Newstarland Tuyển dụng@Tuyển dụng
6 năm trước
[HN, Hải Phòng] Vinhomes Tìm Kiếm Nhân Viên Tiện Ích Công Cộng (Gardenia Mỹ Đình), Nhân viên Thủ tục 2017
1/Vinhomes - Nhân viên Tiện ích công cộng (Gardenia Mỹ Đình)
Mô tả công việc
- Đón tiếp, làm thủ tục ra/vào khu vực cho khách;
- Tính và thu phí dịch vụ đối với các trường hợp thu phí theo quy định;
- Tuân thủ và thực hiện công việc dọn dẹp vệ sinh đảm bảo mỹ quan khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của Khuđô thị:
o Cây xanh, hoa, cây bụi và cảnh quan chung;
o Khu vực nhà vệ sinh và các khu vực phụ trợ;
- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng tài sản và trang thiết bị: Thiết bị tại khu vực phục vụ khách, hệ thống bảng biển, thiết bị điện, đèn chiếu sáng, các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy;
- Thường xuyên quan sát, nhắc nhở khách thực hiện nội quy khu vực;
- Sẵn sàng giúp đỡ khách khi có yêu cầu trợ giúp;
- Thực hiện công tác sơ cứu khi khách hàng gặp sự cố;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm làm nhân viên phục vụ tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí thể thao;
- Thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực;
- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn (7 - 8 triệu đồng)
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV (có gắn ảnh cá nhân) đến địa chỉ email: [email protected].
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty tại Hà Nội theo địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà T13 (Tower 1), khu đô thị Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
--------------------
[HẢI PHÒNG] Vinhomes - Nhân viên Thủ tục
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Nhóm công việc: Bất động sản
- Số lượng tuyển: 3
- Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2017
- Công ty: VINHOMES QUẢN LÝ
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng.
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự
- Soạn thỏa thuận đặt cọc
- Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự:
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
- Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
- Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
- Cập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học bằng giỏi chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kiểm toán...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Thành thạo vị tính văn phòng;
- Tiếng Anh mức độ khá trở lên.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV (có gắn ảnh cá nhân) tới địa chỉ: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
529 lượt xem