Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public2 tháng trước

[Online-HN] Công Ty Attlas Atx Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Full-time 2025

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: IT (Lập trình, Công nghệ thông tin, Internet, …) - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: attlas.io - fanpage Fanpage: fb.com/atxs.io

Attlas ATX được hình thành với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và mô hình kinh doanh đột phá  trong lĩnh vực tài chính, dựa trên việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ nói chung và công  nghệ blockchain nói riêng. 

  • Sứ mệnh của Attlas ATX là đơn giản hóa và làm cho thị trường đầu tư tài sản số trở nên dễ tiếp cận hơn, minh bạch hơn. Giúp người Việt Nam dễ dàng nắm bắt và tận dụng các cơ  hội phát triển trong thời đại số. 

  • Sàn giao dịch uy tín với hơn 4 năm trên thị trường, khối lượng giao dịch gần 10,000 tỷ,  phục vụ hơn 1 triệu người dùng 

  • ATX một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, cơ hội để các bạn trẻ học hỏi, thăng  tiến và phát triển nhanh chóng vượt bậc 

Customer Support
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý trải nghiệm khách hàng cá nhân & đối tác thông qua việc tư vấn, hỗ trợ khách  hàng qua fanpage, ticket, hotline 

  • Phát triển các ý tưởng sáng tạo để cải thiện sản phẩm và tất cả các điểm chạm của khách  hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất 

  • Phát triển các ý tưởng cải thiện các chỉ số sản phẩm để tăng chỉ số đánh giá hài lòng chung  của khách hàng, chỉ số đánh giá sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm, tỷ lệ đơn nạp rút thất  bại, thời gian tiếp nhận và xử lý cuộc chat... 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  •  Có ít nhất 1 kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc trải nghiệm  người dùng 

  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ, tài chính, fintech,  blockchain, sàn giao dịch 

  • Có kiến thức về các phương pháp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng 

  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office), các nền tảng hỗ trợ khách hàng online, các công cụ thiết kế cơ bản hoặc công cụ AI để hỗ trợ công việc 

  • Có khả năng phân tích dữ liệu cơ bản để đánh giá hiệu quả các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thân thiện với khách hàng 

  • Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả 

  • Tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Mức lương cạnh tranh (10-13M) 

  • Thưởng tháng 13 + Thưởng cuối năm (3-6 tháng)

  • Đánh giá tăng lương định kỳ theo năng lực và đóng góp 

  • Bảo hiểm khám sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên chính thức 

  • Khám sức khoẻ tổng quát 1 lần/ năm 

  • 12 ngày phép năm với chính sách linh hoạt 

  • Phụ cấp gửi xe và các trợ cấp khác theo quy định 

  • 3-4 chuyến du lịch team building mỗi năm 

  •  Happy Hour ăn nhà hàng hàng tháng 

  • Hoạt động tập thể sinh nhật, lễ tết, team building...

  • Được đào tạo và hỗ trợ áp dụng các phương pháp, công cụ và quy trình tiên tiến trong lĩnh  vực trải nghiệm khách hàng 

  • Làm việc trong môi trường khuyến khích sáng kiến, nơi mọi đề xuất cải thiện trải nghiệm  khách hàng đều được lắng nghe, đánh giá và có cơ hội triển khai 

  • Văn phòng hạng A tại vị trí đắc địa Lương Định Của, Đống Đa, không gian làm việc tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi 

  • Giờ làm việc chính xoay ca từ 7h-24h, 5.5 ngày/ tuần. 

  • Các ca sau giờ hành chính được làm remote tại nhà 

  • Mỗi tuần làm 1 ca sáng từ 7 giờ và 1 ca tối kết thúc lúc 24h. 

  •  Ca được sắp xếp linh hoạt phù hợp luân chuyển đều các thành viên trong team và cân đối  theo lịch cá nhân. 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 6/30/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Attlas Atx

Attlas Atx

231 lượt xem

lh-fulllh-x