HR - GLN@Tuyển dụng
5 năm trước
[HN] Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2020











NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BÁN THỜI GIAN
Địa điểm làm việc: GLN chi nhánh Phạm Hùng
Mô tả công việc:
- Quản lý thông tin học viên
- Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN
- Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
- Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
- Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 6 - 9h và cuối tuần, sắp xếp ca linh hoạt.
Yêu cầu:
- Sinh viên các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
- Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
- Các chế độ khác: chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday....
Hồ sơ tuyển dụng:
- CV, đơn xin việc (tiếng Anh/tiếng Việt), thư giới thiệu (nếu có)
- Email: [email protected]
Tiêu đề mail ghi rõ [YBOX1708] - [Họ và tên] - [CSO] - [GLN Phạm Hùng]
372 lượt xem