Hanh Truong@Tuyển dụng
6 năm trước
[Vũng Tàu] Carmelina Beach Resort Tuyển Dụng Guest Relation Office Full-time 2019







Tọa lạc tại khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ cách Sài Gòn hơn hai tiếng đi xe, Carmelina Beach Resort là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đích thực. Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích 9 hecta, được thiết kế theo kiến trúc không gian mở, tận dụng tối đa các mảng không gian xanh mát, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho du khách ghé thăm.
Chính thức đi vào hoạt động năm 2013, Khu nghỉ dưỡng đã tạo dựng và được biết đến với thương hiệu riêng, khác biệt hoàn toàn với những khu nghỉ dưỡng lân cận trong khu vực. Carmelina Beach Resort mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một thế giới riêng, một khu vườn nhiệt đới ngay bên bờ biển.
Carmelina Beach Resort bao gồm 120 phòng tiêu chuẩn với 5 tòa nhà lớn và 22 phòng cao cấp (bungalow) được xây dựng riêng biệt phù hợp với các nhu cầu lưu trú khác nhau. Du khách có thể chọn cho mình dạng phòng hướng vườn hoặc dạng phòng bungalow hướng hồ bơi, đặc biệt là những phòng hướng biển với tầm nhìn bao quát toàn cảnh đại dương xanh.
Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách. Nhà hàng Marina với sức chứa hơn 350 khách chuyên phục vụ món Á – Âu đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon và thực phẩm rau sạch được trồng ngay tại Khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách có thể thư giãn với thức uống giải khát và thức ăn nhẹ tại quầy bar Lagemma và Phi Lao. Phòng hội nghị được thiết kế rộng rãi với sức chứa khoảng 400 khách cùng các trang thiết bị hiện đại.





Vị trí: Guest Relation Officer (1
candidate)
Địa điểm làm việc: Hồ tràm
1.
Mô
tả công việc :
-
Hỗ trợ Lễ tân để nhanh chóng thực hiện
thủ tục nhận phòng và trả phòng
-
Giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có
của Resort
-
Tương tác với khách trong suốt thời gian
khách lưu trú để nhận được đánh giá về mức độ - hài lòng của khách
-
Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng
góp và phàn nàn của khách đến Ban lãnh đạo để kịp thời điều chỉnh hoặc giải quyết
vấn đề
-
Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các
sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của
khách
-
Thực hiện các công việc phát sinh khác
khi có yêu cầu từ cấp trên.
2.
Quyền
lợi được hưởng:
-
Công việc ổn định lâu dài và làm việc
trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
-
12 ngày phép/năm
-
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
và đóng thuế đầy đủ theo quy định nhà nước
-
Thưởng ngày Lễ tết và các chế độ khác
theo quy định của khu nghỉ dưỡng
-
Hỗ trợ đồng phục , tiền điện thoại và tiền
xăng
-
Thưởng lương tháng 13 từ ngày ký hợp đồng
lao động chính thức
-
Lương cơ bản và thưởng service charge
-
Được tham gia các khóa đào tạo các kỹ
năng trong suốt quá trình làm việc.
-
Được tham gia du lịch, team building hoặc
các ngày hội thao hằng năm theo chính sách công ty
-
Tiệc nhân viên cuối năm
-
Được hưởng chế độ ưu đãi cho người nhà của
CBNV
-
Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00 &
13h00 - 17h00 từ Thứ hai đến Chủ nhật
-
Được cung cấp chỗ nghỉ và các bữa ăn
theo ca
3.
Yêu
cầu công việc:
-
Ngoại hình ưu nhìn
-
Kỹ năng giao tiếp, hoạt ngôn tốt và làm
hài lòng khách hàng
-
Tiếng Anh giao tiếp tốt và tự tin.
-
Tinh thần trách nhiệm cao. Tính cách
nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực.
-
Năng động, mong muốn học hỏi phát triển
bản thân
-
Linh hoạt trong xử lý tình huống
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
trong cùng lĩnh vực hoặc tốt nghiệp các
trường liên quan đến ngành Nhà hàng Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các
ngành liên quan đến Tiếng Anh.
-
Biết được thêm ngôn ngữ thứ 2 là một lợi
thế.
4.
Hồ
sơ bao gồm:
-
CV & Cover Letter kèm ảnh
5.
Thông
tin liên hệ:
-
Ms. Hạnh (0938 466 609)
- Email: [email protected] Tiêu đề mail: [Carmelina Beach Resort-0319] Họ Tên - Guest Relation Office
876 lượt xem