Trần Thị Thu Uyên@Tuyển dụng
2 tháng trước
[Online-HN] Công Ty ATX Global Tuyển Dụng Nhân Viên Trải Nghiệm Khách Hàng Full-time 2025







ATX được hình thành với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và mô hình kinh doanh đột phá trong lĩnh vực tài chính, dựa trên việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ nói chung và công nghệ blockchain nói riêng.
Sứ mệnh của ATX là đơn giản hóa và làm cho thị trường đầu tư tài sản số trở nên dễ tiếp cận hơn, minh bạch hơn. Giúp người Việt Nam dễ dàng nắm bắt và tận dụng các cơ hội phát triển trong thời đại số.
Sàn giao dịch uy tín với hơn 4 năm trên thị trường, khối lượng giao dịch gần 10,000 tỷ, phục vụ hơn 1 triệu người dùng
ATX một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, cơ hội để các bạn trẻ học hỏi, thăng tiến và phát triển nhanh chóng vượt bậc
Về ATX: https://attlas.io/about
Video giới thiệu công ty: https://www.youtube.com/watch?v=yXzNO0A73L0






Năm 2023-2024, thị trường Tài sản số đã đạt được những bước tiến vượt bậc về mặt pháp lý và truyền thông tại Mỹ, châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, thúc đẩy nhu cầu tìm hiểu thông tin và giao dịch của hàng triệu nhà đầu tư. Trong bối cảnh đó, nhiều nhà đầu tư Việt vẫn đang đang gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ tại các sàn giao dịch khác.
Nhận thức được điều đó, ATX tập trung vào việc tạo ra Trải nghiệm khách hàng dễ dàng, tiện lợi, hướng đến xuất sắc và vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng này, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng thực hiện chiến lược đó bằng cách:
Quản lý trải nghiệm khách hàng cá nhân & đối tác thông qua việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua fanpage, ticket, hotline
Phát triển các ý tưởng sáng tạo để cải thiện sản phẩm và tất cả các điểm chạm của khách hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất
Phát triển các ý tưởng cải thiện các chỉ số sản phẩm để tăng chỉ số đánh giá hài lòng chung của khách hàng, chỉ số đánh giá sự dễ dàng khi sử dụng sản phẩm, tỷ lệ đơn nạp rút thất bại, thời gian tiếp nhận và xử lý cuộc chat...

- Hiểu biết cơ bản về các quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về các phương pháp đo lường và cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office), các nền tảng hỗ trợ khách hàng online, các công cụ thiết kế cơ bản hoặc công cụ AI để hỗ trợ công việc
- Có khả năng phân tích dữ liệu cơ bản để đánh giá hiệu quả các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thân thiện với khách hàng
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tư duy hướng đến trải nghiệm người dùng
- Khả năng làm việc nhóm tốt và phối hợp với các bộ phận khác
- Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc
- Tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Khả năng lắng nghe và thu thập phản hồi từ khách hàng
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc trải nghiệm người dùng
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ, tài chính, fintech, blockchain, sàn giao dịch
- Cởi mở, thân thiện và có khả năng kết nối với mọi người
- Tinh thần làm việc tập thể tốt
- Sáng tạo và luôn tìm kiếm cách thức mới để cải thiện trải nghiệm
- Nhiệt tình, năng động và chủ động trong công việc
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
- Khả năng đồng cảm và lắng nghe tốt

Mức lương cạnh tranh 11 triệu + bonus upto 2 triệu (tuỳ vào đóng góp ý tưởng thực tế trong tháng)
Thưởng tháng 13 + Bonus thành tích lên đến 6 tháng lương
Đánh giá tăng lương định kỳ theo năng lực và đóng góp
Bảo hiểm khám sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên chính thức
Khám sức khoẻ tổng quát 1 lần/ năm
12 ngày phép năm với chính sách linh hoạt
Phụ cấp gửi xe và các trợ cấp khác theo quy định
3-4 chuyến du lịch team building mỗi năm
Happy Hour thứ 6 hàng tuần với bữa trưa và bữa chiều miễn phí
Hoạt động tập thể sinh nhật, lễ tết, team building…
Được đào tạo và hỗ trợ áp dụng các phương pháp, công cụ và quy trình tiên tiến trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng
Làm việc trong môi trường khuyến khích sáng kiến, nơi mọi đề xuất cải thiện trải nghiệm khách hàng đều được lắng nghe, đánh giá và có cơ hội triển khai
Văn phòng hạng A tại vị trí đắc địa Lương Định Của, Đống Đa
Không gian làm việc tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi
Phòng nghỉ ngơi riêng tư, pantry rộng rãi
Setup trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa hiệu suất công việc
Văn hóa startup năng động, chuyên nghiệp, zero drama
Cơ hội học hỏi và phát triển trong ngành phát tăng trưởng nhất 2025
Giờ làm việc chính xoay ca từ 8-23h, 5.5 ngày/ tuần.
Các ca sau giờ hành chính được làm remote tại nhà
Mỗi tuần làm 1 ca từ 7 giờ và 1 ca kết thúc lúc 24h.
Ca được sắp xếp linh hoạt phù hợp luân chuyển đều các thành viên trong team và cân đối theo lịch cá nhân.

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 5/21/2025
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
239 lượt xem