Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 tháng trước

[HN/ HCM] Công Ty Thương Mại & Dịch Vụ Hoàng Dương - Canifa Tuyển Dụng Nhân Viên Trade Marketing, Chuyên Viên Kế Toán Thuế, Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp & Nhiều Vị Trí Full-Time Khác 2018

Hết hạn

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang CANIFA được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Từ đó đến nay, chúng tôi kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền... những sản phẩm thời trang hàng ngày MADE IN VIETNAM thực sự Tiện dụng - Thẩm mỹ - Chất lượng - An toàn - Hợp thời.

Hạn cuối: 30/04/2018

1. [HN] Nhân viên Trade Marketing

Mô tả công việc:

  • Triển khai các chương trình tiếp thị thương mại tại điểm bán trên toàn quốc;

  • Quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán; tìm kiếm và đề xuất nhà cung cấp chiến lược các vật phẩm phục vụ hoạt động trưng bày (POSM), tiếp thị thương mại tại điểm bán;

  • Triển khai các chương trình bán hàng liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức nhằm thúc đẩy việc bán hàng.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại...;

  • Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thời trang, may mặc, bán lẻ;

  • Hiểu về Trade Marketing, về nghiên cứu thị trường.

 

2. [HN] Nhân viên Nghiên cứu Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng: đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh...;

  • Theo dõi hiệu quả hoạt động của thương hiệu và dịch vụ thông qua các nghiên cứu định kỳ (tháng/ quý) và nghiên cứu đột xuất (campaign/ chương trình);

  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế...;

  • Tiếng Anh thành thạo.

 

3. [HN] Nhân viên Thiết kế Đồ họa

Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và update các xu hướng thời trang/ design mới;

  • Thiết kế các mẫu hoạt họa in ấn trên các sản phẩm thời trang (nam/ nữ, bé trai/ bé gái);

  • Thiết kế các mẫu nhãn mác vải/ giấy trên quần áo, phụ kiện…;

  • Sáng tạo các mẫu in mới trên packing sản phẩm.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, Coreldraw…;

  • Có kinh nghiệm thiết kế 2D graphic từ 01 năm trở lên, ứng viên có niềm yêu thích với thời trang là một lợi thế;

  • Phong cách thiết kế trong sáng, tươi trẻ, hiện đại.

 

4. [HN] Lập trình viên

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch công việc hàng tháng theo từng giai đoạn dự án;

  • Tiếp nhận hệ thống từ đối tác triển khai phần mềm;

  • Tham gia thiết kế và phát triển các ứng dụng theo nền tảng Odoo;

  • Phát triển các tính năng mới đáp ứng yêu cầu người dùng;

  • Phối hợp với nhân sự trong nhóm để phân tích, thiết kế phần mềm;

  • Tiếp nhận các yêu cầu mới trong quá trình vận hành và phát triển theo yêu cầu người dùng;

  • Khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành;

  • Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu tính năng.

Yêu cầu:

  • Thành thạo ngôn ngữ lập trình: Python trên nền tảng Odoo, Javascript, PHP;

  • Thành thạo cơ sở dữ liệu: SQL server, Postgres;

  • Sử dụng Thành thạo hệ điều hành Linux centos, Ubuntu;

  • Ưu tiên đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.

 

5. [HN] Trợ lý Giám đốc

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm dịch các tài liệu và sự kiện sử dụng tiếng Anh theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp;

  • Hỗ trợ nghiên cứu, xây dựng các dự án của công ty theo yêu câu của GĐ;

  • Tìm kiếm và xử lý thông tin, nghiên cứu và báo cáo lên GĐ hỗ trợ cho việc xây dựng các dự án theo yêu cầu của BGĐ;

  • Hỗ trợ quản lý trực tiếp triển khai các dự án được giao theo yêu cầu của GĐ;

  • Điều phối xử lý các vấn đề tồn đọng, phát sinh đảm bảo đúng thời hạn;

  • Báo cáo các vấn đề bất cập cho quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị, Luật...;

  • Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

  • Tiếng Anh bắt buộc (IELTS 6.5 hoặc chứng chỉ tương đương);

  • Khả năng tư duy logic, phân tích và tổng hợp số liệu;

  • Chịu áp lực công việc cao và ham học hỏi.

 

6. [HN] Nhân viên SEO

Mô tả công việc:

  • Triển khai các hoạt động SEO bao gồm onpage, offpage, tăng traffic SEO để từ đó tăng doanh thu cho TMĐT;

  • Lập kế hoạch SEO các từ khóa theo kế hoạch kinh doanh chung của Công ty (theo tháng, quý).

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm;

  • Am hiểu về Hệ thống Web 2.0;

  • Am hiểu về SEO, về các thuật toán tìm kiếm và cách thức SEO từ khóa lên TOP bền vững;

  • Am hiểu về mạng xã hội;

  • Am hiểu và sử dụng tốt các công cụ SEO cần thiết như Google Keyword Planner, Google;

  • Am hiểu và thành thạo về Copywriting, Link Building trong SEO.

 

7. [HN] Chuyên viên Kế toán Thuế

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát sổ chi tiết tài khoản được phân công, điều chỉnh hình thức thanh toán cho phù hợp với quy định quản lý thuế của Nhà nước;

  • Tính toán, theo dõi, đối chiếu các khoản phải trả người lao động; lập bảng thanh toán lương, các khoản trích theo lương căn cứ vào thông tin chấm công, bảo hiểm của hành chính, nhân sự;

  • Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu theo đối tượng;

  • Theo dõi khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, chi phí trả trước; đối chiếu, kiểm tra sổ chi tiết/ tổng hợp TK 211, 214, 153, 242 - Lập các báo cáo thuế liên quan đến đầu vào (GTGT, thuế nhà thầu, thuế TNCN...);

  • Lập, theo dõi, quản lý hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho, chứng từ liên quan đến đầu vào.

