[Toàn Quốc] California Fitness & Yoga Tuyển Dụng Nhân Viên Part-time/Full-time: Tư Vấn Thẻ Hội Viên, Lễ Tân, Training & Culture Assistant, Pha Chế Thương Hiệu Califresh, Dịch Vụ Tài Chính, Trợ Lý Tuyển Dụng & Telemarketing Team Leader/ Trưởng Nhóm Tiếp Thị Qua Điện Thoại 2024







Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Fitness & Lifestyle Group (FLG) – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có hơn 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, California Active và Hypoxi có mặt khắp Việt Nam.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam. Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp. Bất kể bạn muốn được nâng cao khả năng quản lý, phục vụ cho cộng đồng bằng cách truyền đi những thông điệp về giáo dục sức khỏe, hay đơn giản là bạn muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và hiện đại, FLG Việt Nam luôn có cơ hội dành riêng cho bạn trên khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
Company website: https://cali.vn/
Career website: https://careers.vn.fitlg.asia/
Lĩnh vực hoạt động: thể dục thể hình, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ khách hàng
Quy mô công ty: 1,000 – 5,000.









- Tư vấn cho khách hàng về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cũng như các chương trình tập luyện phù hợp
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, mở rộng các mối quan hệ
- Chịu trách nhiệm doanh số hàng tháng

- Nam/ nữ có ngoại hình dễ nhìn, ưu tiên có kinh nghiệm sales hoặc tư vấn, yêu thích về thể dục, thể hình
- Tính cách năng động, hoạt bát, vui vẻ, lạc quan, có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Mong muốn mang lại cuộc sống tốt hơn cho người khác

-
Mức lương từ 6 triệu đến 30 triệu gross (gồm LCB + hoa
hồng)
- Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Được đào tạo về chuyên môn và các kỹ năng cần thiết
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, BH tai nạn 24/24 theo luật Lao Động
- Được tập luyện hoàn toàn miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga
* Địa điểm làm việc tại các câu lạc bộ ở TP. HCM:
- Saigon Center, Tầng 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
- Thảo Điền Pearl, Tầng 3, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2
- Lim Tower II, Tầng 3, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3
- The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4
- Hùng Vương Plaza, Tầng 5, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5
- Viet Market, Tầng 3, 634Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6
- SC VivoCity, Tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7
- Parkson Flemington, Tầng 5, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
- Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
- Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
- The Landmark 81, Tầng 3, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
- Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình
- Sài Gòn Mall, Tầng 3, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
- Vincom Thủ Đức, Tầng 3, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức
- Giga Mall, Tầng 4, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
- Aeon Mall Bình Tân, Tầng 2, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
* Địa điểm làm việc tại các câu lạc bộ ở Hà Nội:
- CLB HDY: Handico Building, tầng 4, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm
- CLB SCT: Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa
- CLB RCC: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
- CLB TCM: Times City, T18 Building, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
- CLB WPC: Someset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quận Tây Hồ
- CLB CPT: Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa
- CLB MPC: Mipec Riverside, số 2 Long Biên II, Quận Long Biên
- CLB PCH: Long Giang Building, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy
- CLB HDC: TTTM Hàng Da, số 1 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm
- CLB VSC: Vincom Star, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
- CLB MAC: Machinco Complex, số 10 Trần Phú, Quận Hà Đông
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Bình Dương:
- Bình Dương Square, Tầng 3, 1 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Cần Thơ:
- Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, Ninh Kiều, Cần Thơ
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Biên Hòa:
- Pegasus Plaza, 53 - 55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng Thành Phố Biên Hòa
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Đà Nẵng:
- Tòa nhà bưu điện thành phố 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Nha Trang:
- Tầng 4, Nha Trang Center, số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Chào đón
khách hàng với sự thân thiện và nhiệt tình
- Hỗ trợ
khách hàng đăng nhập vào hệ thống thành viên
- Hỗ trợ
soạn thảo hợp đồng giữa công ty và khách hàng
- Đảm bảo
sự vận hành trôi chảy của bộ phận dịch vụ khách hàng và cung cấp dịch vụ
tối ưu đến tất cả hội viên
- Bảo đảm rằng tất cả nhiệm vụ đều được hoàn thành theo chính sách và quy trình của công ty
- Bảo đảm rằng hội viên nhận được giải đáp kịp thời cho tất cả các phản hồi và băn khoăn

- Có khả
năng giao tiếp tiếng Anh
- Kỹ năng
Microsoft Office cơ bản
- Thời gian
làm việc:
- Part-time:
tối thiểu 5h/ngày, 5 ngày/tuần
- Full-time:
từ 5h30-14h30 hoặc từ 13h30-22h30, 6 ngày/tuần

