Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Bingo Leaders Tuyển Dụng Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2024

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Tư Vấn Chiến Lược Quản Trị Kinh Doanh; Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

BingGo Leaders là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn HBR Holdings - một hệ sinh thái về giáo dục và phát triển con người, đơn vị sở hữu các trung tâm Anh ngữ Langmaster và luyện thi IELTS LangGo.

BingGo Leaders mang sứ mệnh xây dựng một cộng đồng và môi trường học tập toàn diện hội tụ những tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ Việt Nam; rèn luyện, phát triển và chuyển hóa trẻ em Việt Nam trở thành những viên ngọc sáng tài giỏi có ích cho xã hội và cộng đồng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh của người Việt với người nước ngoài, khẳng định vị thế và sức mạnh của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Địa chỉ làm việc: Tòa CTM, 139 Cầu Giấy, Hà Nội

                              Tòa N03-T7 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

                              Tòa 21B6 Chung cư Green Star, Phạm Văn Đồng, Hà Nội

                              Số 118B, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Gọi điện tư vấn các khóa học phù hợp cho khách hàng/học viên dựa trên data do công ty cung cấp. Sản phẩm sạch, có thương hiệu với tỷ lệ chốt cao.
  • Hỗ trợ tìm kiếm học viên trên các nền tảng mạng xã hội
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng/học viên xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
  • Đón tiếp khách hàng/học viên tới tư vấn trực tiếp, hỗ trợ làm thủ tục nhập học.
  • Quản lý thông tin khách hàng/học viên trên hệ thống CRM.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,... là một lợi thế
  • Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm.
  • Có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thu nhập  bao gồm: lương cứng + 1 triệu phụ cấp/tháng + %hoa hồng + thưởng

  • Lương cứng từ 7-9 triệu/tháng (deal lương khi phỏng vấn)
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
  • Cấp học bổng đối với các khóa học tại Langmastervà Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000VNĐ).
  • Được training bài bản khi nhận việc.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng đẩy lên Leader Kinh Doanh từ 3-6 tháng sau thử việc
  • Đề xuất tăng lương theo từng tháng, lương tháng 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
  • Nghỉ phép 12 ngày.
  • Thưởng lễ, tết, …
  • Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 9/30/2024
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

124 lượt xem

lh-fulllh-x