Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] MOJI Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 2017

Hết hạn

Với sự phát triển mạnh mẽ và bùng nổ sắp tới của Moji trong năm 2018, để đem lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, Chuỗi cửa hàng Phụ kiện & Quà Tặng Moji cần tuyển vị trí Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn!

Về Công ty Cổ phần Moji Việt Nam và dự án Moji – Phụ kiện & Quà tặng, xem thêm tại: https://goo.gl/emf5FD

  1. Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, kịp thời inbox, comment của khách hàng trên fanpage.

- Tiếp nhận và phản hồi khách hàng qua số điện thoại hotline.

- Lên đơn và chốt đơn online cho khách hàng.

- Hỗ trợ một số đầu việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.

  1. Yêu cầu

- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc sales.

- Có kĩ năng tin học văn phòng cơ bản (Word/Excel/GG Drive).

- Có laptop cá nhân.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm.

- Ưu tiên có thể tăng ca, làm thêm giờ buổi tối và ngày cuối tuần.

  1. Thời gian, địa điểm làm việc:

-Thời gian: Làm việc tại văn phòng (8h30-12h; 13h30-17h) từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

-Địa điểm: Tầng 5 số 5 ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội.

  1. Quyền lợi:

- Lương cứng 4,5M (Lương thử việc: 4M) + lương hiệu quả + lương doanh số (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

- Văn phòng mát mẻ, không khí làm việc vui vẻ, thoải mái, đề cao hiệu quả công việc.

- Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về Sales, giao tiếp, chăm sóc khách hàng,…

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.

  1. Cách thức ứng tuyển

Ứng viên gửi CV về địa chỉ email [email protected]

Tiêu đề email ghi rõ [ỨNG TUYỂN NV CSKH FULL-TIME  MOJI] – [Tên]

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms.Trang – 0987609260

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

202 người xem


Bình luận (0)