- Mức
lương:
- Part-time:
24.500/h - 27.000/h
- Full-time:
8.000.000 VND gross (sau 2 tháng thử việc)
- Tập luyện
miễn phí tại các clb California Fitness & Yoga
- Cơ hội
học hỏi và phát triển
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
* Địa điểm làm việc tại các câu lạc bộ ở TP. HCM:
- Saigon Center, Tầng 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận
1
- Thảo Điền Pearl, Tầng 3, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền,
Quận 2
- Lim Tower II, Tầng 3, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6,
Quận 3
- The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4
- Hùng Vương Plaza, Tầng 5, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận
5
- Viet Market, Tầng 3, 634Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận
6
- SC VivoCity, Tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường
Tân Phong, Quận 7
- Parkson Flemington, Tầng 5, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận
11
- Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú
Nhuận
- Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình
Thạnh
- The Landmark 81, Tầng 3, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận
Bình Thạnh
- Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình
- Sài Gòn Mall, Tầng 3, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò
Vấp
- Vincom Thủ Đức, Tầng 3, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ,
Quận Thủ Đức
- Giga Mall, Tầng 4, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình
Chánh, Quận Thủ Đức
- Aeon Mall Bình Tân, Tầng 2, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông
B, Quận Bình Tân
- Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
*
Địa điểm làm việc tại các câu lạc bộ ở Hà Nội:
- CLB HDY: Handico Building, tầng 4, Phạm Hùng, Quận Nam Từ
Liêm
- CLB SCT: Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa
- CLB RCC: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
- CLB TCM: Times City, T18 Building, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà
Trưng
- CLB WPC: Someset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quận Tây Hồ
- CLB CPT: Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa
- CLB MPC: Mipec Riverside, số 2 Long Biên II, Quận Long Biên
- CLB PCH: Long Giang Building, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy
- CLB HDC: TTTM Hàng Da, số 1 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm
- CLB VSC: Vincom Star, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
- CLB MAC: Machinco Complex, số 10 Trần Phú, Quận Hà Đông
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Bình Dương:
- Bình Dương Square,
Tầng 3, 1 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Cần Thơ:
- Vincom
Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, Ninh Kiều, Cần Thơ
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Biên Hòa:
- Pegasus Plaza, 53
- 55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng Thành Phố Biên Hòa
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Đà Nẵng:
- Tòa
nhà bưu điện thành phố 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê,
Đà Nẵng
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Nha Trang:
- Tầng
4, Nha Trang Center, số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






❖ 75% vận hành và Kinh doanh
- Pha chế đồ uống và các loại nước ép phục vụ nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn thông tin về dinh dưỡng và bán các sản phẩm đồ uống dinh dưỡng hỗ trợ tập luyện.
- Cập nhật chỉ tiêu doanh số hàng tuần và hàng ngày cho cả nhóm. Chủ động thúc đẩy doanh số cao hơn.
- Tiếp thị: Đảm bảo các tiêu chuẩn Công ty liên quan đến tài liệu quảng cáo được tuân thủ triệt để.
- Quản lý kho: Đảm bảo hoàn thành việc kiểm tra kho hàng cuối tháng và tất cả các báo cáo đều được ghi lại chính xác.
- Kiểm soát chi phí: Tránh lãng phí các sản phẩm và nguyên liệu bằng cách giám sát chặt chẽ chất lượng hàng và thực hiện nghiêm ngặt theo đúng công thức.
❖ 15% Quản lý cơ sở vật chất
- Kiểm tra câu lạc bộ: Đảm bảo các sai sót được điều chỉnh sau mỗi phản hồi kiểm tra
- Kiểm tra vệ sinh: Hướng dẫn nhóm thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh của Công ty. Đảm bảo việc theo dõi kịp thời những khu vực không đáp ứng tiêu chuẩn
❖ 10% Làm những
công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty

- Có kinh
nghiệm làm việc tại nhà hàng khách sạn/ kỹ năng pha chế là một lợi thế.
- Tốt
nghiệp Trung học trở lên
- Tiếng Anh
giao tiếp căn bản (nếu có tiếng Anh tốt là lợi thế)
- Kỹ
năng tin học cơ bản
- Có thể
làm theo ca, xoay ca linh hoạt (mỗi ca ít nhất 5 tiếng/ngày)
- Đam mê
làm việc với con người và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt,
năng động, nhanh nhẹn

