Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online-HCM] Công Ty HATO Group Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Online Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: E-commerce, Thương Mại Điện Tử, Bán Hàng Online - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: hatogroup.com - fanpage Fanpage: fb.com/HatogroupVietnam

GIỚI THIỆU CÔNG TY

HATO Group là công ty thương mại điện tử đa quốc gia. Chuyên sản xuất và thương mại các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp, Local Brand, khách hàng cá nhân, đã và đang phát triển tại thị trường Việt Nam, Châu Á, Mỹ và EU.
  • HATO Group là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực POD với nền tảng cho khách hàng tự tay thiết kế online.
  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu POD số 01 - cung cấp những sản phẩm custom hàng đầu tại Việt Nam, Mỹ, EU.
  • Môi trường làm việc lý tưởng. Học tập, đào tạo và phát triển thành Manager các thương hiệu của HATO Group.
  • Đối tác của hàng trăm thương hiệu lớn như: Converse, OPPO, Circle K, MB Bank, Vietnam Airline, Vinaphone,...
  • Website: hatogroup.com
Nhân Viên Sale Online
Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua các tài khoản phần mềm (như Office 365, Adobe, Canva, v.v…)

  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn khách cài đặt – sử dụng phần mềm.

  • Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: chat, email, điện thoại, fanpage...

  • Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ kiểm tra, kích hoạt tài khoản cho khách.

  • Ghi nhận phản hồi để phối hợp với bộ phận kỹ thuật, marketing nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.

  • Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, khuyến khích khách mua lại/gia hạn dịch vụ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Có kinh nghiệm tư vấn, trực page trên pancake hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế

  • Ưu tiên ứng viên từng làm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ, thương mại điện tử

  • Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động trong công việc.

  • Sẵn sàng học hỏi các kiến thức về sản phẩm phần mềm (sẽ được đào tạo nếu chưa biết).

    • Hình thức làm việc: 70% online, 30% offline cùng team (Training trực tiếp tại công ty)
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (08h00 - 17h00), làm 6 ngày, nghỉ cố định một ngày trong tuần
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Lương cứng 8 triệu + thưởng KPIs (thu nhập dao động 8 triệu - 12 triệu)

  • Tăng lương theo thâm niên và review lương hàng năm

  • Được trực tiếp Leader hướng dẫn, đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm làm việc

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật

  • Thưởng cuối năm, team building hàng năm

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/20/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

275 lượt xem

lh-fulllh-x