HBR BUSINESS SCHOOL@Tuyển dụng
5 năm trước
[HN] Trường Doanh Nhân HBR Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2019
1. Chăm sóc Khách hàng:
- Liên hệ tư vấn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp (lãnh đạo/quản lý cấp trung trở lên của các doanh nghiệp) dựa trên dữ liệu có sẵn về khóa học quản trị, lãnh đạo
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ đã, đang và sẽ có dự định tham gia khóa học Doanh nghiệp;
- Nhập kết quả chăm sóc lên hệ thống để theo dõi tình trạng contact;
2. Tham gia cùng team Sự kiện tổ chức các hội thảo, khóa học quản trị, lãnh đạo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
- Đón tiếp, check-in khách hàng doanh nghiệp/học viên tham gia khóa học;
- Cung cấp thông tin về các khóa học trong thời gian tới, giải đáp các thắc mắc của các anh/chị học viên;
- Một số công việc thuộc công tác Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp khác.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Tiếng Anh...
- Độ tuổi ứng viên: 22 -28 tuổi. Giới tính: Nữ
- Đam mê và yêu thích công việc Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng,
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có khả năng xử lý vấn đề,
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong mảng Chăm sóc Khách hàng, Leader Sales, Leader Telesales.
- Mức thu nhập: theo chính sách lương thưởng của Khối HBR (Doanh nghiệp) (12 -14 triệu/tháng) bao gồm: lương cứng + % hoa hồng + phụ cấp + vé tháng gửi xe do công ty trả;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt 100%
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ, networking với các CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý cấp trung về Sale, Nhân sự, Marketing,.. trở lên tại các doanh nghiệp khác
- Cơ hội định hướng và phát triển sự nghiệp dài hạn
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, nghỉ lễ, thưởng theo quy định.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: [email protected]
- Tiêu đề email: "YB15_Họ Và Tên_HBR"
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms. Thủy - 082.999.3663
85 lượt xem