Nguyễn Thị Quỳnh Chi@Tuyển dụng
25 ngày trước
[Online-HCM] Chuỗi Nhà Hàng Golden Gate Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page), Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Hotline) Part-time/Full-time 2025






Ở Golden Gate đa phần là người trẻ, rất nhiều trong số họ trải qua những điều “đầu tiên” trong cuộc đời đi làm:
- Những đồng nghiệp đầu tiên, những người trở thành bạn thân mãi mãi.
- Những người “sếp” đầu tiên, những người trở thành người anh, người chị người trẻ tìm đến khi chơi vơi cần một lời khuyên.
- Những khoản thu nhập đầu tiên giúp người trẻ độc lập tài chính, tự mình chi trả cho việc học và cuộc sống.
- Những kỹ năng quản trị công việc đầu tiên, giúp người trẻ tiến bước vững vàng hơn trong sự nghiệp.
Là hệ thống F&B hàng đầu Việt Nam, Golden Gate tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự. Golden Gate là cái nôi nơi những người trẻ học hỏi, phát triển bản thân và tự tin phát triển sự nghiệp. Ở đây, người trẻ của chúng tôi bắt đầu hành trình sự nghiệp từ những bước chân vững chãi đầu tiên.






- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có
được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá
cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …).
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải
quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại
đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của
doanh nghiệp tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh
nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch
vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Tổng hợp báo cáo lên cấp trên.

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách
hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người
khác.
- Đã tốt nghiệp đại học (có bằng)

- Lương 9-10M
- BHXH, nghỉ phép theo quy định nhà nước
- Thưởng hiệu xuất công việc
- Cung cấp thiết bị làm việc

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Trực
fangape Facebook, Instagram, Tiktok
- Rà
soát các hội nhóm trên các nền tảng MXH và website
- Tiếp
nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hóa đơn khi khách hang nhắn lên
Facebook
- Tiếp
nhận thông tin đặt bàn
- Tiếp
nhận thông tin khi khách hàng mua voucher

- Tốt
nghiệp THPT
- Kĩ
năng tin học văn phòng cơ bản
- Có
laptop cá nhân
- Có khả
năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.

- Thời
gian làm việc: Linh hoạt thời gian theo ca làm việc: 9-10h30, 12-13h, 16-18h và 18-21h, 1 ngày
làm việc giờ hành chính
- Mức
lương: 20k/giờ
- Môi
trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có cơ
hội phát triển bản thân tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
2,902 lượt xem