Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Anh Ngữ EDUTALK Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Chúng tôi hiểu rằng, việc lựa chọn khóa học phù hợp hay trung tâm uy tín để cải thiện trình độ tiếng anh và kỹ năng phục vụ công việc đối với học sinh, sinh viên không phải là điều dễ dàng.
Các bạn gặp khó khăn trong đánh giá thông tin về chất lượng, giá cả, phương pháp giảng dạy giữa rất nhiều trung tâm.
Các bạn cần một giải pháp tìm kiếm, sự đánh giá khách quan về các khóa học và quá trình quản lý học tập một cách sát sao.
Và đó là lý do Edutalk ra đời.
Được thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.

Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới.
Edutalk xác định tầm nhìn là trở thành công ty hàng đầu về công nghệ giáo dục tại Việt Nam, góp phần phát triển hệ sinh thái giáo dục Việt Nam và trên toàn thế giới.
Trong 5 năm tới, Edutalk đặt mục tiêu kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên lựa chọn được giáo viên và trung tâm phù hợp, yêu thích.

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận
Mô tả công việc
      Kiểm soát thu và lưu trữ hồ sơ nhân sự Kinh doanh, hỗ trợ kiểm soát nhân sự kinh doanh tỉnh đóng bảo hiểm xã hội (Đủ điều kiện đóng/ nghỉ,...)
  • Phụ trách Tính lương kinh doanh khu vực Tỉnh 
  • Tính doanh số các chương trình thúc đẩy kinh doanh tháng;
  • Thực hiện các công việc hành chính khối kinh doanh, đồng thời hỗ trợ công việc hành chính tại các Văn phòng mới mở.
  • Quản lý và kiểm soát dữ liệu nhân sự; 
  • Chấm công cho nhân sự; 
  • Kiểm soát các group nội bộ; 
  • Thông báo, triển khai và hướng dẫn nhân sự về cập nhật thông báo, quy trình mới từ các phòng ban

Yêu cầu ứng viên

Thời gian làm việc: 8h30-18h từ t2-t7

  • Về kĩ năng:  Thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)
    Lên kế hoạch và quản lý công việc
    Làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
    Có khả năng phân tích, tìm kiếm, xử lý thông tin tốt
    Có kỹ năng làm báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu
    Hiểu biết thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
  • Về thái độ:
    Chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ.
    Nhiệt tình, trung thực
    Tinh thần tự học hỏi, chủ động trong công việc
    Chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
     THU NHẬP:  Khởi điểm 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
     Được nghỉ 2 " Thứ 7 hạnh phúc" trên tháng
  • Được hướng dẫn, đào tạo về nghề Nhân sự và các kiến thức lĩnh vực khác trong doanh nghiệp;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo định kỳ tại Công ty về kỹ năng mềm, các kỹ năng áp dụng trong công việc
  • Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng 
  • Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe Bảo Việt, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước;
  • Thưởng dự án, trái phiếu doanh nghiệp theo kết quả và thâm niên;
  • Review công việc theo năng lực thực tế 1 lần/ 1 năm;
  • Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng làm việc
  • Địa điểm làm việc: Số 70 đường bờ Sông Sét, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Hoàng Mai

Nộp Cv về mail : [email protected] hoặc liên hệ qua Zalo: 039 586 7661 - Ms Kim Edu

Hết hạn

243 lượt xem

lh-fulllh-x