Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online-HCM] Chuỗi Nhà Hàng Golden Gate Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page), Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Hotline) Part-time/Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Nước Ngoài; Khác; Huế - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn - Quy mô công ty Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - website Website: ggg.com.vn

Ở Golden Gate đa phần là người trẻ, rất nhiều trong số họ trải qua những điều “đầu tiên” trong cuộc đời đi làm:

  •  Những đồng nghiệp đầu tiên, những người trở thành bạn thân mãi mãi.
  •  Những người “sếp” đầu tiên, những người trở thành người anh, người chị người trẻ tìm đến khi chơi vơi cần một lời khuyên.
  •  Những khoản thu nhập đầu tiên giúp người trẻ độc lập tài chính, tự mình chi trả cho việc học và cuộc sống.
  •  Những kỹ năng quản trị công việc đầu tiên, giúp người trẻ tiến bước vững vàng hơn trong sự nghiệp.

Là hệ thống F&B hàng đầu Việt Nam, Golden Gate tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự. Golden Gate là cái nôi nơi những người trẻ học hỏi, phát triển bản thân và tự tin phát triển sự nghiệp. Ở đây, người trẻ của chúng tôi bắt đầu hành trình sự nghiệp từ những bước chân vững chãi đầu tiên.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Trực Hotline)
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …).

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Tổng hợp báo cáo lên cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.

- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.

- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.

- Đã tốt nghiệp đại học (có bằng)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lương 9-10M

- BHXH, nghỉ phép theo quy định nhà nước

- Thưởng hiệu xuất công việc

- Cung cấp thiết bị làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng (trực page)
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Nước Ngoài; Khác; Huế - Tính chất công việc Tính chất công việc: Online; Khác; Toàn thời gian; Bán thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Trực fangape Facebook, Instagram, Tiktok
  • Rà soát các hội nhóm trên các nền tảng MXH và website
  • Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hóa đơn khi khách hang nhắn lên Facebook
  • Tiếp nhận thông tin đặt bàn
  • Tiếp nhận thông tin khi khách hàng mua voucher 
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Tốt nghiệp THPT
  • Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
  • Có laptop cá nhân
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt thời gian theo ca làm việc:  9-10h30, 12-13h, 16-18h và 18-21h, 1 ngày làm việc giờ hành chính
  • Mức lương: 20k/giờ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có cơ hội phát triển bản thân tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam 
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

2,902 lượt xem

lh-fulllh-x