- Mức lương: 22,500
VND gross/giờ + % hoa hồng
- Miễn phí luyện tập thể dục thể hình ở các CLB của California
Fitness & Yoga
- Được đào tạo chuyên môn
* Địa điểm làm việc tại các câu
lạc bộ ở TP. HCM:
- Saigon Center, Tầng 6, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận
1
- Thảo Điền Pearl, Tầng 3, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền,
Quận 2
- Lim Tower II, Tầng 3, 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6,
Quận 3
- The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4
- Hùng Vương Plaza, Tầng 5, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5
- Viet Market, Tầng 3, 634Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận
6
- SC VivoCity, Tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường
Tân Phong, Quận 7
- Parkson Flemington, Tầng 5, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận
11
- Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú
Nhuận
- Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình
Thạnh
- The Landmark 81, Tầng 3, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận
Bình Thạnh
- Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình
- Sài Gòn Mall, Tầng 3, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò
Vấp
- Vincom Thủ Đức, Tầng 3, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ,
Quận Thủ Đức
- Giga Mall, Tầng 4, 240-242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình
Chánh, Quận Thủ Đức
- Aeon Mall Bình Tân, Tầng 2, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông
B, Quận Bình Tân
- Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
*
Địa điểm làm việc tại các câu lạc bộ ở Hà Nội:
- CLB HDY: Handico Building, tầng 4, Phạm Hùng, Quận Nam Từ
Liêm
- CLB SCT: Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa
- CLB RCC: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
- CLB TCM: Times City, T18 Building, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà
Trưng
- CLB WPC: Someset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quận Tây Hồ
- CLB CPT: Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa
- CLB MPC: Mipec Riverside, số 2 Long Biên II, Quận Long Biên
- CLB PCH: Long Giang Building, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy
- CLB HDC: TTTM Hàng Da, số 1 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm
- CLB VSC: Vincom Star, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy
- CLB MAC: Machinco Complex, số 10 Trần Phú, Quận Hà Đông
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Bình Dương:
- Bình Dương Square,
Tầng 3, 1 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Cần Thơ:
- Vincom
Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, Ninh Kiều, Cần Thơ
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Biên Hòa:
- Pegasus Plaza, 53
- 55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng Thành Phố Biên Hòa
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Đà Nẵng:
- Tòa
nhà bưu điện thành phố 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê,
Đà Nẵng
* Địa điểm làm việc tại câu lạc bộ Nha Trang:
- Tầng 4, Nha Trang Center, số 20 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






❖ 70% Target Production
number
70% Chỉ tiêu doanh số
- Meet monthly Production targets for products and services that the company provides to customers. (Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng đối với các sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.)
- Generate target customers for service packages and products of FSD being deployed. (Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp các gói dịch vụ mà bộ phận Dịch vụ Tài chính đang triển khai.)
- Make daily and monthly reports on implementation results and Production planning. (Lập các báo cáo hàng ngày, hàng tháng về kết quả thực hiện và việc lên kế hoạch kinh doanh.)
- Handling customer needs through cold-calls and direct selling to customers combined with selling points of partner products/services to provide a financial solution for customers. (Nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua gọi điện và gặp gỡ trực tiếp kết hợp chia sẻ những ưu thế của sản phẩm/dịch vụ của đối tác nhằm cung cấp giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng.)
- Responsible for customer support after Production and related our services. (Chịu trách nhiệm về hỗ trợ hậu mãi và cung cấp các dịch vụ liên quan.)
- Responsible for solving problems in the process of providing services of partners to customers. (Chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề trong quá trình xử lý hồ sơ cung cấp dịch vụ của đối tác cho khách hàng.)
❖ 20%
Discipline and Compliance
20% Kỷ luật và việc tuân thủ quy định
- Strictly comply with regulations on customer information security. (Tuân thủ nghiêm túc quy định về bảo mật thông tin khách hàng.)
- Ensure to follow the trained record-handling process correctly. (Đảm bảo thực hiện đúng quy trình xử lý hồ sơ đã được đào tạo.)
- Responsible for the customer information and related documents provided. (Chịu trách nhiệm về thông tin và các giấy tờ liên quan của khách hàng cung cấp.)
- Strictly comply with the requirements of office attire on working days. (Thực hiện đúng yêu cầu về trang phục công sở, lịch sự trong tất cả các ngày làm việc, gặp gỡ tiếp xúc khách hàng.)
❖ 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty

- Graduated from college or university (if no experience will be trained). (Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- 1-2 years of experience selling by teleProduction or direct-Production is a great advantage. (Có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế lớn.)
- Have a passion for career development in the field of gym & fitness, financial solutions. (Có đam mê phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giải pháp tài chính.)
- Desire to develop and move up in a dynamic environment. (Mong muốn phát triển và thăng tiến trong một môi trường năng động.)
- Basic English communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.)

