Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Online-HN] Công Ty Hana E&C Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Full-Time 2023

Hết hạn
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh Lĩnh vực kinh doanh: Nhân Sự, Tuyển Dụng - Quy mô công ty Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - website Website: Không có - fanpage Fanpage: Không có

Công ty HANA E&C (tiền thân là công ty TNHH Aum & Lee Architect & Associates được thành lập năm 1948 tại Hàn Quốc) tới nay đã thực hiện rất nhiều dự án lớn tại Hàn Quốc như: Trung tâm Sejong, Everland, tòa nhà văn phòng Telecom… Với mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh, năm 2002, chúng tôi đã xây dựng các trường học tại Việt Nam trong khuôn khổ các dự án của Đại sứ quán Hàn Quốc. Chúng tôi cũng đã thiết kế các dự án lớn tại Việt Nam như: tòa nhà Keangnam, bệnh viện Huế, trung tâm thể thao Đà Nẵng... Từ khi thành lập, Công ty TNHH Hana E&C đã thi công nhiều công trình xây dựng nhà xưởng cho chủ đầu tư Hàn Quốc. Chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài với nguồn nhân lực có chất lượng cao. Với đội ngũ các chuyên gia Hàn Quốc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về CM, thiết kế xây dựng tại Việt Nam; Các kiến trúc sư và kỹ sư Việt Nam có trình độ cao và nhiệt tình cùng với các cộng tác viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi đang nắm giữ các vị trí cấp cao trong các cơ quan nhà nước chuyên về thiết kế, xây dựng, CM, bất động sản… sẽ cung cấp dịch vụ của chúng tôi một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. 

mã số thuế 0106163621

Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Online - Chuyên môn Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển phòng ban có thẩm quyền giải quyết;

• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan hành chính;

Công tác quản lý tài sản, thiết bị

• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;

• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;

Các công việc khác:

• Xin visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài...

• Điều hành xe và quản lý bảo dưỡng, chi phí liên quan đến xe và lái xe

• Soạn thảo các văn bản: quyết định bổ nhiệm, quyết định thành lập BCH công trường, lệnh điều động nhân sự,...

• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

• Hàng tháng xuất bảng chấm công, theo dõi chấm công

• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

• Theo dõi công tác vệ sinh, sắp xếp và trang trí văn phòng

• Hỗ trợ các công việc chung của phòng khi cần

Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban lãnh đạo.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-  Không yêu cầu kinh nghiệm

- Bằng cử nhân đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, khoa học xã hội .... 

- Nữ, độ tuổi 22 - 25. 

*Ưu tiên:

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc Hàn

- Có kinh nghiệm làm admin tại các công ty FDI ( nếu có) hoặc đã từng có kinh nghiệm làm thực tập sinh HCNS

- Năng động, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong các công việc được phân công;

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.


QUYỀN LỢI 

  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; thứ 7: 8h00 -12h00
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
  • Phúc lợi: Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, quà sinh nhật...
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm, +2 ngày phép năm đối với nữ, nghỉ mát hưởng lương 100% từ 4-5 ngày
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND


ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY 


Hết hạn

558 lượt xem

lh-fulllh-x