Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Công Ty Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh (GHN Express) Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GHN là đơn vị vận chuyển với hơn 130 Bưu cục trải dài khắp mọi miền của đất nước. GHN đang giúp giải quyết vấn đề và cung cấp các giải pháp giao nhận hàng hoá của khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đội ngũ hơn 7,000 nhân viên chính thức cùng chung tay làm việc vận chuyển hơn 150.000 đơn hàng mỗi ngày trên toàn quốc. Top 3 về mảng logistics tại Việt Nam, môi trường làm việc năng động, thân thiện và tươi mới.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng (Line chat riêng của công ty, Telegram, Zalo).
  • Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
  • Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty.
  • Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe, lưu loát, to và rõ ràng
  • Biết cách thuyết phục và kết nối khách hàng, chịu được áp lực cao.
  • Khả nǎng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng CSKH hoặc các vị trí liên quan ngành dịch vụ khách hàng từ 6 tháng - 1 nǎm.
  • Ưu tiên các bạn đã từng làm trong ngành Logistics và CSKH.
  • Có laptop cá nhân để làm việc.
  • Thời gian làm việc (6 ngày/tuần, xoay ca)

Ca 1: 8h30 - 17h30

Ca 2: 12h00 - 21h00

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
  • Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
  • Sē được training các nghiệp vụ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nǎng động và đầy nhiệt huyết.
  • Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
  • Bảo hiểm full lương. 
  • Khám sức khỏe hàng năm.
  • Thưởng tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả làm việc.
  • Một số phúc lợi khác: miễn phí gửi xe, khu vui choi (bàn bida, playstation, giảm giá nước uống)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 4/30/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

491 lượt xem