- Attractive income up to 30 million VND gross plus (base salary + bonus + commission) (Tổng thu nhập hấp dẫn lên đến hơn 30 triệu VND (lương cứng + thưởng + hoa hồng))
- Free membership at California Fitness & Yoga clubs (Được tập luyện miễn phí tại các CLB California Fitness & Yoga)
- Team building, attending company's events and parties (Tham gia các sự kiện teambuilding và tiệc công ty)
- Social/medical/unemployment and accident insurances (Bảo hiểm xã hội/ y tế/ thất nghiệp/ tai nạn theo luật lao động)
- Attend soft skill training courses organized by Company (Tham gia các khóa học kỹ năng mềm do Công ty tổ chức)
Địa điềm làm
việc: Home Office, 346 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, TP.HCM

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






We are looking for a Talent Recruitment Assistant/ Recruitment Officer to join our HR team in Ha Noi office.
FUNCTIONAL BUSINESS OBJECTIVES (FBOs):
Ensure we are hiring the best possible talent by:
- Handling end to end Recruitment that includes sourcing, screening, interview scheduling & coordination, negotiating compensation packages, etc.
- Mainly focusing on culture interview, working closely with Hiring Managers to understand overall needs and requirements, conducting recruitment activities.
- Able to get a pool of candidate through multiple channels – references, networking, database, google, LinkedIn, social media, etc.
REPORTS TO: Senior Talent Recruitment Manager
KEY RESPONSIBILITIES & CRITICAL DRIVERS:
60% Recruit mass positions
- Conduct culture interviews for all positions allocated to the job holder, ensure qualified candidates join the company
- Search and screen potential CVs and introduce to Hiring Managers
- Arrange on-boarding program for successful candidates
10% Support to recruit Home Office positions
- Efficiently and effectively fill open positions
- Advertise and solicit resumes from qualified candidates
- Support to recruit officer level
- Conduct initial and/ or culture screening interviews, both telephone and in-person
- Make hiring recommendations based upon the eligibility criteria provided
- Conduct regular follow-up with managers to determine the effectiveness of recruiting plans, recruitment process and implementation
- Ensure all recruitment policies, procedures and techniques are adhered to and recommend improvements
- Utilize the Internet, social media, LinkedIn and professional networking channels to identify and source candidates
10% Employer Branding
- Support to build up company LinkedIn recruitment page
- Participate in recruitment events & activities
- Be an employer brand ambassador towards candidates
20% Administrative task
- Daily update recruitment dashboard & interview sheet
- Daily send interview feedbacks to Hiring Managers
- Weekly update recruitment report to Manager
- Support other HR- Recruitment tasks assigned by Manager and Company

- Bachelor Degree
- 6 months of working experience in HR, recruitment, talent acquisition is preferable. Fresher is also welcome.
- Good interview and evaluation skills
- Good computer skills and MS Office
- Good communication skills, both written and verbal in Vietnamese and English
- Exceptional work ethic, with strong values and principles
- Detailed oriented, customer service oriented
- Working time: Mondays to Fridays and Saturday mornings

- Free membership at California Fitness & Yoga
- Join soft skill training courses organized by the company
- Contributed full social insurance
- Career development
Địa điểm làm việc: Hà Nội office: 88 Láng Hạ, Đống Đa, HN

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






- Conduct HR part of “Culture training” to ensure newcomers understand and adapt to our company culture in efficient way.
- Support in cooperation with outsource vendors and suppliers to organize required training courses for staff, and ensure staffs receive training certificates (CPR, Certificates for PTs, Yoga instructors etc.) after completing the courses.
- Coordinate with Corporate Office and related departments to arrange staff training programs based on organizational and employee needs, such as Mastery Accelerator courses.
- Conduct soft skill training courses by HR for supervisor level and below with enthusiasm to help staff get developed.
- Assist to manage the delivery of training programs to ensure company training standard.
- Arrange continuous training for unsuccessful participants to give continuous improvement
❖ 15% Training Needs and Training Material
- Read and use questionnaires and surveys to improve self-skill and analyze training needs to propose new courses to give training and development opportunities to all staff.
- Support in developing training resources for in-house courses with high standard.
- Compile Training Material of all departments, standardize the format, translate into English – Vietnamese and vice versa.
❖ 5% update and report Training Courses
- Regularly update information related to training within the industry and report on monthly training activities.

