Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Công Ty Labanship Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Logistics Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

labanship.com là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.

Bao gồm:

- Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên các website bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như wholesaler.alibaba.com, 1688.com, taobao.com, tmall.com...

- Mua hàng và kiểm tra hàng hóa

- Đóng gói và làm việc với các đơn vị vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

- Khiếu nại nhà cung cấp, hỗ trợ đổi trả hàng hóa

Mục tiêu của labanship.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng

Vị trí: Nhân viên tư vấn dịch vụ

Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 7 (sáng 08h – 12h, chiều 13h30 – 17h30)

Địa điểm làm việc: 

1.      VP Hà Nội: ST Building Số 3/ 18 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

2.      VP Hồ Chí Minh: Novaland - Garden Gate Phú Nhuận, 08 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-          Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng theo data sẵn có để giới thiệu về dịch vụ đặt hàng order, xuất nhập khẩu của công ty; tư vấn, thương thảo, đàm phán nhằm mục đích thuyết phục khách hàng đặt hàng qua sử dụng dịch vụ cho công ty

-          Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản, cài đặt công cụ đặt hàng, tìm nguồn hàng và các thao tác sử dụng hệ thống.

-          Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty

-          Tìm hiểu thông tin và nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng hóa của khách hàng qua điện thoại

-          Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

-          Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng

-          Hỗ trợ chăm sóc đơn hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng

-          Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

-          Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc

Yêu cầu công việc:

-          Độ tuổi: 21 – 30 tuổi

-          Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các nghành kinh tế, TMĐT, vận tải, logistics, xuất nhập khẩu

-          Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt internet

-          Có kinh nghiệm telesale/ chăm sóc khách hàng … tự tin khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp

-          Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe có tinh thần cầu tiến, chịu áp lực trong công việc

-          Hiểu biết về các sàn TMDT, dịch vụ order, đặt hàng hoặc Xuất nhập khẩu

-          Chấp nhận sinh viên các nghành liên quan mới tốt nghiệp ra trường nhưng đã hoàn thành đủ các yêu cầu tốt nghiệp, không vướng bận việc học

-          Tự trang bị máy tính cá nhân.

Thu Nhập:

-                    Bao gồm : LCB + Phụ Cấp + Thưởng hiệu quả công việc (cá nhân, đội nhóm) + BHXH

-                    Lương cơ bản: 7.000.000 (thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000)

-                    Phúc lợi:

+                 Thưởng thành tích hiệu quả công việc/ tháng / quý (theo cá nhân/ đội nhóm)

+                 Thưởng tết, lương tháng 13…

+                 Bảo hiểm xã hội đầy đủ

+                 Các phong trào hoạt động tập thể, thể thao, văn hóa, teambuilding, du lịch.

Thông tin liên hệ gửi CV:

-      Email: [email protected]

-      Sdt: 0886.292.569 (HR LBS)

Hết hạn

740 lượt xem

lh-fulllh-x