Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public4 tháng trước

[HN/ Ninh Bình] Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Tuyển Dụng Giao Dịch Viên & Kiểm Soát Viên Thanh Toán 2018

Hết hạn

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12/08/1993. Sau gần 23 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 210 điểm giao dịch với đội ngũ trên 12.400 cán bộ nhân viên. Tính đến hết quý I/2016, vốn điều lệ của VPBank đã tăng lên mức 9.181 tỷ đồng.

Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt trong giai đoạn 2012 - 2017 với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Sự tăng trưởng vượt bậc của VPBank thể hiện sinh động ở mức độ mở rộng mạng lưới các chi nhánh, điểm giao dịch trên toàn quốc cùng sự phát triển đa dạng của các kênh bán hàng và phân phối.

1. Giao Dịch Viên

Nơi làm việc: Hà Nội, Ninh Bình

Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng

Hạn cuối: 21/02/2018

Mô tả công việc:

  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao dịch với Khách hàng:

    • Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau:

      • Nhanh chóng về thời gian;

      • Đơn giản về thủ tục;

      • Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất;

    • Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng;

    • Không ngừng nâng cao các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về CLDV của Khách hàng;

    • Đảm bảo mọi Khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp;

    • Thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ một cách đồng nhất và chất lượng cho tất cả các phân khúc khách hàng;

  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn:

    • Đảm bảo chất lượng, mức độ chính xác và nhanh chóng của tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ Mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);

    • Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng;

    • Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng. Nếu khách hàng quan tâm thì cung cấp các thông tin cần thiết (tờ rơi sản phẩm) và giới thiệu khách hàng sang Chuyên viên Tài chính cá nhân;

    • Đảm bảo độ chính xác của các công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn;

    • Tuân thủ các quy trình, quy chế về nghiệp vụ của Ngân hàng và của Nhà nước;

    • Tuân thủ các các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;

  • Thực hiện kế hoạch phát triển con người:

    • Tham gia các khóa đào tạo của chi nhánh và của Ngân hàng;

    • Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

  • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ của đơn vị và các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.

Yêu cầu:

  • Trình độ đào tạo tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;

  • Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về bán hàng/ ngân hàng bán lẻ;

  • Tiếng Anh giao tiếp;

  • Nữ, cao 158cm trở lên, tuổi đời từ 22 tuổi đến 25 tuổi;

  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình nổi bật, giao tiếp nhanh nhẹn;

  • Kỹ năng phục vụ khách hàng;

  • Kỹ năng giao tiếp.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận từ 6 triệu;

  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Ngày phép: 14 ngày/ năm;

  • Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động;

  • Quyền lợi về đào tạo: Hàng tháng/ quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;

  • Hưởng phụ cấp ăn trưa, phụ cấp độc hại, phụ cấp trang điểm (>1 triệu);

  • Đặc biệt: Không chịu chỉ tiêu doanh số bán hàng, chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

>> ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

 

2. Kiểm Soát Viên Thanh Toán

Nơi làm việc: Hà Nội

Mức lương: Thoả thuận

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn cuối: 10/02/2018

Mô tả công việc:

  • Vận hành, xử lý giao dịch:

    • Thực hiện xử lý các giao dịch tại Phòng Thanh toán theo phân công của Trưởng Phòng Thanh toán. Các nghiệp vụ chính tại P.Thanh toán: Chuyển tiền quốc tế, Chuyển tiền trong nước, hoặc ngân hàng điện tử;

    • Tiếp nhận, kiểm tra, tư vấn các hồ sơ giao dịch ngoại tệ nhằm tuân thủ đúng các quy định về quản lý ngoại hối, phòng chống rửa tiền của NHNN và quy định/thông lệ trong nước, quốc tế (SWIFT, AML & KYC) và các quy định khác của VPBank;

    • Thực hiện hạch toán giao dịch (trích tiền, thu phí và lập điện thanh toán) theo mẫu điện chuẩn của nghiệp vụ chuyển tiền tương ứng đảm bảo đúng, chính xác, kịp thời;

    • Lưu hồ sơ chứng từ kế toán, báo cáo theo quy định;

    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm;

  • Chất lượng dịch vụ:

    • Đảm bảo toàn bộ hoạt động đều hướng tới khách hàng (bao gồm cả khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ) nhằm đạt tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng;

    • Nghiên cứu, đề xuất các cải tiến quy trình nghiệp vụ thanh toán nhằm góp phần cải tiến quy trình làm việc, tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động;

  • Tuân thủ:

    • Đảm bảo tuân thủ các Quy định hiện hành (Quy định quản lý ngoại hối, quy định phòng chống rửa tiền, thông lệ quốc tế và các quy định có liên quan khác đến hoạt động thanh toán của nhà nước, quốc tế và VPBank);

    • Sắp xếp, theo dõi và hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank;

    • Thực hiện lập báo cáo, cung cấp số liệu & hồ sơ cho các đơn vị kiểm toán và/ hoặc cơ quan quản lý (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình.

Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn:

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng hoặc kinh tế đối ngoại;

    • Có hiểu biết về thanh toán quốc tế, hoạt động ngoại thương, vận tải bảo hiểm, các thông lệ và điều ước quốc tế (Dành cho ứng viên vào bộ phận Chuyển tiền quốc tế);

    • Có hiểu biết về quy định quản lý ngoại hối;

    • Sử dụng thành thạo về hệ thống SWIFT;

    • Ngoại ngữ: Trình độ Tiếng Anh tốt;

    • Thành thạo tin học văn phòng

  • Kỹ năng:

    • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt;

    • Chịu được áp lực công việc cao;

    • Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc;

    • Khả năng tư duy nghiệp vụ. Ham học hỏi;

    • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: theo thỏa thuận;

  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);

  • Ngày phép: theo chính sách của toàn ngân hàng;

  • Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care;

  • Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa học chung của toàn hàng & đăng ký khóa học theo yêu cầu của công việc & nguyện vọng cá nhân;

  • Phụ cấp: Ăn ca 35.000 đồng/ ngày, phụ cấp điện thoại;

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7 trong tháng theo lịch quy định từ Ngân hàng).

>> ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY

 

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website tuyển dụng chính thức của Ngân hàng: https://tuyendung.vpbank.com.vn/vi.

---

(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

660 người xem


Bình luận (0)