- Bachelor Degree, major in Human resources/Education is preferable.
- At least one 6 months of working experience in training/ teaching assistant. Fresher is also welcome.
- Good English and Vietnamese, both writing and speaking.
- Good presentation skills, communication skills.
- Good computer skills, especially in MS Power Point and Excel.
- Good attention to details.
- Good attitude, studious.

- Free memberships of California Fitness & Yoga Centers
- 12 annual leaves per year
- Personal insurance as company policy

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






I. Trách nhiệm chính
a. 40% Hit personal target for call –book – show
40% Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về cuộc gọi, đặt lịch và cuộc hẹn
- Ensure time on call every day. (Đảm bảo về thời gian thực hiện cuộc gọi mỗi ngày.)
Ensure to hit the target book daily. (Luôn đạt chỉ tiêu hàng ngày về đặt lịch hẹn với khách.)
Ensure hit targets show monthly and create new traffic. (Đảm bảo chỉ tiêu về số lượng khách hàng mỗi tháng và tạo ra nguồn khách hàng mới.)
Create and ensure the quality of guests. (Tìm kiếm và đảm bảo về chất lượng của khách hàng.)
b. 40% Team and personal development
40% Phát triển bộ phận và phát triển bản thân
- Manage and support all of the staff under level. (Quản lý và hỗ trợ nhân viên.)
- Training knowledge and skills for all staff under level. (Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên.)
- Always follow the rules and principles of the team activities. (Luôn tuân thủ các quy định và nguyên tắc hoạt động của bộ phận.)
- Take part in all of the training and meeting of the team. (Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo và các buổi họp trong bộ phận.)
- With all of the trained knowledge, actively make an effort to improve personal skills. (Tiếp thu những kiến thức đã được đào tạo và thường xuyên nỗ lực cải thiện kỹ năng của bản thân.)
c. 10% support Telemarketing supervisor manage all team
10% Hỗ trợ người giám sát trong việc quản lý nhân viên trong bộ phận
d. 10% Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty
II. Chỉ số đánh giá mức độ thực hiện công việc (KPI)
- Ensure performance for the team at least hit 80%. (Đảm bảo chỉ tiêu toàn bộ phận đạt ít nhất 80%.)
Hit at least 70% monthly personal target. (Đạt ít nhất 70% chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng.)
Within 3 months increase at least 10% personal performance compared with previous months. (Trong vòng 3 tháng, tăng ít nhất 10% thành tích cá nhân so với những tháng trước. )
Within 3 months, support at least half of Telemarketers improve personal performance. (Trong vòng 3 tháng, hỗ trợ cho ít nhất một nửa số lượng nhân viên tiếp thị qua điện thoại cải thiện hiệu quả công việc.)
No more than once/2 months receive a warning letter. (Không quá 1 lần trong 2 tháng nhận thư khiển trách về sai phạm trong công việc.)
Frequently improve personal skills. (Thường xuyên cải thiện các kỹ năng cá nhân.)
100% make sure to obey all the rules of the company and team. (100% đảm bảo tuân thủ các quy định của Công ty và của bộ phận.)

Graduated from college and above. (Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. )
At least 12 months experience in customer service, call center, telesales or related major. (Có kinh nghiệm ít nhất 12 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị qua điện thoại. hoặc ngành nghề có liên quan.)
Office computer skills. (Thành thạo vi tính văn phòng)
- Basic English skill. (Tiếng anh giao tiếp căn bản.)
Team-work mindset. (Có tinh thần làm việc nhóm.)
Able to endure the pressure of work. (Có khả năng chịu được áp lực công việc.)
Nice and clear voice is required. (Cần có giọng nói dễ nghe và rõ ràng.)

- Mức lương cơ bản: 10 - 11 triệu gross + hoa hồng 5 triệu gross
- Địa điểm làm việc:
Home office, 346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, TP.HCM

