Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN/HCM/Hải Phòng] AEON Mall Việt Nam Tuyển Dụng Full-time: Marketing, Hành Chính, Leasing, Kế Toán, Quản Lý Vận Hành, Sales, Cơ Sở Vật Chất Full-time 2020 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Mức Lương 7,500,000 - 13,000,000 VNĐ/Tháng, Có Xe Đưa Đón Hàng Ngày)

Hết hạn
- Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales); Hành chính, Nhân sự; Xuất nhập khẩu, Logistics; Kỹ sư điện tử, Cơ khí; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

AEON MALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEON MALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. Chúng tôi sẽ sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Là một trong số những môi trường làm việc thu hút nhất năm 2017 (bình chọn bởi CareerBuilder), AEON MALL Việt Nam luôn nỗ lực hết mình trong việc phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường lý tưởng cho nhân viên được phát huy tối đa khả năng của mình.

1NHÂN VIÊN MARKETING (AEON Mall Hà Đông, Lê Chân - Hải Phòng)

Mô tả công việc           

a. EVENT (Hà Đông, Hải Phòng)

  • Phối hợp với nhóm để tổ chức các sự kiện ở Aeon Mall.
  • Lập kế hoạch cho sự kiện và làm việc với các đại lý/nhà cung cấp để kiểm tra tất cả các thiết kế trang trí, POSM, quà tặng của khách hàng, … để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ
  • Đóng góp ý tưởng để tối đa hóa các công cụ truyền thông trong TTTM.
  • Tuần tra TTTM hàng ngày để cung cấp hỗ trợ cho gian hàng thuê và đảm bảo dịch vụ tốt nhất được cung cấp cho khách hàng
  • Truyền thông các chiến dịch Marketing của TTTM đến gian hàng thuê.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.   

b. DIGITAL (Hải Phòng)

  • Phát triển kế hoạch truyền thông hiệu quả bằng cách sử dụng các chiến lược phù hợp
  • Sắp xếp các cuộc phỏng vấn hoặc các sự kiện trước công chúng và các thông cáo báo chí
  • Tư vấn cho công ty xử lý các vấn đề truyền thông nhạy cảm
  • Lập kế hoạch và giám sát hình ảnh của công ty đang diễn ra trên phương tiện truyền thông (Twitter, Facebook ...)
  • Chuẩn bị các bản tin, email quảng cáo trực tuyến và tổ chức phân phối thông qua các kênh khác nhau
  • Cung cấp ý tưởng sáng tạo để lên nội dung marketing đểcập nhật fanpage và trang web
  • Phối hợp với thiết kế để nâng cao trải nghiệm người dùng
  • Duy trì hợp tác với các cơ quan truyền thông và nhà cung cấp
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công                                                                                  

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy
  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. 1 - 2 năm kinh nghiệm liên quan được ưu tiên.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt
  • Có khả năng tổ chức và lên kế hoạch
  • Cẩn thận và chính xác, có tinh thần làm việc nhóm


2. NHÂN VIÊN CHO THUÊ - LEASING OFFICER (Head Office - Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm cho thuê đối với hạng mục Ẩm thực, Thời trang và dịch vụ khác.
  • Khảo sát đối thủ cạnh tranh và thị trường bán lẻ
  • Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đưa ra ý tưởng, ngân sách và đối tượng thuê cho danh mục phụ trách
  • Tìm kiếm các khách thuê tiềm năng, thuyết trình về dự án với khách thuê
  • Thương lượng các điều kiện thuê và hợp đồng với khác thuê
  • Theo dõi và hỗ trợ khách thuê trong thời gian fit-out để đảm bảo tiến độ khai trương
  • Chuẩn bị hồ sơ cho thuê (hợp đồng, đề nghị chấp thuận, báo cáo...)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách thuê và giải quyết các vấn đề liên quan
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý cho thuê
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm Sales, Leasing được ưu tiên.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
  • Cẩn thận và chính xác, có tinh thần làm việc nhóm


3. NHÂN VIÊN SALES (AEON Mall Long Biên, Hải Phòng & Tân Phú)

Mô tả công việc

  • Kiểm tra và phối hợp chặt chẽ với các gian hàng để đảm bảo hoạt động thuận lợi của Trung tâm thương mại.
  • Phân tích doanh thu hàng ngày của các gian hàng để tìm ra điểm tốt và chưa tốt. Gặp gỡ quản lý cửa hàng để thảo luận về các vấn đề trưng bày sản phẩm, thái độ và cách làm việc nhân viên, các sự kiện Marketing hợp tác nếu có.
  • Gặp gỡ với chủ gian hàng để tăng cường mối quan hệ và đẩy mạnh việc bán hàng.
  • Xác nhận khiếu nại của khách hàng và thảo luận với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp.
  • Hỗ trợ Marketing trong các chương trình quảng cáo của gian hàng, chiến dịch quảng cáo của Aeon Mall, góp phần tăng số lượng khách hàng đến TTTM và doanh số bán hàng.
  • Hỗ trợ Leasing trong việc cho thuê kho, biển quảng cáo, kế hoạch cho thuê.
  • Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và tổ chức cuộc họp cho các cửa hàng.
  • Nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm liên quan là 1 lợi thế.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Work, Excel và PowerPoint)
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng và làm việc hiệu quả trong nhóm.
  • Có thể làm việc theo ca. Ca A: 8:30 - 17:30 Ca C: 13:30 - 22:30 (1-2 ca C một tuần), phụ cấp 80.000 VND/ca


4. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI (AEONMALL Tân Phú)

