Bích Hoà@Tuyển dụng
5 năm trước
[HN/HCM/ ĐN/ Khác] Lotteria Việt Nam Tuyển Dụng Full-time: Nhân Viên Hành Chính, Thiết Kế Nội Ngoại Thất, Nhân Viên Thu Mua, Quản Lý Thết Bị, Phát Triển Thị Trường, Quản Lý Cửa Hàng 2019
Lotteria là chuỗi nhà
hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất
Hàn Quốc. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay
Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng
tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Và công ty vẫn đang mở rộng và phát triển
hơn nửa để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, công ty
hiện đang cần 1 nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu đó.
1. Nhân viên
Hành chính
a. Mô tả công việc:
- Theo dõi,
quản lý chi phí văn phòng: điện, nước, vệ sinh môi trường, công tác phí, thuê
nhà,...
- Mua sắm, quản lý và
có kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị văn phòng
- Quản lý , kiểm kê
định kỳ cơ sở hạ tầng, phòng cháy chữa cháy, đèn điện,...
- Thực hiện các thủ
tục đăng ký giấy phép cho người lao động nước ngoài, gia hạn visa, thẻ cư
trú...
- Quản lý tình hình
vệ sinh môi trường tại các cửa hàng Lotteria và xử lý các thủ tục về môi
trường, biển hiệu quảng cáo cho cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
b. Quyền lợi:
- Lương: Trên
7 triệu/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng các chế
độ, phụ cấp theo luật, các phúc lợi riêng của công ty (quà sinh nhật, cưới,...)
- Được làm việc trong
môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
- Có cơ hội được học
tập và phát huy năng lực bản thân.
c. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao
đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, quản lý môi trường hoặc các ngành
có liên quan.
- Có kiến thức, hiểu biết về mảng môi trường.
- Thành thạo tin học
văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Chủ động sắp xếp, giải quyết công việc. Làm việc vì mục đích phát triển tập thể.
2. Thiết kế
nội ngoại thất
a. Mô tả công việc:
- Lên ý tưởng thiết
kế các sản phẩm kỹ thuật, ra bản vẽ chi tiết kỹ thuật thi công.
- Sử dụng phần mềm
Autocad để vẽ bản vẽ kỹ thuật 2D, 3D.
- Dựng 3Dmax kiến
trúc nội thất.
- Làm layout, bóc
khối lượng xây dựng.
- Công việc trao đổi
cụ thể khi phỏng vấn.
b. Quyền lợi:
- Mức lương: Trên
7 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng chế độ,
bảo hiểm theo Luật, các chế độ phúc lợi riêng của công ty (quà vào các ngày Lễ,
Tết, sinh nhật,...)
- Được học tập và làm
việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
c. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao
đẳng, đại học các ngành các ngành Thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, kiến trúc
hoặc các ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo
Photoshop, phần mềm Autocad, 3Dmax, AI.
- Thành thạo tin học văn phòng và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
3. Nhân viên
quản lý Thiết bị
a. Mô tả công việc:
- Làm báo cáo chi phí
và thanh toán hàng tháng cho nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch mua
thiết bị, quản lý, sửa chữa máy móc thiết bị ở cửa hàng.
- Quản lý tài sản tại
kho và cửa hàng
- Tập hợp hóa đơn,
chứng từ, làm báo cáo quyết toán máy móc và xây dựng cho cửa hàng mới.
- Công việc trao đổi
cụ thể khi phỏng vấn.
b. Quyền lợi:
- Mức lương:
Khoảng 7 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng chế độ,
bảo hiểm theo Luật, các chế độ phúc lợi riêng của công ty (quà vào các ngày Lễ,
Tết, sinh nhật,...)
- Được học tập và làm
việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
c. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao
đẳng, đại học các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệp đặt
mua máy móc thiết bị.
- Có kỹ năng tin học văn phòng và giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
4. Nhân viên
phòng Phát triển thị trường
a. Mô tả công việc:
- Làm báo cáo, xuất
hóa đơn, chứng từ thanh toán
- Làm Hợp đồng và
hoàn tất các thủ tục đăng ký và thanh toán với khách hàng.
- Công việc cụ thể
trao đổi khi phỏng vấn.
b. Quyền lợi:
- Mức lương: khoảng 7
triệu/tháng (thỏa thuận)
- Được đào tạo và làm
việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
c. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao
đẳng, đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề có
liên quan.
- Kỹ năng tin học văn
phòng tốt, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh.
5. Quản lý cửa
hàng
a. Mô tả công việc:
- Làm việc tại hệ
thống cửa hàng Lotteria khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Củ Chi, Gia Lai, Đà Nẵng,
Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Sơn La.
- Quản lý nhân viên
của cửa hàng (thông tin nhân viên, sắp xếp, tạo ca làm việc cho nhân viên,...)
- Quản lý doanh thu
của cửa hàng
- Quản lý thu mua
hàng (hàng xuất, hàng nhập..)
- Làm báo cáo.
b. Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp
vụ quản lý.
- Lương khoảng 6-7
triệu/tháng, được xét tăng lương, thưởng theo quy định.
- Hưởng các chế độ,
bảo hiểm theo Luật
- Môi trường làm việc
năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Có cơ hội học tập
và phát triển bản thân, cơ hội được thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh
nghiệm.
- Tốt nghiệp Trung
cấp trở lên.
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc.
6. Nhân viên thu mua
a. Mô tả công việc
- Tìm nguồn cung cấp hàng hóa/ dịch vụ cho các yêu cầu phát sinh từ các phòng ban, đảm bảo chất lượng như yêu cầu với chi phí hợp lý.
- Đặt hàng, soạn thảo, theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện của nhà cung cấp
- Đảm bảo hàng hóa / dịch vụ đạt chất lượng, đủ số lượng khi bàn giao cho phòng ban yêu cầu.
- Lập chứng từ thanh toán, theo dõi thanh toán, công nợ nhà cung cấp.
- Lưu hồ sơ, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
b. Yêu cầu
- Trình độ Cao đẳng / đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Tài Chính / Thương mại / Marketing.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
7. Cách ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail
[email protected] theo cú pháp Ybox-Họ tên-Vị trí ứng tuyển. Mọi thắc mắc,
liên hệ Ms.Hòa (nhân sự) 0369.609.166.
- Địa điểm làm việc: + Vị trí 1, 2, 3,
4: Văn phòng Lotteria Việt Nam, Tầng 7 tòa nhà Paragon, số 3 Nguyễn Lương
Bằng, p. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.
+ Vị trí 5: Làm việc tại hệ thống các cửa hàng Lotteria khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Củ Chi, Gia Lai, Đà Nẵng, Hà Nội, Lào Cai, Quảng Ninh, Sơn La.
4,308 lượt xem