Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

[HN&HCM] CANIFA Tuyển Dụng Full-time Các Khối Marketing, Truyền Thông, Hành Chính Nhân Sự, Kế Toán & Cửa Hàng 2017

Hết hạn
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Kế toán, Kiểm toán; Khác - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian

Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Sau những nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, năm 2002 công ty đã khánh thành nhà máy sản xuất mới tại khu CN Phố nối A với tổng diện tích 15.000m2, đưa vào sử dụng hơn 1200 máy chuyên dụng các loại với số lượng công nhân trực tiếp và vệ tinh lên tới con số 1000 người. Với năng lực sản xuất như hiện nay Canifa hoàn toàn có thể đáp ứng được những đơn đặt hàng lớn với chất lượng cao, đồng đều và cam kết thời gian giao hàng đúng hạn. Bằng chất lượng và mẫu mã sản phẩm hàng len, sợi của công ty đã có mặt và chinh phục được khách hàng ở nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Đài Loan, CH Séc, Ba Lan, Anh,…

A. VP HÀ NỘI

Thời hạn: trước 31/12/2017

1. Nhân viên quản trị thương hiệu

a. Mô tả công việc

  • Triển khai các chương tình Marketing, lập kế hoạch và triển khai các nhiệm vụ được giao đối với mỗi campaign và chương trình.
  • Chịu trách nhiệm về truyền thông sự kiện/ campaign được phân công, giám sát trực tiếp: làm việc với các phòng ban khác và agency, nhà cung cấp để thực hiện truyền thông, tương tác.

b. Yêu cầu

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có kinh nghiệm marketing và truyền thông.
  • Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)

 

2. Nhân viên nhân sự

a. Mô tả công việc

  • Thực hiện các chế độ lương, thưởng, đãi ngộ cho Công ty.
  • Lên đề xuất về nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, quà tết, lịch nghỉ lễ tết và phúc lợi khác (27/7; 01/6; trung thu; 02/9; 20/10; 08/3 …)
  • Báo cáo cơ quan lao động.
  • Triển khai thuế thu nhập cá nhân cho CBNV.
  • Tổng hợp và kiểm soát KH-BC định kỳ và chuyên môn của Các phòng ban.

b. Yêu cầu

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (C&B) ở công ty quy mô 200 người trở lên;

  • Thành thạo kỹ năng word, excel.

 

3. Nhân viên Lễ tân hành chính

a. Mô tả công việc

  •  Hướng dẫn, tiếp đón khách.

  • Nghe và trả lời điện thoại chuyển cuộc gọi, fax đến phòng, cá nhân liên quan.

  • Nhận và phát chuyển phát nhanh đến. Tổng hợp theo dõi chuyển phát nhanh đi.

  • Sắp xếp lịch sử dụng phòng họp hợp lý; khoa học. - Các công tác hậu cần và văn thư khác.

b. Yêu cầu

  • Có ít nhất 06 tháng – 1 năm kinh nghiệm về công tác hành chính lễ tân tại công ty thương mại.

  • Ngoại hình ưa nhìn.

  • Phong cách giao tiếp tốt, hoà nhã, hoạt bát, tự tin.

  • Nắm vững nghiệp vụ văn thư. - Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,...).

 

4. Nhân viên Truyền thông nội bộ

a. Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch truyền thông nội bộ hàng tháng.

  • Tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ (Teambuilding, các cuộc thi, các ngày lễ tết trong năm...).

  • Quản trị các kênh truyền thông văn hóa doanh nghiệp, bản tin nội bộ.

  • Triển khai các hoạt động của Hội CANIFA VÌ CỘNG ĐỒNG (xem thêm trên www.canifa.com).

  • Hỗ trợ công tác đào tạo trong tổ chức.

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, công tác xã hội, văn hóa,

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác truyền thông nội bộ tại doanh nghiệp có quy mô từ 200NS trở lên,

  • Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình tốt (ưu tiên đã có kinh nghiệm làm MC nội bộ),

  • Kỹ năng viết/biên tập bài truyền thông; Kỹ năng sử dụng PM thiết kế, dựng ảnh (ưu tiên),

  • Khả năng thiết lập mối quan hệ, kết nối giữa các bộ phận trong toàn Công ty,

 

5. Chuyên viên kế toán thuế

a. Mô tả công việc

  • Kiểm soát sổ chi tiết tài khoản được phân công

  • Lập bảng thanh toán lương, các khoản trích theo lương

  • Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu theo đối tượng;

  • Theo dõi khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC, chi phí trả trước; đối chiếu, kiểm tra sổ chi tiết/ tổng hợp TK 211, 214, 153, 242

  • Lập các báo cáo thuế liên quan đến đầu vào (GTGT, thuế nhà thầu, thuế TNCN...)

  • Lập, theo dõi, quản lý hóa đơn, phiếu xuất kho, nhập kho, chứng từ liên quan đến đầu vào

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán

  • Kế toán, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán thuế

  • Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương

  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Word/Excel

  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp bán lẻ là một lợi thế

  • Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng thực hiện công việc phát sinh ngoài giờ khi được yêu cầu

 

6. Nhân viên SEO

a. Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch SEO các từ khóa theo kế hoạch kinh doanh chung của công ty (theo tháng, quý).

