Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Công Ty Logistics AMG Việt Nam Tuyển Dụng Trợ Lý Sales Logistic, Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp/Kinh Doanh Logistics Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh; Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Vận Tải, Chuyển Phát Nhanh - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Giới thiệu công ty.

Được thành lập vào năm 2015 , Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam là một đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Việt Nam với trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội với các chi nhánh trên khắp đất nước.Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam đã bắt đầu hoạt động với tư cách là nhà giao nhận vận tải biển hàng đầu với dịch vụ từ Việt Nam đến toàn thế giới với đa dạng phương thức từ đường hàng không, đường biển hay vận tải nội địa.

Nhiệm vụ của AMG.

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp gói dịch vụ vận tải và logistics tích hợp theo cách chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn địa phương và quốc tế áp dụng trong lĩnh vực vận tải và logistics, nhằm giành được sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng và hướng tới việc xây dựng hình ảnh của một đối tác chân chính và đầy trách nhiệm đối với khách hàng.  

Giá trị cốt lõi của AMG.

Là một công ty cung cấp dịch vụ, Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam cảm thấy rằng chất lượng dịch vụ cho khách hàng là sự cần thiết để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng của chúng tôi. 

Với tôn chỉ “Customer First, Service Foremost”, cùng sự chăm sóc và nỗ lực tuyệt vời và mạng lưới đại lý rộng khắp với mô hình quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình,Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam đảm bảo sẽ mang lại chất lượng dịch vụ dịch vụ nhanh nhất, an toàn và hài lòng nhất cho khách hàng của chúng tôi bất kể đường hàng không , đường biển hay những hợp đồng logistics.

TRỢ LÝ SALES LOGISTICS
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc và phát triển quan hệ với các account khách hàng cũ của công ty

  • Phát triển khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế, tư vấn dịch vụ và báo giá

  • Phối hợp với bộ phận chứng từ và các bộ phận khác trong công ty để xử lý lô hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời

  • Đặt lịch hẹn với các đối tác cho quản lý

  • Gửi email tới các đối tác theo yêu cầu

  • Đặt vé máy bay, chỗ ở, nhà hàng,...cho cấp trên

  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Sử dụng Microsoft Office

  • Tự tin trong giao tiếp

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản  

  • Có kinh nghiệm 6 tháng trong sales logistics 

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cứng: 7 -10 triệu 

  • Hưởng hoa hồng không giới hạn khi sales được hàng 

  • Hỗ trợ tiền gửi xe

  • Được cân nhắc chế độ bảo hiểm

  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc tận tình

    Địa điểm: 27A Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hành chính

- Theo dõi chấm công hàng ngày và quản lý phần mềm chấm công

- Làm bảng lương cuối tháng

- Theo dõi và làm bảo hiểm cho các thành viên trong công ty

- Kiểm soát và quản lý các dịch vụ thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ theo yêu cầu từ công ty (email, điện thoại, in ấn, dọn vệ sinh…)

- Quản lý giấy tờ, hồ sơ và tài liệu của công ty

- Làm visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, nhà hàng,... theo yêu cầu của sếp

- Làm đề nghị thanh toán 

- Tiếp đón khách hàng đến văn phòng

- Mua bánh kẹo và trái cây theo quỹ văn phòng, chuẩn bị đồ cúng cho các ngày lễ

- Đảm bảo văn phòng sạch sẽ và được sắp xếp khoa học

  • Nhân sự

- Đăng tin tuyển dụng và hẹn lịch phỏng vấn ứng viên khi có yêu cầu của các phòng ban

- Phổ biến quy chế, quy định cho nhân viên mới, giúp nhân viên mới hòa nhập nhanh với công ty

- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên

- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống tin thần cho các nhân sự ở công ty (Sinh nhật, lễ tết, …)

- Nắm bắt nguyện vọng của các nhân viên để trao đổi với cấp quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Thành thạo Microsoft Office

  • Hiểu biết về luật lao động và bảo hiểm

  • Hoạt bát, cẩn thận, tỉ mỉ

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là điểm cộng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương 7-10 triệu + phụ cấp tiền ăn  + chỗ để xe miễn phí 

  • Được đóng BHXH 

  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở

Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h-17h30 (nghỉ trưa 1.5h), Thứ 7 làm việc từ 8h-12h

Địa điểm: The Manor, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS - SL: 04
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, lên danh sách và tiếp cận khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng quốc tế
- Phối hợp với bộ phận pricing để xây dựng báo giá, được tự cân đối lợi nhuận
- Tư vấn báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Theo dõi lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời
- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có
- Làm việc với các vendor và hãng tàu để lấy giá cho các lô hàng thương mại của công ty (sẽ được hướng dẫn)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành logistics, quản lý chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế
- Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên ở vị trí sale logistics
- Thành thạo tiếng Anh
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có ý chí và tham vọng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng từ 8-10 triệu
- Hoa hồng (tổng thu nhập không giới hạn)
- Được đóng BHXH
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm kinh doanh
- Hỗ trợ tiền gửi xe và tiền điện thoại

Làm việc ở 1 trong 2 địa điểm sau, tùy thuộc vào địa điểm sinh sống:
👉 The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
👉 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 10/10/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

630 lượt xem

lh-fulllh-x