Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online-HN/HCM] Công Ty INECSO Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự/Chăm Sóc Khách Hàng, Trợ Lý Kho Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

INECSO (International E-commerce Solution) start-up Agency chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu bán hàng trực tuyến và phát triển trên thị trường quốc tế. Công ty chạy nhiều dự án khác nhau, trong đó có dự án vận hành trang website bán lẻ hợp tác với các thương hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp của Việt Nam như Valenciani, Decos, Cici, Wephobia, Chats by C.Dam, Xéo xọ, Dear Jose,... đưa các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Thương hiệu công ty: MEAN BLVD

Quy mô: >50 nhân sự

Thông tin tại: inecso.com hoặc meanblvd.com

Nhân viên Nhân sự
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Administration:
    - Quản lý các giấy tờ, sổ sách, tài liệu chung của công ty
    - Quản lý các vật phẩm, đồ dùng, trang thiết bị của công ty
    - Quản lý chi phí hành chính hàng tháng của bộ phận và báo cáo lại theo yêu cầu
    - Quản lý danh sách & thông tin nhân viên.
    - Quản lý chấm công, nghỉ phép của nhân viên.
    - Tham gia tổ chức các hoạt động event, team building cho toàn công ty

  • Tuyển dụng:
    - Thực hiện quy trình tuyển dụng khi có yêu cầu
    - Soạn & lưu trữ JD của các vị trí trong công ty.
    - Soạn bài đăng tuyển dụng & đăng lên các nguồn tuyển dụng
    - Nhận, tổng hợp hồ sơ ứng viên
    - Xếp lịch & hẹn ứng viên tới công ty phỏng vấn
    - Thông báo trúng tuyển & thông báo ngày đi làm cho nhân viên mới

  • C&B:
    - Đăng ký báo tăng, báo giảm & quản lý hồ sơ BHXH của nhân viên
    - Đăng ký mst cá nhân cho nhân viên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có tối thiểu 3 - 6 tháng làm các công việc liên quan đến Nhân sự/ Admin

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Nhân sự 

  •  Đọc hiểu tiếng anh cơ bản

  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Microsoft word, excel và powerpoint) 

  • Có hiểu biết về Luật Lao động

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và ham học hỏi

  • Yêu cầu quan trọng nhất: Thật thà, đáng tin cậy

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương: 6,000,000 - 7,000,000 tùy theo năng lực

  • Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,.. Các ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhân viên của công ty...  

  • Review lương 1 năm 1 lần và có thể review sớm hơn tùy theo năng lực.

  • Tòa văn phòng nằm cạnh tuyến phố ẩm thực Giảng Võ, Đội Cấn không lo “hôm nay ăn gì?”

  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

    • Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ T2- T6, nghỉ T7 và CN

    • Địa điểm làm việc: Số 46, ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/5/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
CUSTOMER SERVICES FULL/REMOTE
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. FULL-TIME POSITION

- A thorough knowledge of the product or service of the organization

- To handle customers queries, or requests of changing their intention; details of issues/problems and keep the information updated for later email responding.

- Coordinating with other team members and departments to post customer about order updates and resolve any issues occurred with order placement & shipping to maintain quality of service and keep the service timely delivered to customer as promised in T&C, policies.

- F/u with invalid orders to notify customers of their order's status update; missing information; stocking; delivery issues...Working with the others to find appropriate solutions

- Follow communication procedures, guidelines and policies

- Follow up with customers' queries on to ensure resolution

- Reporting directly to the CSL on any timed basics

2. REMOTE POSITION

- A thorough knowledge of the product or service of the organization

- Responding promptly to customer general inquiries.

- Suggest products and services to customers based on their requests and needs.

- Ensure that customer queries on all support channels are followed up on by forwarding query details to the appropriate PIC based on the query category.

- Follow communication procedures, guidelines, and policies.

- Reporting directly to the CSL and CSM on any timed basics



YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. FULL-TIME POSITION

- Maintain a courteous and calm manner at all times to de-escalate stressful situations

- Ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively

- Bilingual language skills, partage skills is a plus, especially English, Mandarin, Arab Saudi.

- Familiar with CRM Systems

- Microsoft Office

- Bachelor Degree with Major in Business, Hospitality, E-commerce, Logistic

- 6 months experience in Customer Service / Sales is a plus

- Work-management

2. REMOTE POSITION

Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude towards customers at all times.

- Ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively

- Bilingual language skills is a plus, especially English, Mandarin, Arab Saudi.




CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

1. FULL-TIME POSITION 

Salary: Competitive Salary

- Working in a young and dynamic Start-up environment with friendly colleagues;

- Work hard, play hard. Festival fund, lunch break, monthly

birthday, annual vacation;

- Support parking tickets, pay social insurance after the end of probation;

- Be trained on researching the market and finding hot products in the market.

Working time: Mon - Fri from 9am to 6pm

Address: Number 46, 36 Giang Van Minh, Ba Dinh, Ha Noi

2. REMOTE POSITION

- Salary: 20,000 - 22,000 VND/ hour

- Working in a young and dynamic Start-up environment with friendly colleagues;

- Work hard, play hard. 2 annual vacations per year;

- Be trained on researching the market and finding hot products in the market.

- Time & Address 

Working time: Flexible (9:00 - 13:00, 14:00 - 18:00, 20:00 - 24:00)

Address: Everywhere you like. You do not have to go out to work.



CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/5/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
WAREHOUSE ASSISTANT FULL-TIME
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm nhận công việc chính là xử lý đơn hàng tới tay khách hàng

- Export orders và quản lý orders dựa trên các file Docs theo từng store và từng mảng hoạt động 

- Kiểm tra, ghi chú, chỉnh sửa thông tin trên file theo đúng yêu cầu từ leaders 

- Fulfill orders qua các partners theo đúng yêu cầu để đảm bảo xử lý đơn hàng chính xác và đúng hạn 

- Trao đổi với các bên partners là đầu mối fulfill cũng như các brands để kiểm soát tình trạng fulfill cũng như tính hình liên quan đến stock, sản phẩm 

- Báo cáo lại những tình trạng fulfill có sự thay đổi so với quy trình ban đầu 

- Làm việc trực tiếp với đội Customer Service trong việc xử lý các đơn hàng phát sinh, thông báo tình hình fulfill cũng như hỗ trợ đội CS chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất 

- Hỗ trợ các hoạt động chung của team Fulfillment & Logistics 

- Lên báo cáo fulfill hàng tuần về số lượng hàng đã fulfill, các đơn phát sinh


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giao tiếp, đối ngoại tốt

- Xử lý tình huống phát sinh

- Chủ động, cẩn thận, biết sắp xếp công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa


CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được tham gia vào các dự án thực tế của công ty để học hỏi và phát triển kỹ năng của bản thân

- Làm việc trong môi trường Startup trẻ trung, năng động & hết sức vui cùng những người đồng nghiệp thân thiện, dễ mến

- Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,.. Các ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhân viên của công ty...  

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

  • Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ T2- T6, nghỉ T7 và CN

  • Địa điểm làm việc: Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 9 Hoa Huệ, Phú Nhuận, HCM.


CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 3/5/2023
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

1,313 lượt xem

lh-fulllh-x