Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM/ ĐN/ Khác] Lotteria Việt Nam Tuyển Dụng Full-time: Nhân Viên Hành Chính, Thiết Kế Nội Ngoại Thất, Nhân Viên Thu Mua, Quản Lý Thết Bị, Phát Triển Thị Trường, Quản Lý Cửa Hàng 2019

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Thiết kế; Kỹ sư điện tử, Cơ khí; Xuất nhập khẩu, Logistics; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Và công ty vẫn đang mở rộng và phát triển hơn nửa để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, công ty hiện đang cần 1 nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

1. Nhân viên Hành chính

a. Mô tả công việc:

- Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh môi trường, công tác phí, thuê nhà,...

- Mua sắm, quản lý và có kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị văn phòng

- Quản lý , kiểm kê định kỳ cơ sở hạ tầng, phòng cháy chữa cháy, đèn điện,...

- Thực hiện các thủ tục đăng ký giấy phép cho người lao động nước ngoài, gia hạn visa, thẻ cư trú...

- Quản lý tình hình vệ sinh môi trường tại các cửa hàng Lotteria và xử lý các thủ tục về môi trường, biển hiệu quảng cáo cho cửa hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. 

b. Quyền lợi:

- Lương: Trên 7 triệu/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng các chế độ, phụ cấp theo luật, các phúc lợi riêng của công ty (quà sinh nhật, cưới,...)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

- Có cơ hội được học tập và phát huy năng lực bản thân.

c. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, quản lý môi trường hoặc các ngành có liên quan.

- Có kiến thức, hiểu biết về mảng môi trường.

- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

- Chủ động sắp xếp, giải quyết công việc. Làm việc vì mục đích phát triển tập thể. 


2. Thiết kế nội ngoại thất

a. Mô tả công việc:

- Lên ý tưởng thiết kế các sản phẩm kỹ thuật, ra bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công.

- Sử dụng phần mềm Autocad để vẽ bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D.

- Dựng 3Dmax kiến trúc nội thất.

- Làm layout, bóc khối lượng xây dựng.

- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

b. Quyền lợi:

- Mức lương: Trên 7 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng chế độ, bảo hiểm theo Luật, các chế độ phúc lợi riêng của công ty (quà vào các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...)

- Được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

c. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành các ngành Thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, kiến trúc hoặc các ngành khác có liên quan.

- Sử dụng thành thạo Photoshop, phần mềm Autocad, 3Dmax, AI.

- Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.


3. Nhân viên quản lý Thiết bị

a. Mô tả công việc:

- Làm báo cáo chi phí và thanh toán hàng tháng cho nhà cung cấp.

- Lập kế hoạch mua thiết bị, quản lý, sửa chữa máy móc thiết bị ở cửa hàng.

- Quản lý tài sản tại kho và cửa hàng

- Tập hợp hóa đơn, chứng từ, làm báo cáo quyết toán máy móc và xây dựng cho cửa hàng mới.

- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

b. Quyền lợi:

 - Mức lương: Khoảng 7 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng chế độ, bảo hiểm theo Luật, các chế độ phúc lợi riêng của công ty (quà vào các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...)

- Được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

c. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các ngành có liên quan

- Có kinh nghiệp đặt mua máy móc thiết bị.

- Có kỹ năng tin học văn phòng và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.


4. Nhân viên phòng Phát triển thị trường

a. Mô tả công việc:

- Làm báo cáo, xuất hóa đơn, chứng từ thanh toán

- Làm Hợp đồng và hoàn tất các thủ tục đăng ký và thanh toán với khách hàng.

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

b. Quyền lợi:

- Mức lương: khoảng 7 triệu/tháng (thỏa thuận)

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

c. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề có liên quan.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, giao tiếp tốt.

- Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh.


5. Quản lý cửa hàng

a. Mô tả công việc:

- Làm việc tại hệ thống cửa hàng Lotteria khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Củ Chi, Gia Lai, Đà Nẵng, Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Sơn La.

- Quản lý nhân viên của cửa hàng (thông tin nhân viên, sắp xếp, tạo ca làm việc cho nhân viên,...)

- Quản lý doanh thu của cửa hàng

- Quản lý thu mua hàng (hàng xuất, hàng nhập..)

- Làm báo cáo.

b. Quyền lợi:

- Được đào tạo nghiệp vụ quản lý.

- Lương khoảng 6-7 triệu/tháng, được xét tăng lương, thưởng theo quy định.

- Hưởng các chế độ, bảo hiểm theo Luật

- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.

- Có cơ hội học tập và phát triển bản thân, cơ hội được thăng tiến trong công việc.

c. Yêu cầu:

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc.


6. Nhân viên thu mua

a. Mô tả công việc

- Tìm nguồn cung cấp hàng hóa/ dịch vụ cho các yêu cầu phát sinh từ các phòng ban, đảm bảo chất lượng như yêu cầu với chi phí hợp lý.

- Đặt hàng, soạn thảo, theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ.

- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện của nhà cung cấp

- Đảm bảo hàng hóa / dịch vụ đạt chất lượng, đủ số lượng khi bàn giao cho phòng ban yêu cầu.

- Lập chứng từ thanh toán, theo dõi thanh toán, công nợ nhà cung cấp.

- Lưu hồ sơ, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

b. Yêu cầu

- Trình độ Cao đẳng / đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Tài Chính / Thương mại / Marketing.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Tiếng Anh giao tiếp.


7. Cách ứng tuyển: 

- Ứng viên gửi CV qua mail [email protected] theo cú pháp Ybox-Họ tên-Vị trí ứng tuyển. Mọi thắc mắc, liên hệ Ms.Hòa (nhân sự) 0369.609.166.

- Địa điểm làm việc: + Vị trí 1, 2, 3, 4: Văn phòng Lotteria Việt Nam, Tầng 7 tòa nhà Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, p. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

                                    + Vị trí 5: Làm việc tại hệ thống các cửa hàng Lotteria khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Củ Chi, Gia Lai, Đà Nẵng, Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Sơn La.

Hết hạn

4,308 lượt xem