Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

(HN) Trung Tâm Anh Ngữ GLN Tuyển Dụng Trợ Giảng, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time 2016

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Bán thời gian

1. TRỢ GIẢNG 2016

Địa điểm làm việc: GLN KeangNam, GLN Tràng Thi

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ tài liệu giảng dạy cho giáo viên theo yêu cầu.

- Hỗ trợ tài liệu học của học viên trong lớp theo phân công.

- Hỗ trợ hoạt động giảng dạy của giáo viên, giảng lại những điểm học viên chưa hiểu trong bài giảng của giáo viên.

- Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình tham gia lớp học, hướng dẫn học viên làm bài và thực hiện các hoạt động trong lớp học theo yêu cầu của giáo viên.

- Chuẩn bị và soạn thảo thư thông báo trong từng ngày học để gửi cho gia đình học viên sau mỗi buổi học.

- Làm báo cáo tiến bộ cuối khóa bản cứng gửi cho học viên, tổng hợp kết quả và gửi bản mềm tới phòng Học vụ và Trưởng nhóm Quản lý

- Thực hiện các hoạt động liên quan tới ngôn ngữ khác theo sự phân công của phòng Học vụ, Trưởng nhóm Quản lý hoặc Ban Giám đốc.

- Hỗ trợ phòng Chăm sóc khách hàng sắp xếp bàn ghế , khu vực lớp học theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận

 

Yêu cầu:

- Đã tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên các trường: ĐH Kinh tế, Ngoại Thương, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm, CĐ Mầm non

- Tiếng Anh trình độ Intermediate trở lên.

- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng quản lý sắp xếp công việc, quản lý thời gian.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở mầm non, làm việc với trẻ em

- Trung thực, nhiệt tình công tác, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác

- Vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc.

Quyền lợi khi ký kết HĐLĐ chính thức:

- Mức lương thóa thuận hấp dẫn.

- Được đào tạo trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt

- Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam. Chế độ nghỉ mát, dã ngoại quà tặng ngày lễ, quà tặng sự kiện cá nhân và rất nhiều chính sách phúc lợi khác; thưởng theo tháng, quý, năm, đánh giá hoàn thành xuất sắc công việc.

Hồ sơ tuyển dụng:

- CV, đơn xin việc (tiếng Anh), thư giới thiệu (nếu có)

Email: [email protected] Tiêu đề email: [GLN] [Họ tên] - [Vị trí ứng tuyển] - [Nơi làm việc]

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng 

  • Số lượng: 02 Part time
  • Địa điểm làm việc: GLN – Coalimex 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm Hà Nội
  • Mức lương: Thỏa thuận hấp dẫn.

Mô công việc:

  • Quản lý thông tin học viên
  • Điểm danh học viên, ghi danh những khách hàng tiềm năng muốn tham quan khu vực học tập của GLN.
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
  • Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học.
  • Kiểm tra sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp, đảm bảo phòng, bảng, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ghế cho lớp học
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.
  • Thời gian làm việc: Các buổi tối từ 6-9h, sắp xếp ca linh hoạt.

Yêu cầu

  • Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng
  • Giao tiếp tốt, IELTS 6.0 trở lên
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương 
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm. 

Quyền lợi

  • Hưởng các chế độ theo đúng luật Lao động Việt Nam
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và ưu việt
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động; Chế độ nghỉ mát, dã ngoại Các chế độ khác: phụ cấp công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm, thăm quan, dã ngoại, tổ chức sinh nhật, Happy Friday…

----------------------------------------------

CÁCH THỨC LIÊN HỆ

  • Các ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV(tiếng Anh), Cover Letter, thư giới thiệu (nếu có) đến địa chỉ Email[email protected]
  • Tiêu đề (Subject) ghi rõ: [GLN] – Tên vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên
Hết hạn

660 lượt xem