  • Triển khai các hoạt động SEO bao gồm onpage, offpage, tăng traffic SEO để từ đó tăng doanh thu cho thương mại điện tử.

b. Yêu cầu

  • Am hiểu về SEO, về các thuật toán tìm kiếm và cách thức SEO từ khóa lên TOP bền vững.

  • Am hiểu về Mạng xã hội.

  • Am hiểu và sử dụng tốt các công cụ SEO cần thiết như Google Keyword Planner. Google Webmaster Tools. Ahrefs, Google Analytics...

  • Am hiểu và thành thạo về Copywriting, Link Building trong SEO.

 

7. Nhân viên chăm sóc khách hàng

a. Mô tả công việc

  •  Triển khai đo lường tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Miền Bắc.

  • Tham gia góp ý tài liệu chất lượng đảm bảo tính thống nhất, kịp thời và phù hợp với hoạt động của cửa hàng.

  • Thực hiện các chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng bên ngoài và nội bộ trực tiếp và gián tiếp.

  • Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại cửa hàng

b. Yêu cầu

  • Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, Dịch vụ khách hàng.

  • Có kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B trở lên.

  • Ưu tiên ứng viên nam, có khả năng đi công tác.

 

8. Nhân viên Trade Marketing

a. Mô tả công việc

  •  Triển khai các chương trình tiếp thị thương mại tại điểm bán trên toàn quốc bám sát chiến lược kinh doanh và mục tiêu doanh số.

  • Quản lý các công cụ nhận diện tại điểm bán; tìm kiếm và đề xuất nhà cung cấp chiến lược các vật phẩm phục vụ hoạt động trưng bày (POSM), tiếp thị thương mại tại điểm bán

  • Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ tại điểm bán qua việc chấm thực tế cửa hàng hàng tháng

  • Triển khai các chương trình bán hàng liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức nhằm thúc đẩy việc bán hàng

  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing

b. Yêu cầu

  •  Nam/Nữ; tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại...

  • Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực thời trang, may mặc, bán lẻ

  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch Marketing hệ thống bán lẻ - Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và tình hình thị trường

  • Hiểu về Trade Marketing, về nghiên cứu thị trường

 

10. Nhân viên thu ngân

a. Mô tả công việc

  • Thanh toán, tư vấn bán hàng cho khách hàng tại cửa hàng

  • Thực hiện các báo cáo liên quan

  • Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, tuổi: 18- 28 (đã tốt nghiệp TC, CĐ,ĐH,… có thể đáp ứng xoay ca)

  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm thu ngân/kê toán từ 06 tháng

11. Nhân viên Bán hàng

a. Mô tả công việc

  • Sắp xếp, quản lý hàng hóa, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản

  • Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, tuổi: 18- 28 (ưu tiên tuổi từ 21-25, đã tốt nghiệp hoặc Sv năm 4)

  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng

 

B. VP HCM

1. Nhân viên kiểm kê

a. Mô tả công việc

  • Kiểm đếm số lượng hàng hóa thực tế tại các Shop thời trang, Kho, đại lý ... của Công ty.

  • Đối chiếu số lượng thực tế với số liệu trên phần mềm xuất - nhập - tồn hàng hóa

  • Làm việc theo sự phân công của TP Kế Toán

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, có sức khỏe tốt . Ưu tiên nam

  • Có thể đi công tác tỉnh

  • Năng động, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.

  • Có khả năng nhận biết các mã hàng hóa nhanh, chính xác.

  • Ưu tiên các ứng viên có trình độ tin học văn phòng ( Excel) khá.

  • Chịu được áp lực công việc cao

2. Nhân viên Bán hàng

a. Mô tả công việc

  • Sắp xếp, quản lý hàng hóa, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản

  • Làm việc theo ca luân phiên (8h00- 16h00/ 14h00- 22h00)

b. Yêu cầu

  • Nam/Nữ, tuổi: 18- 28 (ưu tiên tuổi từ 21-25, đã tốt nghiệp hoặc Sv năm 4)

  • Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng

 

C. QUYỀN LỢI CHUNG

1. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích).
  • Thưởng doanh số, theo vị trí và mức độ đóng góp vào thành quả.
  • Thưởng cân bằng công việc và cuộc sống.
  • Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
  • Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm” (đào tạo bổ sung để phát triển các năng lực theo khung chuẩn).

2. Hồ sơ xin việc gồm:

  • Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.
  • CV công việc theo mẫu của Hoàng Dương (vui lòng download tại đây).

Lưu ý:

1. Chỉ nhận hồ sơ trực tuyến qua mail:

2. Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

• Mục Chủ đề (Subject ) mail gửi , ghi đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten. Ví dụ: Chị Nguyễn Vân Anh ứng tuyển vị trí Thu ngân tại Hà Nội thì ghi chủ đề là: [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

• Tên của CV ứng tuyển ĐỔI LẠI TÊN thống nhất theo chủ đề.

Ví dụ: Với chị Nguyễn Vân Anh nêu trên, tên CV ứng tuyển sẽ là [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

Hết hạn

3,736 lượt xem