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






❖
40% Developing and Fine-Tuning Referral Programs
40% Phát triển và tinh chỉnh các chương trình giới thiệu
- Work with sales teams to design and create new seasonal referral programs. (Làm việc với đội ngũ bán hàng để thiết kế và tạo ra những chương trình giới thiệu mới theo mùa.)
- Work with internal marketing, operations, finance and IT teams to implement the programs and deliver on the desired customer and sales experience.(Làm việc với bộ phận marketing nội bộ, Vận hành, Tài chính và IT để thực hiện các chương trình và mang lại trải nghiệm bán hàng mà khách hàng mong muốn.)
- Work with partners to feed offers and/or negotiate prices for offers that fit our budget or targets for the campaign. (Làm việc với đối tác để cung cấp các phiếu mua hàng và/ hoặc thương lượng giá cho các phiếu mua hàng phù hợp với ngân sách hoặc mục tiêu của chiến dịch.)
- Design a comm, direct marketing and activation plan aimed at driving sign ups for our referral program. (Thiết kế một kế hoạch truyền thông, tiếp thị trực tiếp, kích hoạt nhằm thúc đẩy lượt đăng ký cho chương trình giới thiệu.)
- Setup a funnel for the campaign, with the aim of increasing the number of people joining and referring throughout the campaign. Craft and implement all necessary communication for these programs.(Thiết lập phễu cho chiến dịch, với mục đích tăng lượng người tham gia và giới thiệu trong suốt chiến dịch. Tạo và thực hiện tất cả các chương trình truyền thông cần thiết cho những chương trình này.)
- Maintain daily reports and identify areas needing improvement. Work with sales teams or relevant departments to project manage and accelerate the process of fine tuning the program.(Thực hiện các báo cáo hàng ngày và xác định các khu vực cần được cải thiện. Làm việc với bộ phận bán hàng hoặc các bộ phận liên quan để quản lý dự án và đẩy nhanh quá trình tinh chỉnh chương trình.)
❖
20% Implementing Promotions & Campaigns
20% Thực hiện chương trình khuyến mãi & chiến dịch Marketing
- Work with Sales teams to clarify, outline and implement marketing plans that help the company deliver on its business goals, including online and offline activities.(Làm việc với đội ngũ bán hàng để làm rõ, phác thảo và thực hiện các kế hoạch tiếp thị giúp công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh bao gồm hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến.)
- Develop and maintain a budget for all initiatives, report on the same to the upper management. (Phát triển và duy trì ngân sách cho tất cả các sáng kiến, đồng thời báo cáo cho cấp trên.)
- Work with key stakeholders within the marketing team and other teams to ensure timely project execution and problem solve any issues that may arise.(Làm việc với các bên liên quan trong bộ phận Marketing và các bộ phận khác nhằm đảm bảo việc thực hiện dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời.)
- Hold weekly problem-solving meetings with sales teams to identify problems and opportunities for improvement in the promotions and campaigns rolled out.(Tổ chức các cuộc họp giải quyết vấn đề hàng tuần với đội ngũ bán hàng để xác định các vấn đề và cơ hội để cải thiện trong các chương trình khuyến mãi và chiến dịch đã triển khai.)
- Work with Comm. Team and give input and take the lead in the offline execution of brand campaigns across all locations covered. (Làm việc với bộ phận truyền thông, đóng góp ý kiến và dẫn đầu trong việc thực hiện ngoại tuyến các chiến dịch thương hiệu trên tất cả các khu vực của công ty.)
❖
20% Developing and Implementing New Services, Products or Seasonal Programs
20% Phát triển và triển khai các dịch vụ và sản phẩm mới hoặc chương trình theo mùa
- Work with sales teams, track local and global competitors and think the market through to identify new opportunities and services to roll out.(Làm việc với đội ngũ bán hàng, theo dõi các đối thủ cạnh tranh trong nước và toàn cầu và suy nghĩ kỹ thị trường nhằm xác định các cơ hội và dịch vụ để triển khai.)
- Develop the PR Brief, PR FAQ and Operational plan to roll out the service and nail down its marketing value proposition and scope the caveats in we will need to solve when launching the service or product.(Xây dựng tóm tắt các kênh truyền thông, câu hỏi thường gặp và kế hoạch hoạt động để triển khai dịch vụ và rút ngắn đề xuất giá trị tiếp thị cũng như phạm vi các cảnh báo cần giải quyết khi tung ra dịch vụ hoặc sản phẩm.)
- Implement the launch plan while looking for feedback on what needs to be fine-tuned, pivoted or killed. (Thực hiện kế hoạch đã được công bố trong lúc tìm kiếm phản hồi về những gì cần được tinh chỉnh, cân chỉnh hoặc loại bỏ.)
- Work with sales teams to set targets, carve out mind space to sell these services and troubleshoot the adoption of the same as you go. (Làm việc với đội ngũ bán hàng để đặt mục tiêu, tạo tâm lý bán các dịch vụ và những khó khăn trong việc áp dụng dịch vụ.)
- Drive specific adoption KPIs in order to create critical adoption and profitability for these initiatives.(Thúc đẩy các chỉ số đánh giá mức độ thực hiện công việc được áp dụng cụ thể để tạo ra lợi nhuận cho những sáng kiến này. )
❖
10% Contribute to the team’s success culture. Examples of such are:
10% Đóng góp vào văn hóa thành công của bộ phận. Ví dụ như:
- Contribute to team culture by sharing ideas on how to improve any initiative currently being pursued or lending a helping hand/expertise wherever it may be necessary. (Đóng góp vào văn hóa của bộ phận bằng cách chia sẻ các ý tưởng về cách cải thiện bất kỳ sáng kiến nào hiện đang được thực hiện hoặc hỗ trợ/tư vấn về mặt chuyên môn bất cứ khi nào cần thiết.)
- Seek constant self-improvement on relevant topics that can help deepen domain knowledge. (Liên tục cải thiện bản thân về các chủ đề có liên quan giúp hiểu sâu hơn về lĩnh vực.)
- Work with integrity and deliver the maximum quality work to help move the company forward. (Làm việc chính trực và mang lại chất lượng công việc tối đa để giúp công ty phát triển về phía trước.)
❖
10% Other tasks as per request of manager and company
10%
Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và công ty

