Nguyên Phan@Tuyển dụng
8 tháng trước
[HN/HCM/ĐN/HẢI PHÒNG] Công Ty Giao Nhận Tiếp Vận Quốc Tế INTERLOG Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh/Phát Triển Đại Lý Nước Ngoài Full-time 2024







Được thành lập từ năm 2005, với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nhà máy lớn có vốn đầu tư FDI, chúng tôi đều hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Trong quá trình phát triển, InterLOG đều đặt chất lượng dịch vụ, con người và cộng đồng xã hội làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển.
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh Full-time






- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nắm rõ nhu cầu của khách hàng FDI.
- Tìm hiểu các chuỗi cung ứng liên quan đến ngành hàng được phân công như: linh kiện điện tử, ô tô, ngành hàng may mặc,...
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, thực hiện kế hoạch hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương / cùng lĩnh vực Logistics.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng: phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin tốt; giao tiếp tốt; kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

- Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo
quy định.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.
- Lộ trình phát triển rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo
phát triển chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ
trung, nhiệt huyết.
- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
Địa điểm làm việc: HCM / Hà Nội / Hải Phòng / Đà Nẵng

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 11/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Nhân Viên Phát Triển Đại Lý Nước Ngoài Full-time






- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, đàm
phán hợp đồng với Khách Hàng/đối tác nước ngoài: Nhật, Thái, Hàn, Trung,
Sing,...
- Tìm kiếm và nghiên cứu các giải pháp để
tối ưu hóa chuỗi cung ứng cho Khách Hàng/đối tác nước ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan
giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có).
- Theo dõi công nợ của Khách Hàng/đối tác
nước ngoài.
- Tham dự các hội thảo quốc tế phục vụ
cho công tác phát triển kinh doanh.
- Báo cáo tháng, quý, năm định kỳ theo
yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các dự án, công việc được giao
khác theo yêu cầu của quản lý.

- Kinh nghiệm làm việc: từ 1 năm.
- Bằng cử nhân hoặc Cao đẳng các ngành Thương mại / Kinh tế / Chuỗi cung ứng / Kinh doanh.
- Có Tiếng Anh Tốt / Tiếng Trung / Tiếng Nhật
là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến trong công việc.
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, hòa đồng, ham học hỏi, trung
thực.

- Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
- Chế độ tăng lương / thưởng / tôn vinh.
- Lộ trình phát triển rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Áp dụng chế độ làm việc Hybrid Working / Workation.
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 11/30/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
246 lượt xem
Có thể bạn thích