HR DzT Corp@Tuyển dụng
11 tháng trước
[Online-HN] Công Ty Thương Mại Điện Tử DZT Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time/Full-time 2024







DZT CORP được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Là một trong những startup có tiếng trong ngành POD, Thương Mại Điện Tử thị trường nước ngoài tại Việt Nam. Sau tám năm phát triển, DZT luôn đặt sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. DZT dần trở thành những seller bán hàng top đầu ở các nền tảng như Amazon, Shopify,... .
Founded in September 2016, DZT is one of the most reputable startups in cross-border e-commerce in Vietnam. After eight years of establishment and development, we always put creativity and product quality first. We have gradually become the top sellers in selling platforms such as Shopify, Amazon... Especiall
- Website: dztcorp.com
- Facebook: DZT Corp
- Linkedin: DZT Corp: About | LinkedIn






Resolves problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; and following up to ensure resolution.
Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Keep records of issues/problems from customers.
Other tasks assigned by the Supervisor/Leader.
- Giải quyết vấn đề bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; đẩy nhanh việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; và theo dõi để đảm bảo giải quyết công việc.
- Luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
-
Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề/vấn đề từ khách hàng.
Các nhiệm vụ khác do Giám sát viên/Trưởng nhóm giao.

- Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên
- Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
- Yêu thích về ngành E-commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
- Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.

- Salary: 40.000/hour from Monday to Saturday 50.000/hour for Sunday
- Young, open, friendly environment.
- Training time:
- 3-5 days with the team manager-
- Able to arrange 4 consecutive hours/day for training.
- Mức lương:
- 40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy)
- 50.000vnđ/h (Chủ nhật)
- Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
- Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nhất 6h/ngày (có thể gãy ca).
- Ưu tiên CV Tiếng Anh gửi về mail công ty: [email protected]

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 8/25/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
732 lượt xem