Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online-HCM] Công Ty Công Nghệ Tiktok Việt Nam Tuyển Dụng Chuyên Viên Dịch Vụ, Quản Lý Creator & Content Full-time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty nước ngoài - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: - Quy mô công ty Quy mô công ty: - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

TikTok là điểm đến hàng đầu dành cho video ngắn trên di động. Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui.

TikTok có trụ sở và văn phòng ở khắp các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul và Tokyo.

Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn Chuyên môn: Business/ Data Analyst, Business Intelligence (Phân Tích Kinh Doanh), Product Development (Phát Triển Sản Phẩm); Marketing, Truyền Thông, PR; Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Thỏa thuận

Hiện tại TikTok đang tuyển dụng một số vị trí Toàn thời gian mọi người kiểm tra thông tin bên dưới nhé:


Giờ làm việc: T2-T6 và 9AM-6PM và Hybrid Mode (3 ngày tại nhà, 2 ngày tại văn phòng)

Các vị trí làm xoay ca thì mọi người xem trong Job Description bổ sung nhé


Hồ Chí Minh

TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ HIỆN TIKTOK -  Link tại đây
                                                                                           MẢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tên Vị Trí: Chuyên Viên Dịch Vụ Cấp 2 Thương Mại Điện Tử -   Link tại đây  (Y/c có kinh nghiệm về Sale Support/ Sale Admin/ Customer Service/ Call Center/CS BPO - Chào mừng các bạn có 1-2 năm kinh nghiệm)

Mô tả công việc: 
Vai trò & Trách nhiệm - Quản lý các câu hỏi của khách hàng/người bán/người tạo do các nhóm Cấp 1 chuyển lên trong công cụ CRM.
- Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề leo thang và đưa ra các giải pháp phù hợp để cung cấp dịch vụ xuất sắc. Tóm tắt phần Hỏi & Đáp và đăng nhập vào công cụ quản lý kiến ​​thức.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp nghiêm trọng/có rủi ro cao cho cơ quan có thẩm quyền.
- Phối hợp với các nhóm / bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng, theo dõi và đảm bảo tuân thủ chặt chẽ mọi trường hợp leo thang.
- Tìm kiếm cơ hội để xác định các vấn đề đang diễn ra và loại bỏ các khiếu nại lặp lại, giảm tỷ lệ leo thang nhằm nâng cao quy trình vận hành và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu leo ​​thang của khách hàng bên trong và bên ngoài một cách nhanh chóng, thành thạo và chuyên nghiệp đồng thời đáp ứng các kỳ vọng về chất lượng cụ thể.
- Tuân thủ các quy trình và hướng dẫn đã thiết lập trong khi cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng để đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn của bộ phận.
- Gắn kết người bán để phát triển mối quan hệ lâu dài và niềm tin vào Thương mại điện tử TikTok. - Kịp thời báo cáo các trường hợp nghiêm trọng/có rủi ro cao cho cơ quan có thẩm quyền.
- Tìm kiếm cơ hội để xác định các vấn đề đang diễn ra và loại bỏ các khiếu nại lặp lại, giảm tỷ lệ leo thang nhằm nâng cao quy trình vận hành và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Hỗ trợ các dự án và sáng kiến ​​đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh.

Tên Vị trí: Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ Đối tác  -   Link tại đây  (Y/c có kinh nghiệm về Sale Support/ Sale Admin/ Customer Service/ Call Center/CS BPO - Chào mừng các bạn có 1-2 năm kinh nghiệm)

