Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM] Công Ty Tư Vấn AGS LGL Tuyển Dụng Trợ Lý Tiếng Nhật Full-time 2022

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
 AGS là công ty 100% vốn của Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Kế toán thuế, Kiểm toán, Thiết lập pháp lý, Xúc tiến thương mại, Lao động. , Nhân viên luật và hành chính

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

Nộp CV bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật

1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm biên – phiên dịch giữa tiếng Nhật và tiếng Việt và những công việc yêu cầu sử dụng năng lực Nhật ngữ;
  • Hướng dẫn khách hàng về thành lập doanh nghiệp (thành lập mới, mở chi nhánh, văn phòng đại diện)

  • Hỗ trợ liên lạc, chuyển giao thông tin/ yêu cầu công việc giữa nhân viên người Việt với khách hàng Nhật qua mail hoặc liên lạc trực tiếp; 
  • Làm hồ sơ thành lập doanh nghiệp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan 
  • Làm giấy tờ cần thiết để người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam      
  • Hỗ trợ những công việc tổng vụ của AGS (phạm vi và chi tiết công việc có thể thay đổi cùng với sự phát triển của AGS);
  • Hợp tác với các bộ phận khác và những văn phòng khác để hoàn tất những công việc được giao; - Hỗ trợ các nghiệp vụ khác theo yêu cầu

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học
  • Trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N3 trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có chuyên ngành Kế toán / Kiểm toán / Tài chính / Kinh tế / Luật hoặc có nền tảng kiến thức liên quan; 
  • Kỹ năng làm việc tốt với Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint...)
  • Làm việc siêng năng, cẩn thận
  • Có tinh thần trách nhiệm cao; 8. Có định hướng làm việc trong môi trường Nhật
  • Có thể làm toàn thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 (8.00 – 17.00)

3. Cơ hội nghề nghiệp

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản và tương tác trực tiếp với quản lý người Nhật
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, ham học hỏi
  • Cơ hội được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm
  • Cơ hội được làm việc trực tiếp với nhiều khách hàng FDI đa dạng ngành nghề

4. Quyền lợi

  • Thưởng quý, thương cuối năm theo luật Lao động và quy định của công ty;
  • Du lịch; khám sức khỏe hàng năm
  • Cung cấp máy tính xách tay và công cụ cần thiết

Hình thức nộp CV:

Ví dụ: AGS ACC - JP Assistant - Nguyen Van A - Ybox

Hết hạn

384 lượt xem

lh-fulllh-x