Chasie@Tuyển dụng
4 năm trước
[HN] Ngân Hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Tuyển Dụng Chuyên Viên Truyền Thông & Thương Hiệu Full-time 2021







Trải qua 26 năm, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 520 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel II và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.





- Thực hiện các đầu việc về Tổ chức sự kiện: Các hoạt động truyền thông, tạo gắn kết nội bộ và sự kiện lớn của Công ty như khai trương, hội nghị, hội thảo, tổng kết… Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Lập kế hoạch và phối hợp xây dựng nội dung, hình ảnh các bản tin nội bộ và quản trị Fanpage Group nội bộ
- Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông nội bộ
- Xây dựng nội dung các tài liệu theo yêu cầu được phê duyệt, như Thông cáo báo chí, bài viết chuyên sâu. Phối hợp với báo chí và nhân vật nội bộ với các bài viết chuyên sâu. Kết nối hợp tác chuyên môn với báo chí với những thông tin về ngành, về sản phẩm dịch vụ theo quy trình cung cấp thông tin được ban hành
- Phối hợp xây dựng quy trình và quy chế truyền thông
- Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu; và các công việc chuyên môn khác được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
1/ Năng lực, kiếm thứ, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Xã hội nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương…
- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng
2/ Năng lực, kỹ năng chuyên môn
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Tổ chức sự kiện
- Khả năng tổng hợp thông tin, xây dựng nội dung
- Kiến thức về bộ nhận diện thương hiệu
547 lượt xem