Huyền Nguyễn@Tuyển dụng
6 năm trước
[HN] Hệ Thống Anh Ngữ Em Biết Đọc (I Can Read) Tuyển Dụng Customer Service Officer Full-time 2018
Hệ thống Anh Ngữ I Can Read được thành lập dựa trên nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục Antony Earnshaw và Annable Seargeant từ năm 1995 – 2000. Chương trình học được cấu trúc một cách chặt chẽ, liên tục giữa các cấp độ và là hệ thống đầu tiên trên thế giới hướng dẫn cho trẻ học cách liên kết giữa các chữ cái và đơn âm một cách độc đáo.
Địa điểm làm việc: Tầng 1 tòa nhà VNT, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Vị trí: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Giờ làm việc: Thứ 3 đến Thứ 6 (14h – 20h30)
Thứ 7 và Chủ Nhật (8h - 12h; 14h - 20h)
1. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Quản Lý các nhiệm vụ hàng ngày tại trung tâm I Can Read
- Làm giảng viên hỗ trợ (Teaching Assistant) cho 3-4 lớp
- Giám sát giảng viên, hỗ trợ trợ giảng để đảm bảo chất lượng dịch vụ ở trung tâm
- Chịu trách nhiệm cho mục tiêu phát triển và KPI (key performance indicator) của trung tâm
- Thực hiện nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý
2. Yêu cầu
- Có bằng Cử nhân
- Thành thạo tiếng Anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại các trung tâm ngoại ngữ
- Chú ý đến chi tiết, kiên nhẫn và yêu trẻ em
3. Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh và lương thưởng: 5-8 triệu VND
- Thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, lên vị trí quản lý trong vòng 2 năm
- Bảo hiểm, lương thưởng và nghỉ lễ
- Kinh nghiệm làm việc ở một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu thế giới
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên vui lòng gửi CV (kèm ảnh) về [email protected] với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [I Can Read - 072018] Customer Service Officer Full-time - Full Name.
Hotline: 0914698000
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership
304 lượt xem