Mô tả công việc: 
- Chuyên gia dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ hoạt động kịp thời và chính xác cho Người bán bán hàng trên nền tảng TikTop Shop thông qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn ra nước ngoài chủ động.
- Vai trò này được kỳ vọng là giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất hoạt động của các cửa hàng, đưa ra chẩn đoán về Điểm trải nghiệm của người bán và đề xuất các điểm cần cải thiện, đồng thời đóng góp vào một môi trường kinh doanh lành mạnh.
- Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề dựa trên tất cả các loại dữ liệu và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp dịch vụ xuất sắc, do đó thúc đẩy sự hài lòng của Người bán.
- Phối hợp với các nhóm / bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của người bán, theo dõi và đảm bảo tuân thủ chặt chẽ mọi trường hợp leo thang.
- Tìm kiếm cơ hội để xác định các vấn đề đang diễn ra và loại bỏ các khiếu nại lặp lại từ người bán, giảm tỷ lệ leo thang nhằm nâng cao quy trình vận hành và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Tuân thủ các quy trình và hướng dẫn đã thiết lập trong khi cung cấp dịch vụ người bán có chất lượng để đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn của bộ phận.
- Gắn kết người bán để phát triển mối quan hệ lâu dài và niềm tin vào Thương mại điện tử TikTok.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp nghiêm trọng/có rủi ro cao cho cơ quan có thẩm quyền. Tìm kiếm cơ hội để xác định các vấn đề đang diễn ra và loại bỏ các khiếu nại lặp lại, giảm tỷ lệ leo thang nhằm nâng cao quy trình vận hành và cải thiện trải nghiệm tổng thể của người bán.
- Hỗ trợ các dự án và sáng kiến ​​đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh.

                                                                                           NỘI DUNG MANG MARKETING

Tên Vị Trí:   Creator & Content manager - Beauty -   Link tại đây

Mô tả công việc: 
- Xác định, giới thiệu và quản lý chặt chẽ những người sáng tạo phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp, phát triển các chiến lược để cải thiện hiệu suất và chất lượng nội dung làm đẹp
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của những người sáng tạo trực tiếp thông qua thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở quy mô cộng đồng, tỷ lệ hoạt động, chất lượng nội dung, mức độ chấp nhận sản phẩm, lượt xem nội dung và mức tăng trưởng khán giả
- Lập kế hoạch chủ đề và chiến dịch làm đẹp; Tạo ra xu hướng làm đẹp và làm việc với những người sáng tạo để làm cho nó lan truyền

Tên Vị Trí: Creator & Content manager - Fashion  -   Link tại đây     

Mô tả công việc: 
- Xác định, giới thiệu và quản lý chặt chẽ những người sáng tạo phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang, phát triển các chiến lược để cải thiện hiệu suất và chất lượng nội dung thời trang
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của những người sáng tạo trực tiếp thông qua thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở quy mô cộng đồng, tỷ lệ hoạt động, chất lượng nội dung, mức độ chấp nhận sản phẩm, lượt xem nội dung và mức tăng trưởng khán giả
- chủ đề thời trang và lập kế hoạch chiến dịch; Tạo ra xu hướng thời trang và làm việc với những người sáng tạo để làm cho nó lan truyền

Tên Vị Trí: Creator Partnership Manager(Làm đẹp & Thời trang)-   Link tại đây   

Mô tả công việc: 
- Xác định, giới thiệu và quản lý chặt chẽ những người sáng tạo phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp & thời trang
- Chịu trách nhiệm độc lập hợp tác chặt chẽ với các cơ quan đối tác trong việc kiểm tra bản thảo nội dung làm đẹp & thời trang, phát triển các chiến lược để cải thiện chất lượng và hiệu suất nội dung, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ làm việc bền chặt với họ
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của những người sáng tạo trực tiếp thông qua thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở quy mô cộng đồng, tỷ lệ hoạt động, chất lượng nội dung, mức độ chấp nhận sản phẩm, lượt xem nội dung và tăng trưởng khán giả - Phối hợp với các nhóm nội bộ và liên chức năng để làm nổi bật người sáng tạo và hỗ trợ các sáng kiến ​​​​của họ
- Xác định các cơ hội hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực truyền thông, nhà xuất bản xã hội, lối sống và doanh nghiệp giải trí và hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng chéo để biến chúng thành hiện thực

Lưu ý:
- Mọi người hãy gửi Resume/CV tiếng Anh 
-Chỉnh sửa Resume/CV phù hợp với từng vị trí
- Mọi người có thể đăng ký ứng tuyển trên từng link hoặc gửi Resume/CV về [email protected]
- Nếu có thắc mắc hoặc cần giúp đỡ hãy liên lạc với mình qua Zalo 0921578198

Cám ơn tất cả mọi người đã xem, chúc mọi người một ngày tốt lành.








Hết hạn

3,391 lượt xem

lh-fulllh-x