưa giải ngân, báo cáo cấp quản lý có thẩm quyền để có sự quan tâm và biện pháp thích hợp.
  1. Kiểm tra những điều kiện và cam kết đã thỏa thuận
  • Xem xét một cách độc lập quá trình thực hiện những cam kết và thỏa thuận ban hành khi phê duyệt hạn mức tín dụng của Khách hàng, phát hiện và lập báo cáo về sự sai biệt, thông báo với CV QHKH, Phòng quản lý tín dụng và cấp lãnh đạo có thẩm quyền để thực hiện những điều chỉnh và có biện pháp xử lý thích hợp.
  • Báo cáo tất cả các trường hợp vi phạm Hạn mức tín dụng được duyệt, yêu cầu Cán bộ quan hệ khách hàng có sự điều chỉnh kịp thời phù hợp với quy định.
  • Những điều kiện và cam kết cơ bản cần theo dõi, giám sát: Những cam kết tài chính và phi tài chính; Những điều kiện chung theo luật định; biến động các khoản phải thu và hàng hóa tồn kho; Vi phạm chính sách tín dụng của PG BANK; Tất cả những sự kiện liên quan đến việc mất khả năng thanh toán của Khách hàng…
  1. Cho vay đồng tài trợ
  • Quản lý những hạn mức đồng tài trợ (nếu có) sau khi được phê duyệt.
  1. Báo cáo, thống kê, bảo quản và lưu trữ thông tin và hồ sơ tín dụng
  • Báo cáo, thống kê theo quy định của Ban lãnh đạo PG Bank và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Bảo quản, lưu trữ và cập nhật bổ sung hồ sơ tín dụng.
  • Chủ động đề xuất và tham gia công tác cải tiến quy trình và hồ sơ tín dụng.
  1. Phát triển cá nhân
  • Nâng cao hiệu quả làm việc của mình thông qua việc bổ sung các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó, cần phải lập ra các kế hoạch phát triển năng lực cho cá nhân, các kế hoạch đào tạo, hỗ trợ từ cấp trên và những người có kinh nghiệm
  • Tìm hiểu các vấn đề có liên quan tới lĩnh vực kinh doanh và các ngành nghề khác để có được cái nhìn tổng quát về mọi vấn đề phát sinh trong thực tế kinh doanh.
  1. Tuân thủ
  • Tuân thủ tất các các nguyên tắc đạo đức và các quy định nội bộ; đồng thời có tính kỷ luật cao trong hành động
  • Hoàn toàn tuân thủ các quy định của Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex và các cấp có thẩm quyền khác.
  1. Trách nhiệm khác: trách nhiệm khác do Ban lãnh đạo Chi nhánh giao do nhu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học loại khá/giỏi chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng.
  • Có kiến thức kinh tế nói chung và thế mạnh về một ngành cụ thể.
  • Có kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động cho vay của ngân hàng.
  • Sử dụng tốt phần mềm vi tính văn phòng.
  • Sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Nộp thông tin ứng viên qua email: [email protected](Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

------------------------

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc:

  1. Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
  • Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng
  • Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
  • Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
  • Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
  • Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
  1. Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
  • Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
  • Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
  1. Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
  • Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
  • Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
  • Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
  • Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
  1. Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
  2. Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
  3. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế;
  • Tiếng Anh (TOEIC: 500);
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao;
  • Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích;
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm;
  • Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing;
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng;
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng;

Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • Nộp thông tin ứng viên qua email: [email protected](Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”)
  • Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển

Lưu ý:

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Nộp hồ sơ trực tuyến

-----------------------

Xem thêm các vị trí khác

Hết hạn

1,782 lượt xem