Mô tả công việc               

  • Hỗ trợ và kiểm soát tiền ký gửi của gian hàng và đảm bảo việc ký gửi đủ doanh số                             
  • Kiểm soát doanh thu của các gian hàng và cập nhật vào hệ thống                                                             
  • Đảm bảo chính sách và quy trình của công ty được thực hiện                                                                     
  • Kiểm soát tiền đặt cọc cho gian hàng và đảm bảo  tất cà các khoản đặt cọc này được thực hiện đúng theo hợp đồng thuê
  • Thực hiện các thủ tục chấm dứt và sửa đổi thông tin hợp đồng khi được yêu cầu.         
  • Kiểm soát các khoản thanh toán của khách thuê và đảm bảo các khoản thanh toán này được thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên           

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy
  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. 1 năm kinh nghiệm liên quan được ưu tiên.
  • Làm việc toàn thời gian. Có thể làm việc theo ca. Ca A: 8:30 - 17:30 Ca C: 13:30 - 22:30 (1-2 ca C một tuần), phụ cấp 80.000 VND/ca
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
  • Giao tiếp được bằng tiếng Anh
  • Cẩn thận và chính xác, có tinh thần làm việc nhóm


5. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CƠ SỞ VẬT CHẤT TTTM (AEON MALL Head Office – Hà Nội)

Mô tả công việc

    • Hợp tác với tất cả các AEON MALL để duy trì và cải thiện cơ sở vật chất/ kỹ thuật/ an ninh trung tâm thương mại
    • Kiểm tra hoạt động của các nhà cung cấp/ đối tác và đưa ra các đề xuất cải tiến trên cơ sở tạo sự .
    • Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các bên liên quan và đối tác để đạt được các mục tiêu
    • Kiểm tra các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh an toàn của các đối tác trong AEON MALL
    • Nhiệm vụ khác theo yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
    • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
    • Có nền tảng liên quan đến kỹ thuật, xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
    • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
    • Kỹ năng văn phòng tốt (Excel, Word ...)


    6. NHÂN VIÊN CƠ SƠ VẬT CHẤT & AN NINH (AEON Mall Hà Đông, Hải Phòng)

    Mô tả công việc:

    • Kiểm tra, theo dõi tình trạng của hệ thống cơ sở vật chất trong Trung tâm thương mại
    • Thường xuyên tuần tra quanh Trung tâm thương mại để đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất luôn trong điều kiện tốt và an toàn
    • Đảm bảo khách thuê, nhà thầu tuân thủ theo các quy tắc và quy định của Trung tâm thương mại AEON Mall
    • Giải quyết tất cả các khiếu nại, sự cố, vi phạm từ khách thuê liên quan đến việc sử dụng tiện ích và cơ sở vật chất
    • Phối hợp kiểm tra an ninh, vệ sinh, hiệu suất kỹ thuật của nhà cung cấp và đối tác dịch vụ (Công ty Aeon Delight)
    • Lập báo cáo theo yêu cầu
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
    • Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
    • Có nền tảng liên quan đến kỹ thuật, xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế
    • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
    • Kỹ năng văn phòng tốt (Excel, Word ...)
    • Sẵn sàng làm việc theo ca: ca 8:30 am - 5:30 pm - ca C 1:30 pm - 10:30 pm (01-02 ca tối mỗi tuần)


    7. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (AEON MALL HẢI PHÒNG)

      Mô tả công việc:

      • Giám sát quản lý văn phòng bao gồm thiết bị văn phòng, quy trình làm hợp đồng, chi phí vật tư tiêu hao, lịch làm việc hàng tháng.

      • Giám sát các công việc hành chính bao gồm điều phối gian hàng, thu thập thông tin, phòng y tế, xe đưa đón khách hàng.

      • Hỗ trợ Quản lý/Chuyên viên trong việc phát triển các chính sách và thủ tục kèm theo, đồng thời tuân thủ & thực hiện những chính sách đó, lập kế hoạch hoạt động hàng năm, ngân sách của nhóm Hành chính.

      • Kiểm tra sự tuân thủ của các gian hàng trong trung tâm thương mại và chịu trách nhiệm kiểm soát các phí phạt.

      • Kiểm soát những hoạt động như chuẩn bị họp báo, họp với các gian hàng, Cleaning Day, khai trương, …

      • Xử lý hàng ngày những yêu cầu của gian hàng và ý kiến của khách hàng.

      • Chuẩn bị báo cáo quản lý định kỳ.

      • Những công việc khác theo phân công.

        Yêu cầu công việc:

        • Bằng tốt nghiệp đại học

        • Giao tiếp tốt bằng cả Tiếng Anh và tiếng Việt

        • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm liên quan là 1 lợi thế.

        • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)

        • Có thể làm việc theo ca: Ca A (8:30 – 17:30), Ca C (13:30 – 22:30), 1-2 ca C một tuần, phụ cấp 80.000 VND/ca.

        • Có kĩ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.

        • Có khả năng làm việc theo nhóm.


        8. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
        • Gửi CV tiếng Anh về hòm thư [email protected] (Hà Nội, Hải Phòng) hoặc [email protected] (TP.HCM & Bình Dương)
        • Tiêu đề thư: [AMVN] Họ và tên_Vị trí ứng tuyển_Địa điểm làm việc
        • Để tìm hiểu thêm thông tin về vị trí công việc, vui lòng liên hệ Bộ phận Nhân sự:

        - HN: 024.3944 9815 - Ext: 123/146

        - HCM: 024 3829 5370 - Ext: 102/136

        Hết hạn

        11,464 lượt xem