- University Degree strongly preferred, ideally in a degree such as business/management, communications and entrepreneurship, or a degree mixing numerical experience and project management such as engineering. (Ưu tiên có bằng Đại học, hoặc các bằng cấp khác như Kinh doanh/Quản lý, Truyền thông và Khởi nghiệp, hoặc bằng cấp với kinh nghiệm số và quản lý dự án kỹ thuật.)
- Minimum of 2+ years’ experience in a project management role. Field trade, sales & marketing or similar is a plus, but not a requirement. (Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý dự án. Thương mại, bán hàng và tiếp thị hoặc tương đương là một lợi thế.)
- Strong commercial sense, with proven ability to achieve outcomes that marry ideas with results. (Có ý thức mạnh mẽ trong thương mại với khả năng đạt được kết quả.)
- Hands-on experience in dealing with multiple stakeholders and dealing conflict. (Kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết xung đột với nhiều bên liên quan.)
- Good analytical skills, excellent interpersonal and communication skills (both written and verbal) and an ability to set up systems and processes. (Kỹ năng phân tích tốt, kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt, có khả năng thiết lập hệ thống và quy trình.)
- Passion for numbers and looking, interpreting, and taking action on reports. (Đam mê các con số, tìm kiếm, diễn giải và thực hiện các báo cáo.)
- English proficiency. (Tiếng Anh lưu loát.)

- Salary: 10-15 triệu gross
- Free memberships of California Fitness & Yoga Centers (Miễn phí luyện tập thể dục thể hình ở các CLB của California Fitness & Yoga)
- 12 annual leaves per year (12 ngày phép/năm)
- Personal insurance as company policy (Chế độ bảo hiểm theo quy định công ty)
- On the job training (Được đào tạo chuyên môn)
- Địa điểm làm việc: Home office, 346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, TP.HCM

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.






