Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN] Tập Đoàn Sunhouse Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc (Ngành Hàng Gia Dụng), Nhân Viên Hành Chính & Nhân Viên Giao Dịch XNK 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam và xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực ASEAN. Năm 2010, SUNHOUSE chính thực được lấy tên là Công ty Cổng phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
2. Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
3. Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
4. Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
5. Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
6. Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ....
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực. 
- Được hưởng chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần)

YÊU CẦU KHÁC

Chỉ tuyển ứng viên nữ :
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương 
- Giọng nói ấm, dễ nghe
- Độ tuổi 26 đến 32
1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, Nhân sự, Kế toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Am hiểu cơ bản về Luật doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý để vận hành doanh nghiệp
- Am hiểu các thủ tục làm visa, hộ chiếu, thẻ APEC, thủ tục cho người nước ngoài tại Việt Nam
- Có kiến thức về các hình thức bảo hiểm tài sản
- Có kiến thức cơ bản về quản lý kho, kiểm kê tài sản
- Có kiến thức cơ bản về CNTT
5. Kỹ năng / khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng tư duy logic tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
6. Phẩm chất cá nhân: 
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Tự tin

2. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC NGÀNH HÀNG GIA DỤNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.Tập hợp số liệu báo cáo về hoạt động kinh doanh từ các khu vực (vùng, miền, ...) của ngành hàng mình phụ trách chuyển giám đốc ngành hàng.
2.Phân tích, đánh giá số liệu, thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh tìm ra những điểm không phù hợp và đưa ra phương án khắc phục.
3.Theo dõi tiến độ công việc, tiến độ hoàn thành công việc theo deadline.
4.Sắp xếp công việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc cho giám đốc ngành hàng.
5.Thay mặt giám đốc ngành hàng xử lý các công việc phát sinh trong phạm vi cho phép.
6.Tư vấn, tham mưu cho giám đốc ngành hàng về những chiến lược kinh doanh, quản lý bán hàng, ... thuộc bộ phận mình đảm nhiệm.
7.Phối hợp với các khu vực (vùng, miền, đơn vị kinh doanh, ...) đưa ra phương án thúc đẩy doanh số.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn đúng năng lực. 
- Được hưởng chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần)
YÊU CẦU KHÁC
1.Trình độ Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh và có kiến thức chuyên môn về Marketing, Trade Marketing.
2.Chuyên môn: kinh tế, kế toán, phân tích đầu tư, tài chính ngân hàng, ...
3.Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có khả năng phân tích và tổng hợp xử lý số liệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: gia dụng, điện tử điện lạnh, tiêu dùng nhanh...) 
4.Thành thạo tin học văn phòng
5.Chấp nhận đi công tác.
6.Chịu được áp lực công việc
7.Phẩm chất cá nhân: 
- Thẳng thắn, trung thực
- Tỉ mỉ, cẩn thận
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tốt
8.Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: Không yêu cầu; Tuổi từ 24 đến 30

3. NHÂN VIÊN GIAO DỊCH XNK (Tiếng Trung)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng, phát hành đơn hàng cho NCC
2. Check và dịch maquete (bao bì ,vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... ) 
3. Ký hợp đồng làm các thủ tục thanh toán, thủ tục XNK, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng – hợp quy…
4. Kiểm soát và cung cấp các chứng từ XNK, đăng ký chất lượng – hợp quy… cho bộ phận chứng từ
5. Giải quyết các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa, công nợ với NCC
6. Kết hợp với Phòng Kinh doanh điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới.
7. Lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các NCC lên hệ thống theo quy định,
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của CBQL
9. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Nghỉ chiều thứ 7 hàng tuần (làm việc 44h / tuần)
YÊU CẦU KHÁC
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế, 
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức: 
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành 
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng)
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
- Khả năng tính toán, tư duy tốt 
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động
- Kỹ năng làm việc nhóm
6. Phẩm chất cá nhân: 
- Năng động, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Tự giác, chủ động trong công việc 
- Tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn ; Tuổi từ 24 đến 35.


4. CÁCH ỨNG TUYỂN
*
 Tải mẫu Đơn Xin Dự Tuyển (Tại Đây) 

Gửi CV tới email: [email protected];  Tiêu đề: [SUNHOUSE-0718] Vị Trí Ứng Tuyển - Họ Tên
Điện thoại liên hệ: 024.373 66676/86 – SML: 804; phụ trách tuyển dụng: Mrs. Thuy 
(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership



Hết hạn

1,180 lượt xem