Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Thương Hiệu Thời Trang CHAUTFIFTH Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Túi Xách Part-time/Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Thời Trang, May Mặc, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp, Mỹ Phẩm - Quy mô công ty Quy mô công ty: Nhỏ (< 49 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có
CHAUTFIFTH là thương hiệu túi xách và phụ kiện được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam với giá trị cốt lõi mang sự Sáng Tạo và Tận Tâm từ sản phẩm đến dịch vụ đến tay Khách Hàng.
Nhân Viên Bán Hàng Túi Xách Part-time/Full-time
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian; Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại CỬA HÀNG (Toàn thời gian)

 

1. Thời gian làm việc:

Theo ca. Thay phiên 2 ca với nhau. 

-        Ca 1: 8h30 – 16h30

-        Ca 2: 14h – 22h

Tổng số ngày nghỉ trong tháng: 4 ngày (linh hoạt sắp xếp trong tháng)

Số ngày phép: trung bình 1 ngày/tháng (12 ngày/năm) sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Thời gian thử việc: 2 hoặc 3 tháng tuỳ mức độ đáp ứng công việc (80% lương chính thức).

Địa điểm làm việc: 7B Đinh Lễ, Hà Nội, hoặc các trung tâm thương mại cho các đợt bán hàng ngắn ngày.


2. Mô tả công việc:

Nhân Viên Bán Hàng/Thu Ngân tại Cửa Hàng là thành viên rất quan trọng của công ty, cùng công ty mang đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng.

 

-        Tư vấn bán hàng, chăm sóc và tiếp đóng khách hàng tại cửa hàng chu đáo và nhiệt tình.

-        Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.

-        Vệ sinh cửa hàng và sản phẩm và đảm bảo trưng bày sản phẩm theo đúng quy cách và yêu cầu

-        Kiểm kê xuất nhập hàng hoá, đảm bảo đúng và đủ số lượng, không thất thoát và mất mát hàng hóa.

-        Quản lý và đóng gói đơn hàng, giao/nhận hàng cho đơn vị vận chuyển trong các trường hợp phát sinh yêu cầu

-        Thanh toán tiền cho khách hàng (tiền mặt/thẻ). Tổng kết thu chi hàng ngày và ra ngân hàng chuyển vào tài khoản của công ty vào ngày hôm sau. 

-        Quản lý nhân sự bán hàng tại cửa hàng (bao gồm lịch làm việc, quản lý công, ngày lương đảm bảo đủ nhân lực làm việc cho toàn bộ cửa hàng)

-        Nhập dữ liệu và thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng.


3. Yêu cầu kỹ năng: 

  • Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp)

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản 

  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

  • Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (POS, KIOT, Excel).

 

4. Lương, Thưởng, Phúc lợi:

-        Lương và thưởng: 7-9 triệu.

-        Lương tháng 13.

-        Tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước.

 

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG tại CỬA HÀNG (Bán thời gian)

 

1. Thời gian làm việc:

Theo ca. Thay phiên 2 ca với nhau. 

-        Ca 1: 8h30 – 15h30

-        Ca 2: 15h – 22h

Tổng số ca làm việc/tuần: 4-5 ca/ tuần (linh động sắp xếp ca giữa 2 ca). 

Địa điểm làm việc: 7B Đinh Lễ, Hà Nội, hoặc các trung tâm thương mại cho các đợt bán hàng ngắn ngày.


2. Mô tả công việc:

Nhân Viên Bán Hàng/Thu Ngân tại Cửa Hàng là thành viên rất quan trọng của công ty, cùng công ty mang đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng.

 

-        Tư vấn bán hàng, chăm sóc và tiếp đóng khách hàng tại cửa hàng chu đáo và nhiệt tình.

-        Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.

-        Vệ sinh cửa hàng và sản phẩm và đảm bảo trưng bày sản phẩm theo đúng quy cách và yêu cầu

-        Kiểm kê xuất nhập hàng hoá, đảm bảo đúng và đủ số lượng, không thất thoát và mất mát hàng hóa.

-        Đóng gói đơn hàng, giao/nhận hàng cho đơn vị vận chuyển trong các trường hợp phát sinh yêu cầu

-        Thanh toán tiền cho khách hàng (tiền mặt/thẻ). Tổng kết thu chi và bàn giao lại cho quản lý khi kết ca.

-        Nhập dữ liệu và thực hiện các báo cáo ngày


3. Yêu cầu kỹ năng: 

  • Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng 

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản 

  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

 

4. Lương:

-        Lương và thưởng cạnh tranh.



Cách thức nộp hồ sơ:

Gửi CV/Porfolio và thông tin/hình ảnh cá nhân đến email: [email protected] 

Hoặc zalo 0962 966 858 (Ms Hana)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp)

  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản 

  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

  • Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (POS, KIOT, Excel).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

-        Lương tháng 13.

-        Tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 5/31/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

523 lượt xem

lh-fulllh-x