Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online] Câu Lạc Bộ Marketing Đại Học Greenwich Bravers Tuyển Thành Viên Bộ Phận Strategy, Operations, Communications, HR, Partnership, Digital 2020

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Online; Tình nguyện - Chuyên môn Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR; Hành chính, Nhân sự; Thiết kế; Khác - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Đà Nẵng; Huế; Khác; Hồ Chí Minh; Nước Ngoài - Mức lương Mức lương: Không lương - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

Bravers là Câu lạc bộ Marketing Đại học Greenwich (Việt Nam).

Chúng mình định hướng phát triển thành Tổ chức Phi lợi nhuận với mục tiêu mang đến những giá trị thực tế cho xã hội bằng các hoạt động Marketing.

Tìm hiểu thêm: https://bravers.ucraft.site 

Bạn đang mong muốn tìm một môi trường để chuẩn bị cho sự nghiệp của bản thân?
Bravers đang tìm kiếm thế hệ những người trẻ bản lĩnh dám nghĩ, dám làm để cùng nhau trở thành những người tiếp theo thay đổi cuộc chơi
Lợi ích khi tham gia vào Bravers
- Một cơ hội đầy thách thức và phát triển bản thân mình với đầy trải nhiệm đáng nhớ
- Được training với lộ trình kiến thức rõ ràng; coaching 1:1
- Làm đẹp CV với danh sách dài kinh nghiệm về Marketing
- Nhận được hỗ trợ tương đương với công sức bạn bỏ ra
- Được khoác lên mình chiếc áo BTC của những sự kiện, chiến dịch hoành tráng
- Tiếp cận tới những kho kiến thức, tài liệu tham khảo chất lượng
- Để có một gia đình, nơi mọi người quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau và đặc biệt là luôn chào đón bạn quay trở về
- Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và không ngừng đổi mới
- Phát triển những kĩ năng làm việc chuyên nghiệp đồng thời bổ sung kiến thức thực tế về đã lĩnh vực
- Mở rộng mối quan hệ với những người trong ngành, trong cuộc sống.
Các vị trí tuyển dụng (không yêu cầu kinh nghiệm)
Bravers hoạt động giống như một thế giới Marketing thu nhỏ, và bao gồm các bộ phận sau:

1. Bộ phận Strategy

- Vị trí:  Strategic Planner

Công việc chính : 

+ Nghiên cứu, lập kế hoạch cho những hoạt động của CLB.

+ Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai chương trình.

2. Bộ phận Operations

Vị trí: Project Assistant

Công việc chính:

+ Hỗ trợ các bộ phận trong quá trình chạy dự án

+ Theo dõi, đánh giá, báo cáo các hoạt động 

+ Tổ chức, chạy sự kiện

 3. Bộ phận Communications 

Vị trí : Content Creator

Công việc chính: 

+ Lên ý tưởng cho các kế hoạch truyền thông

+ Viết bài, xây dựng kịch bản cho video

Vị trí: Copywriter

Công việc chính:

+ Viết bài theo ý tưởng/ nội dung được lên từ trước

+ Phối hợp với các vị trí khác trong bộ phận để xây dựng content truyền thông 

Vị trí: Video Producer

Công việc chính: 

+ Quay, dựng video theo kịch bản có sẵn

+ Phối hợp để sản xuất các nội dung liên quan

Vị trí: Designer

Công việc chính: 

+ Thiết kế các ấn phẩm truyền thông 

+ Chỉnh sửa thiết kế sau khi nhận phản hồi từ quản lý

Vị trí: Photographer

Công việc chính:

+ Chụp ảnh cho các hoạt động nội bộ, sự kiện của CLB

4. Bộ phận HR

Vị trí: Employer Branding 

Công việc chính:

+ Xây dựng hình ảnh Bravers trở thành một trong những tổ chức hàng đầu cho giới trẻ

Vị trí: Training & Development 

Công việc chính:

+ Tổ chức các hoạt động training cho nội bộ CLB

Vị trí: Talent Acquisition 

Công việc chính:

+ Lên kế hoạch và tuyển dụng các vị trí cần thiết

5. Bộ phận Partnership 

Vị trí : Salesman

Công việc chính: 

+ Tìm kiếm, vận động nguồn lực tài trợ phục vụ cho các chương trình, dự án và các hoạt động của CLB.

+ Kết nối, duy trì, phát triển các mối quan hệ đối ngoại theo Định hướng Chiến lược của Bravers.

Vị trí: Account

Công việc chính:

+ Quản lý, trao đổi công việc giữa đối tác và CLB 

6. Bộ phận Digital

Vị trí: Digital Assistant 

Công việc chính:

+ Hỗ trợ thành viên khác và đảm bảo các nền tảng số của Bravers hoạt động ổn định 

Vị trí: Developer

Công việc chính:

+ Xây dựng và Phát triển các nền tảng Digital của Bravers, ví dụ như website,…

Vị trí: Digital Marketer

Công việc chính:

+ Phát triển các kênh Social và thực hiện các chiến dịch Quảng cáo. 

Những ai có thể tham gia Bravers?
Học sinh lớp 11, 12 và Sinh viên năm 1, 2, 3 các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên toàn Việt Nam.
Lưu ý: Các bạn không ở Hà Nội, có thể làm online (Work From Home) (*)
(*) Thành viên của Bravers chủ yếu làm việc thông qua các nền tảng làm việc online.
Chúng mình chờ bạn ở Bravers để cùng nhau tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho xã hội!
Hết hạn

300 lượt xem