❖ 30% Key
Responsibility – Development & deployment of customer acquisition
strategies and tactics
30% Trách nhiệm công việc – Phát triển và triển khai các chiến lược, chiến thuật thu hút khách hàng
- Develop and manage lead gen strategies for all digital channels to meet growth objectives and KPIs. (Phát triển và quản lý các chiến lược lấy dữ liệu khách hàng tiềm năng cho tất cả các kênh kỹ thuật số để đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng và KPI.)
- Ensure sustainable lead growth by testing and tracking for outcomes of new offers, promotions and growth initiatives. (Đảm bảo tăng trưởng khách hàng tiềm năng một cách bền vững bằng cách thử nghiệm và theo dõi kết quả của các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và sáng kiến tăng trưởng mới.)
- Apply your expertise and skills to manage all online marketing channels (including but not limited to Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube ads, SEO). (Áp dụng chuyên môn và kỹ năng của bạn để quản lý tất cả các kênh tiếp thị trực tuyến (bao gồm nhưng không giới hạn: Facebook, SEM, Zalo, GDN, YouTube, SEO).)
- Manage, test and optimize ads creative assets to maintain high action rate of ads viewers. (Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ tương tác cao của người xem quảng cáo.)
- Manage, test and optimize ads landing pages to maintain high conversion rate of paid traffic. Quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa các trang đích của quảng cáo nhằm duy trì tỷ lệ chuyển đổi cao từ lưu lượng truy cập.)
- Work closely with Marketing stakeholders to ensure all online events & promotional campaigns will contribute significantly to growth targets. (Phối hợp chặt chẽ với các cá nhân và bộ phận liên quan để đảm bảo các sự kiện và chiến dịch khuyến mại trực tuyến sẽ đóng góp đáng kể vào mục tiêu tăng trưởng.)
- Work closely with Telemarketing & Sales teams to optimize lead quality, the conversion rates from lead to sales and the CIR. (Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Telemarketing và Kinh doanh để nâng cao chất lượng khách đến từ các kênh online và tối ưu 1/ Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành doanh số bán tăng và 2/ chỉ số tỷ lệ chi phí quảng cáo trên tổng doanh thu.)
- Work closely with our Data Analytics team to locate problem and develop action plan to overcome growth challenges. (Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Dữ liệu để định vị sự cố và xây dựng kế hoạch hành động để vượt qua những thách thức tăng trưởng.)
- Work closely with the IT team to streamline offers and/or promotions from ads campaigns to non-ads digital assets to maximize result of activities. (Phối hợp chặt chẽ với bộ phận IT để điều phối kịp thời các chương ưu đãi và/hoặc khuyến mại trên các kênh truyền thông không trả phí nhằm tối đa hóa kết quả các hoạt động.)
❖ 30%
Key Responsibility – Budget management and optimization
30% Trách nhiệm công việc – Quản lý và tối ưu ngân sách
- Observe the continuous result of paid media channels to assess results against channel targets. (Liên tục quan sát kết quả của các kênh truyền thông có trả phí để đánh giá kết quả so với mục tiêu của kênh.)
- Develop benchmarks for performance metrics and allocate budget in a timely manner to achieve optimal cost per result. (Xây dựng mức chuẩn cho các chỉ số đo lường hiệu suất và phân bổ ngân sách kịp thời để duy trì chi phí trên mỗi kết quả tối ưu.)
❖ 30% Key
Responsibility – Analysis and reporting of result
30% Trách nhiệm công việc – Phân tích và báo cáo kết quả hoạt động
- Liaise continuously with Data person to analyze result of lead gen activities across media types and channels and assess against KPIs. (Thường xuyên kết hợp với Chuyên viên Dữ liệu để phân tích kết quả của các hoạt động thu thập dữ liệu khách hàng trên các phương tiện, kênh truyền thông và đánh giá hiệu quả dựa trên KPI.)
- Document and share the Performance Marketing best practices based on actual result of tested initiatives and activities. (Tổng hợp, lưu trữ và chia sẻ các phương pháp hay nhất về Tiếp thị hiệu suất dựa trên kết quả thực tế của các sáng kiến và hoạt động đã được thử nghiệm.)
❖ 10%
Other tasks as per request of manager and company
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và
công ty

- 1- 2 years working experience within the digital marketing field in which: managing Facebook, SEM, GDN and YouTube ads campaigns is a must. Experience of testing & optimizing digital ads to deliver revenue KPIs, testing & optimizing ads landing pages, producing & testing ads content across different mediums & formats. (1 -2 năm kinh nghiệm về Tiếp thị Kĩ thuật số bao gồm: quản lý quảng cáo Facebook, SEM, GDN và YouTube là điều bắt buộc, thử nghiệm & tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo với KPI là doanh thu, triển khai thử nghiệm sáng kiến và tối ưu hóa trang đích quảng cáo, sản xuất và thử nghiệm nội dung quảng cáo trên các phương tiện và định dạng khác nhau.)
- Have experience in executing and/or managing SEO projects is a plus. (Kiến thức về SEO hoặc/và hệ thống quảng cáo là một điểm cộng.)
- Experience of using analytical systems and statistical tools to create performance forecast or/and data-based recommendations. (Kinh nghiệm sử dụng các hệ thống phân tích và công cụ thống kê để tạo dự báo hiệu suất hoặc/và các khuyến nghị dựa trên dữ liệu.)
- Highly performance-driven mindset. (Tư duy làm việc tối ưu hóa hiệu suất.)
- Business acumen is strongly preferred. (Tư duy nhạy bén về cơ hội tăng trưởng doanh thu là điểm cộng lớn.)
- Excellent speaking and writing skills in both English and Vietnamese. (Kỹ năng nói và viết tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.)

- Salary: 10 triệu gross – 14 triệu gross + hoa hồng
- Free memberships of California Fitness & Yoga Centers (Miễn phí luyện tập thể dục thể hình ở các CLB của California Fitness & Yoga)
- 12 annual leaves per year (12 ngày phép/năm)
- Personal insurance as company policy (Chế độ bảo hiểm theo quy định công ty)
- On the job training (Được đào tạo chuyên môn)

- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 4/6/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
.png)
California Fitness & Yoga Centes
15,775 lượt xem