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán;

  • Kế toán, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán thuế;

  • Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương;

  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Word/ Excel;

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp thời trang, các ứng viên làm trong ngành FMCG;

  • Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng thực hiện công việc phát sinh ngoài giờ khi được yêu cầu.

 

8. [HN] Chuyên viên Hành chính Tổng hợp

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch hàng năm/ tháng và các kế hoạch công việc có thời hạn ngắn cho các thành viên trong nhóm;

  • Lập kế hoạch ngân sách hoạt động hành chính của VP, Kho Hà Nội theo quý/ năm;

  • Triển khai thực hiện và kiểm soát các dịch vụ hành chính:

    • Dịch vụ vệ sinh và hoạt động của Ban 5S;

    • Tổ chức mua sắm, quản lý tài sản/ trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ;

    • Quản lý và điều tiết xe phục vụ các phòng ban; theo dõi sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ;

    • Tổ chức thực hiện và kiểm soát dịch vụ văn thư lưu trữ;

    • Dịch vụ đặt vé/ phòng phục vụ CBNV đi công tác;

    • Cập nhật theo dõi và quản lý chuỗi NCC của Miền Bắc;

  • Kiểm soát chi phí hành chính và tham gia chỉnh sửa các quy định liên quan đến công tác tổ chức hành chính.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Khoa học Xã hội, Lao động Tiền lương, Hành chính Quản trị,...;

  • Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về công tác hành chính tại một công ty thương mại: Chuyên viên, phụ trách, trưởng nhóm…;

  • Soạn thảo văn bản tốt. Lập báo cáo và các tài liệu văn phòng, quản lý hồ sơ, tài liệu,...;

  • Am hiểu về luật pháp và các quy định quản lý hành hính, nhân sự, 5S;

  • Phong cách giao tiếp tốt, hoà nhã, hoạt bát, tự tin.

 

9. [HCM] Chuyên viên Đối tác Nhân sự (HRBP)

Mô tả công việc:

  • Thấu hiểu nhu cầu nhân sự của bộ phận được giao:

    • Phối hợp với QL BP xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc;

    • Theo dõi, cập nhật tình hình nhân sự hàng ngày của bộ phận để nhận diện được sự thay đổi về nhân sự của bộ phận và đưa ra giải pháp để giải quyết;

    • Đề xuất điều chỉnh về chính sách NS để đáp ứng nhu cầu nhân sự của bộ phận;

    • Quản lý nhân sự kế cận của bộ phận (phối hợp với QL BP đánh giá, lựa chọn NS kế cận, theo sát quá trình đào tạo, đánh giá, thăng tiến của NS kế cận);

  • Quản lý hoạt động của các bộ phận:

    • Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, báo cáo tháng của các bộ phận;

    • Phối hợp với QL bộ phận triển khai đánh giá nhân viên đảm bảo đúng quy định. Hiểu, truyền thông, hướng dẫn, giải đáp về văn hóa Công ty, chính sách, quy định và các quy trình NS;

    • Phối hợp trong công tác tuyển dụng NS;

    • Phối hợp trong công tác đào tạo;

    • Phối hợp với CV/NV đào tạo hoặc truyền thông nội bộ triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên;

    • Nắm bắt được tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân sự bộ phận và báo cáo tình hình nguồn nhân lực của bộ phận hàng tháng/ vụ/ năm;

    • Tư vấn về các vấn đề nhân sự cho bộ phận;

    • Phản ứng kịp thời, đáp ứng yêu cầu về nhân sự của QL & NV các BP;

  • Giải quyết quan hệ lao động trong bộ phận và các tình huống nhân sự phát sinh.

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự ở các doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 100 hoặc 03 năm trơ lên tại vị trí HRBP của các doanh nghiệp có quy mô trên 300 nhân viên;

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTNNL, Luật, Hành chính học, Lao động Tiền lương, Tâm lý học...;

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;

  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi;

  • Trung thực, thận trọng, quyết đoán;

  • Linh hoạt, khéo léo, nhiệt tình, hoạt bát.

 

10. [HCM] Nhân viên Admin (Phòng Marketing)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách của phòng Marketing & các văn bản khác do TP Marketing yêu cầu;

  • Soạn thảo và trình ký các loại hợp đồng của phòng Marketing, các loại văn bản đề xuất theo yêu cầu của TP Marketing;

  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các công việc đến các bộ phận khác trong khối;

  • Kết nối với các phòng ban, các nhóm để hoàn thành các deadline công việc chung của khối;

  • Theo dõi cập nhật tiến độ;

  • Hỗ trợ TP Marketing triển khai các dự án tùy theo giai đoạn như: xây dựng quy trình, triển khai thủ tục chạy các chương trình, event,…;

  • Thực hiện các công việc liên quan đến tổ chức các buổi họp cho Khối Marketing;

  • Ghi nhật ký các cuộc họp của phòng, lập biên bản cuộc họp và theo dõi các tiến độ hoạt động, công việcc trong biên bản;

  • Làm đề xuất, thanh toán, hợp đồng…

Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kế toán, kinh doanh...;

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint;

  • Yêu thích Marketing, có khả năng tổng hợp chi tiết và thực hiện các công việc hành chính;

  • Khả năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.

 

Mọi thắc mắc, thông tin chi tiết và để ứng tuyển cho từng vị trí, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Công ty: https://canifa.com/tuyen-dung.html.

---

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

1,906 người xem


Bình luận (0)