Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HN, Hải Phòng] Vinhomes Tìm Kiếm Nhân Viên Tiện Ích Công Cộng (Gardenia Mỹ Đình), Nhân viên Thủ tục 2017

Hết hạn

1/Vinhomes - Nhân viên Tiện ích công cộng (Gardenia Mỹ Đình)

Mô tả công việc

- Đón tiếp, làm thủ tục ra/vào khu vực cho khách; 

- Tính và thu phí dịch vụ đối với các trường hợp thu phí theo quy định;

- Tuân thủ và thực hiện công việc dọn dẹp vệ sinh đảm bảo mỹ quan khu vực theo tiêu chuẩn dịch vụ của Khuđô thị:

o Cây xanh, hoa, cây bụi và cảnh quan chung;

o Khu vực nhà vệ sinh và các khu vực phụ trợ;

- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng tài sản và trang thiết bị: Thiết bị tại khu vực phục vụ khách, hệ thống bảng biển, thiết bị điện, đèn chiếu sáng, các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy;

- Thường xuyên quan sát, nhắc nhở khách thực hiện nội quy khu vực; 

- Sẵn sàng giúp đỡ khách khi có yêu cầu trợ giúp;

 - Thực hiện công tác sơ cứu khi khách hàng gặp sự cố;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ.

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm làm nhân viên phục vụ tại các khu du lịch, khu vui chơi giải trí thể thao;

- Thái độ làm việc chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực;

- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn (7 - 8 triệu đồng)

- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động;

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

- Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV (có gắn ảnh cá nhân) đến địa chỉ email: [email protected].

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty tại Hà Nội theo địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà T13 (Tower 1), khu đô thị Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

--------------------

[HẢI PHÒNG] Vinhomes - Nhân viên Thủ tục  

  • Loại công việc:  Toàn thời gian cố định
  • Nhóm công việc:  Bất động sản
  • Số lượng tuyển:  3
  • Hạn nộp hồ sơ:  15/10/2017
  • Công ty:  VINHOMES QUẢN LÝ
  • Địa điểm làm việc:  Hải Phòng.

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự

  • Soạn thỏa thuận đặt cọc
  • Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn

- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự:

  • Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”);
  • Tính giá cho các căn hộ/Biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư;
  • Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của Khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
  • Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
  • Cập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán (“HĐMB”) như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…

- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:

  • Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
  • Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học bằng giỏi chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kiểm toán...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan;

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;

- Thành thạo vị tính văn phòng;

- Tiếng Anh mức độ khá trở lên.

Quyền lợi

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vincharm, Vinschool...;

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

 Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV (có gắn ảnh cá nhân) tới địa chỉ: [email protected]

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

237 người xem


Bình luận (0)