Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN, HCM, Quảng Ninh] Acecook Vietnam Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí Tháng 3,4/2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Khác - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU - THỊ TRƯỜNG CAMPUCHIA

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
  • Số Lượng Tuyển: 1
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 09/04/2017

Mô Tả Công Việc

  • Đảm bảo và phát triển doanh thu Thị trường, phát triển hệ thống phân phối.
  • Xây dựng mối quan hệ với đại lý. Đàm phán với đại lý các vấn đề về: giá, sản phẩm, thanh toán, giao hàng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm; Lập báo cáo doanh số bán hàng định kỳ.
  • Lên đơn hàng, hợp đồng, kế hoạch đóng hàng cho Thị trường.
  • Thực hiện các chứng từ thanh toán chi phí.
  • Tìm kiếm và cập nhật các thông tin liên quan phục vụ công tác quản trị thị trường mình phụ trách.
  • Kiểm tra tiến độ doanh số thực tế so với doanh số kế hoạch và điều chỉnh hoạt động bán hàng cho phù hợp.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan để giải quyết yêu cầu công việc, các vấn đề liên quan đến hàng hóa, Thị trường quản lý.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Nghiên cứu Luật (Luật về thực phẩm, Luật ghi nhãn) của Thị trường phụ trách và thực hiện các biện pháp đảm bảo tính phù hợp của hàng hóa xuất cho Thị trường đó.
  • Đón tiếp khách hàng sang Việt Nam.
  • Dịch các văn bản, tài liệu, xác nhận ngôn ngữ thiết kế.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng ban.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương,..
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất khẩu, đặc biệt ngành FMCG.
  • Ngoại ngữ: Nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh lưu loát.
  • Vi tính: Thông thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, ...).
  • Kỹ năng: Lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết phục khách hàng, tạo dựng và duy trì tốt mối quan hệ.
  • Phẩm chất đạo đức: Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, năng động.
  • Ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ ngoại thương.

Apply HERE

-------------------

THÔNG DỊCH VIÊN TIẾNG NHẬT

  • Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký
  • Số Lượng Tuyển: 1
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 10/04/2017

Mô Tả Công Việc

  • Trợ lý Biên phiên dịch ngôn ngữ Nhật - Việt, Việt - Nhật cho Quản lý người Nhật
  • Dịch tài liệu, báo cáo, họp, hội thảo...theo yêu cầu công việc.
  • Tạo cầu nối giữa cấp Quản lý người Nhật với các nhân sự trong Phòng, các Phòng Ban/Chi nhánh và Công ty.
  • Hỗ trợ tiếp khách, liên hệ công việc với khách hàng, đối tác trong và ngoài công ty.
  • Tham gia các cuộc họp cùng các Quản lý cấp cao, các buổi tiệc chiêu đãi.
  • Nắm lịch làm việc của Quản lý; Sắp xếp, hỗ trợ công việc hợp lý, hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng ban.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, tuổi từ 23 – 35
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng - Đại học.
  • Trình độ Nhật Ngữ: N2.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm biên phiên dịch trong lĩnh vực sản xuất, R&D, QC, trong ngành thực phẩm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc.
  • Các yêu cầu khác: có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, yêu thích công việc, chịu được áp lực công việc.

Apply HERE

---------------------

GIÁM SÁT BÁN HÀNG

  • Nơi Làm Việc: Hà Nội, Quảng Ninh
  • Cấp Bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Thực phẩm & Đồ uống
  • Số Lượng Tuyển: 2
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2017

Mô Tả Công Việc

  • Phụ trách khu vực Hà Nội, Quảng Ninh
  • Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh khu vực phụ trách. Triển khai các chương trình bán hàng.
  • Tập hợp các thông tin thị trường. Theo dõi doanh số bán hàng.
  • Thống kê kết quả bán hàng và các kết quả hoạt động của nhân viên. Đề xuất các phương án cho thị trường đang phụ trách. Xây dựng kế hoạch hoạt động theo ngày, tuần, tháng.
  • Xây dựng mối quan hệ giữa công ty, khách hàng, nhà phân phối vững mạnh và phát triển.
  • Triển khai và đào tạo các chương trình bán hàng : khuyến mại, trưng bày sản phẩm cho nhân viên cấp dưới.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Tin học văn phòng
  • Có kiến thức về quản lý
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.
  • Hiểu được thị trường phụ trách.
  • Chịu được áp lực cao, nhạy bén trong kinh doanh

Apply HERE

 

Hết hạn

3,623 lượt xem