Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Ngôn Ngữ Quốc Tế Jellyfish Education Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime 2018

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty cổ phần Jellyfish Education, trực thuộc Tập đoàn Jellyfish Japan, hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp vào các doanh nghiệp nước ngoài. Sau gần 10 năm phát triển, hiện nay tập đoàn Jellyfish đã có mặt tại 4 quốc gia và 10 thành phố lớn, đem đến cơ hội học tập và làm việc cho hàng nghìn sinh viên châu Á. Kế hoạch trong 10 năm tới, Jellyfish sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại châu Á, châu Âu, Mỹ, trở thành cầu nối cho những tài năng trẻ trên toàn thế giới với những cơ hội học tập và việc làm tốt hơn. Tại Việt Nam, CTCP Jellyfish Education được thành lập từ năm 2010. Cho đến nay, bằng tâm huyết, sự chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, chúng tôi đã truyền cảm hứng, định hướng và chắp cánh cho hơn 10.000 du học sinh đạt được ước mơ của mình.

-----------------------------------------------------------

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime)

1. Mô tả Công việc

  • Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.
  • Khai thác dữ liệu khách hàng do phòng marketing chuyển về.
  • Thiết lập lộ trình tư vấn nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
  • Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu KH.
  • Thực hiện công việc CSKH trước, trong và sau bán. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, xử lý và báo cáo trưởng phòng những phản hồi của KH về chương trình và chất lượng đào tạo.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động Marketing phục vụ tuyển sinh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

2. Quyền lợi

  • Làm việc từ Thứ 2-6
  • 12 ngày phép/năm
  • BHXH theo quy định của nhà nước
  • Thưởng tháng lương 13
  • Team Building 3 lần/năm
  • Một môi trường làm việc công ty Nhật Bản chuyên nghiệp, năng động
  • Được đào tạo về chương trình giảng dạy
  • Cơ hội được đào tạo và công tác tại nước ngoài
  • Tận hưởng 3 kỳ Team building/năm với phương châm "Work hard - Play hard"

3. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
  • Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường đối với vị trí nhân viên. Kinh nghiệm 2 năm trở lên cho vị trí chuyên viên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm thiết kế Ai, Ps,… là một lợi thế.
  • Kỹ năng: thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý KH, xử lý tình huống
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên biết thêm tiếng Nhật)
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email về [email protected] (Phòng HCNS Jelly Fish) với cú pháp tiêu đề email theo mẫu [Jellyfish - 072018] Vị trí ứng tuyển- Họ Và Tên.

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư ứng tuyển hoặc cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.
---
Hợp Tác Cùng YBOX.VN Trong Tuyển Dụng, Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership.

Hết hạn

97 lượt xem