Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN] VCCorp Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc, Chuyên Viên Marketing, Truyền Thông, Nhân Viên Dịch Thuật Và Kịch Bản 2017

Hết hạn
- Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Công ty CP truyền thông Việt Nam - VCCorp, hiện là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Với những ưu thế vượt trội về mạng lưới truyền thông rộng khắp, sản phẩm và dịch vụ đa dạng cùng công nghệ ưu việt, VCCorp ngày càng khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình.

 

Thư ký Giám đốc Đối ngoại

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Cập nhật thông tin, rà soát các văn bản, báo cáo tổng hợp và theo dõi tiến độ công việc phát sinh trong ngày/tuần/tháng của bộ phận.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Hỗ trợ Giám đốc và phòng ban trực thuộc trong công việc ngoại giao
  • Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu vị trí:

  • Nữ (sinh năm 1990 - 1994), cao 1m6 trở lên, ngoại hình khá, chăm chỉ, tỉ mỉ
  • Khéo léo, tự tin, trung thực, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng, đối tác bên ngoài.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, internet, kỹ năng soạn văn bản tốt

Quyền lợi được hưởng:

  • Được làm việc trong công ty TMĐT hàng đầu Việt nam với quy mô lớn ( >1500 người)
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Cách thức ứng tuyển:

  • Lý lịch tự thuật (CV Tiếng Việt hoặc TA) bản mềm có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc (bắt buộc). CV gửi về địa chỉ: [email protected].
  • Mọi chi tiết liên hệ: BP Tuyển dụng VCCorp, tầng 17, Tòa nhà center building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • SDT : 04 7309 5555 (ext : 178)
  • Ưu tiên những ứng viên gửi CV sớm

Nhân viên marketing (Mảng Game) 

Mô tả công việc

  • Thăm dò thị trường game online và đối thủ cạnh tranh
  • Đề xuất những mchiến lược về hình ảnh, thông điệp, kế hoạch truyền thông
  • Hỗ trợ booking quảng cáo, lập kế hoạch Marketing tổng thể
  • Đề xuất những ý tưởng mới để cải thiện hiệu quả công việc

Yêu cầu:

  • Yêu thích chơi game, có hiểu biết về thị trường game
  • Có kinh nghiệm/hiểu biết về Marketing online
  • Có tinh thần học hỏi
  • Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo dự án, hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu của Việt Nam, phát huy tối đa sở trường của mình.
  • Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển:

  • CV Tiếng Việt (Sơ yếu lý lịch) có ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân…)
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
  • Giấy khám sức khoẻ
  • Bản sao giấy khai sinh
  • CMT photo

Chuyên viên truyền thông nội bộ

Mô tả công việc:

· Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty

· Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu VCCorp

· Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt

· Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website nội bộ VCCorp.vn, bản tin nội bộ VC Newsweek, bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, forum… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty

· Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.

· Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu vị trí:

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan.

· Có kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các tổ chức lớn, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, tổ chức sự kiện

· Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện

· Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào, có năng khiếu văn nghệ như hát, múa, nhảy là một lợi thế lớn

· Có khả năng quay phim, chụp hình, hiểu biết về thiết kế đồ họa là một lợi thế.

· Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc

· Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc

Quyền lợi:

· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường

Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty và pháp luật

Cách thức ứng tuyển: Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: [email protected]

 

Nhân viên dịch thuật tiếng trung

Mô tả công việc:

Dịch thuật các văn bản, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại

Phiên dịch cho những buổi gặp gỡ đối tác có sử dụng tiếng Trung Làm đầu mối liên lạc, hỗ trợ tiếng Trung khi có yêu cầu

Thực hiện việc báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan.

Yêu cầu:

Nam/nữ, tuổi dưới 30 Sử dụng thành thạo tiếng Trung và tiếng Việt (nghe/nói/đọc/viết)

Có khả năng giao tiếp lượng tốt Có khả năng chịu áp lực trong công việc

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Sẵn sàng đi công tác nếu cần Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc

Ham học hỏi, có ý thức cầu tiến, tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp.

Ưu tiên ứng viên:

Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương trong các đơn vị phát hành game tại Việt Nam

Quyền lợi của ứng viên

Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt.

Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo

Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

Hồ sơ bao gồm: (Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển):

Nộp qua email: [email protected]

Bao gồm:

Gửi 1 bản CV ghi rõ quá trình học tập, khả năng và kinh nghiệm; Đơn xin việc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

BP Tuyển dụng Soha Game. SĐT 04.73095555 - Ext: 307.

 

Chuyên viên marketing online bất động sản Rongbay.vn 

1. Nhân viên maketing online ( Chạy ads )

* Mô tả công việc:

- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo google ads, facebook ads….tối ưu chi phí theo các KPI của Trưởng bộ phận

- Chạy quảng cáo trên các website tin tức theo các chiến dịch

- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động seeding bao gồm: seeding forum, các bài post facebook, các bài PR

* Yêu cầu:

- Thành thạo FB ads, Google adwords và 1 số adnetwork phổ biến tại VN như admicro, eclick,...

- Có khả năng viết nội dung quảng cáo thu hút mang lại hiệu quả

- Hiểu về đo lường và tối ưu hoá nội dung

- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho lĩnh vực BĐS là lợi thế

2. Nhân viên maketing online ( Content marketing )

* Mô tả công việc:

- Phụ trách nội dung, xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu trên hệ thống các fanpage, website, forum và các kênh truyền thông khác

- Phối hợp nhóm thực hiện các nội dung Viral marketing, video, tổ chức sự kiện….

* Yêu cầu:

- Tư duy sáng tạo và khả năng viết nội dung quảng cáo, PR tốt

- Am hiểu về các đối tượng độc giả trên internet, đặc biệt là trong lĩnh vực TMĐT và BĐS

- Có nhiều ý tưởng độc, lạ và khác biệt

3. Chuyên viên maketing online ( Marketing Planner )

* Mô tả công việc:

- Nghiên cứu thị trường, phân tích số liệu, phân bổ ngân sách và lên kế hoạch marketing

- Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing

* Yêu cầu

- Biết lập kế hoạch marketing theo mục tiêu, theo giai đoạn

- Am hiểu về các hình thức quảng cáo, kênh quảng cáo

- Có khả năng đọc và phân tích số liệu quảng cáo nhằm tối ưu hiệu quả

- Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao

- Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt

 

 

Hết hạn

7,187 lượt xem