Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Tập Đoàn KOSY Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
Tập đoàn KOSY là tập đoàn gồm nhiều công ty chuyên về lĩnh vực Bất động sản. Hiện Tập đoàn đang đầu tư phát triển các dự án BĐS: Dự án Khu đô thị KOSY - Sông Công, dự án Khu đô thị KOSY - Bắc Giang, dự án Khu đô thị KOSY - Lào Cai, dự án Khu đô thị mới Cầu Gồ - Yên Thế. Tổng quy mô các dự án: 125 ha với tổng vốn đầu tư là 1430 tỷ đồng với tổng số lô liền kề là 3209 lô, biệt thự là 276 lô, đất nhà vườn là 43 lô, nhà tái định cư là 50 lô. 
Mục tiêu phát triển của KOSY là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, phát triển mạng lưới Bất động sản trên toàn quốc và vươn ra các nước trong khu vực lân cận.
Với phương châm “con người là yếu tố cốt lõi” Tập đoàn KOSY luôn chú tâm vào việc thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển nói chung của Tập đoàn, đặc biệt triển khai các dịch vụ trong thời gian tới, KOSY cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau đây:
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: - Mức lương Mức lương:
1. Số lượng cần tuyển: 02 người
2. Thời gian làm việc:
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Mô tả công việc:
Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
4. Yêu cầu:
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là lợi thế
Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m6 trở lên, không nói giọng địa phương
Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
Có kiến thức cơ bản về marketing
Kỹ năng sử dụng Internet
Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
5. Chế độ đãi ngộ: 
Lương: từ 6.000.000 - 10.000.000 vnđ. Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước(company trip)
Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty.
Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: 
Phòng Nhân sự - 024.3837 8866 (ext 604) gặp Mr Nam – Phụ trách Tuyển dụng.
Địa chỉ mail nhận hồ sơ online: [email protected] với tiêu đề email: [kosy-0419] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Họ Tên
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Hết hạn

144 lượt xem

lh-fulllh-x