Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Ngân Hàng Maritime Bank Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2018

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc, tra soát, khiếu nại
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại;
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ, cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

2. Tiếp nhận và trực tiếp trả lời các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của Khách hàng qua các kênh khác: email/Live Chat, Mạng xã hội, Website

3. Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài theo yêu cầu, định hướng từng thời kỳ của Ngân hàng chuyên doanh, Khối Chiến Lược, Khối Marketing& Truyền thông
- Gọi ra đối với các cuộc gọi đến bị rớt;
- Chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ;
- Giới thiệu, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi mới;
- Hỗ trợ kinh doanh, bán chéo sản phẩm;
- Nghiên cứu thị trường;
- Khảo sát sự thỏa mãn, trải nghiệm của khách hàng.

4. Các công việc khác được giao
- Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định để tư vấn khách hàng;
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, kiểm tra để phục vụ việc tư vấn cho Khách hàng;
- Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD (khi có yêu cầu).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan;
- TOEIC: 300-450 hoặc tương đương;
- Tin học: Trình độ B hoặc tương đương.

2. Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại. chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm


QUYỀN LỢI

Tham gia bảo hiểm AON. Bảo hiểm y tế

Thưởng tết âm, thưởng tháng lương 13

tăng lương 1 lần/năm

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hội sở 54 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

LIÊN HỆ

Các bạn quan tâm gửi CV về [email protected]

Tiêu đề: [Maritimebank - 1218] NV CSKH - Họ Tên

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership


Hết hạn

740 lượt xem