[Toàn Quốc] Ngân Hàng TECHCOMBANK Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tiểu Thương Full-time 2025 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Thu Nhập: 9-12 Triệu/Tháng)






Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2 năm liên tiếp; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 6 năm liên tiếp (2016-2021); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....
Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.
Website: https://www.techcombankjobs.com/





Quyền lợi công việc:
- Thu nhập hấp dẫn từ 9-12 triệu/tháng, lương tháng 13
- Lộ trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tài chính, cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn phát huy tối đa khả năng.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân qua dự án làm việc trực tiếp với khách hàng tiểu thương.
- Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của Techcombank, từ bảo hiểm sức khoẻ đến các hoạt động teambuilding, gắn kết đội ngũ.
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang chờ bằng
- Giao tiếp tự tin, có khả năng tư vấn và xử lý tình huống
- Yêu thích công việc tư vấn
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng tiểu thương, đảm bảo thông tin chính xác và dịch vụ nhanh chóng.
- Tư vấn giải pháp tài chính, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ, tăng cường gắn kết với ngân hàng.
- Xử lý yêu cầu, phản hồi và giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, giảm thiểu rủi ro trong quá trình làm việc.
Địa điểm làm việc tại:
- Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Lào Cai, Nghệ An, Thanh Hoá, Ninh Bình, Nam Định, Hưng Yên, Phú Thọ, Bắc Giang, Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Nguyên, Quảng Bình, Thái Bình
- Miền Trung: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Pleiku, ĐakLak
- Miền Nam: TPHCM, Phú Quốc, Long An, Sóc Trăng, Bình Dương
CLICK ĐÂY ĐỂ NỘP CV ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Ngân Hàng Kỹ Thương Việt Nam (techcombank)
681 lượt xem