Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[HCM] Công Ty Lasera Tuyển Dụng Nhân Viên Phát Triển Thị Trường, Kế Toán Tổng Hợp Full-time 2023

Hết hạn
- Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn Chuyên môn: Bán hàng (Sales); Kế toán, Kiểm toán - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng; Thỏa thuận - Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

LASERA Company Limited - đối tác phân phối độc quyền uy tín tại thị trường Việt Nam các dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Châu Âu, Châu Á như Virtue RF, Fotona, Deuxclair, MediLUX, Reborn, The Good Vitamin Company... và dược mỹ phẩm xuất xứ từ Mỹ, Thuỵ Sĩ và Pháp như Senté, Cyspera, Skinuva và Collagen Lift,G.M.Collins,... Với phương châm “Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, sự hài lòng của Quý Khách mới là điều tốt nhất” , LASERA luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cùng các đặc quyền ưu đãi dành cho các khách hàng thành viên. 

Tìm hiểu thêm thông tin về LASERA tại:

Website: https://lasera.vn/

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP 

1.  NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

1.1.Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch bán hàng định kỳ tháng, quý, năm. Đề xuất và lên kế hoạch phát triển doanh số trong khu vực được giao 
  • Khảo sát thị trường, tìm kiếm và phát triển kinh doanh các kênh Bệnh viện, Spa, Phòng khám, Thẩm mỹ viện 
  • Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có. 
  • Tư vấn sản phẩm, chương trình bán hàng cho các bác sĩ, chủ đơn vị kinh doanh. 
  • Theo dõi thu công nợ khách hàng phụ trách. 
  • Tham gia công tác chuẩn bị và phục vụ tại các hội nghị, hội thảo, triển lãm, chương trình đào tạo, tiếp thị bán hàng do công ty tổ chức,… 

1.2. Yêu cầu

  • Nam, nữ tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên. 
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm về lĩnh vực : Dược phẩm, thẩm mỹ, mỹ phẩm, Bất động sản, Bảo hiểm,.... 
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, có trách nhiệm với công việc và có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với công ty. 
  • Độ tuổi: 25 - 33 tuổi. 

1.3. Quyền lợi 

  • Lương cơ bản : thỏa thuận tại buổi phỏng vấn (tùy theo kinh nghiệm và kỹ năng) 
  • Hoa hồng bán hàng, thưởng tháng 13. 
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm. 
  • Được đào tạo và nâng cao kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm lâm sàn

1.4. Địa điểm làm việc 

  • Văn phòng công ty: Tòa nhà Redbase, 302A Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-6( 08h30-17h30), Thứ 7(08h00-12h00)

VUI LÒNG GỬI CV VÀO ĐỊA CHỈ EMAIL: [email protected] HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO: 0932013319 (Ms.Hân)

2.  NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP 

 2.1. Mô tả công việc

  • Xuất hoá đơn, lưu trữ số liệu chuẩn bị hồ sơ, chứng từ đầy đủ để lập báo cáo thuế và báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm. 
  • Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý
  • Theo dõi cập nhật thường xuyên công nợ phải thu cũng như phải trả. Đôn đốc khách hàng thanh  toán công nợ đúng hạn.
  • Định kỳ làm biên bản xác nhận công nợ phải thu phải trả của từng khách hàng cũng như nhà cung cấp gửi lên cấp quản lý. Đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi.
  • Cuối tháng, quý, năm làm báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện hợp đồng, báo cáo tổng hợp  công nợ phải thu phải trả, tạm ứng.
  • Lập uỷ nhiệm chi giao dịch với ngân hàng, lập kế hoạch để thanh toán công nợ cho khách hàng, đi rút tiền.
  • Làm việc với ngân hàng (hồ sơ tín dụng, bảo lãnh, ký quỷ..) và các vấn đề phát sinh.
  • Cuối tháng lấy sổ phụ ngân hàng và hạch toán vào sổ sách.
  • Cân đối thuế GTGT phát sinh, kiểm tra hoá đơn và các chứng từ, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
  • Quản lý thu chi quỹ tiền mặt.
  • Làm bảng lương, tính hoa hồng thưởng BHXH - BHYT cho nhân viên.
  • Lập các hợp đồng kinh tế, hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê và soạn thảo văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Lưu giữ hồ sơ sổ sách theo quy định.
  • Kiểm tra số liệu chính xác. In báo cáo hàng tháng và trình lên Giám Đốc.
  • Phối hợp kiểm kê hàng hóa, tài sản tại công ty.
  • Theo dõi xuất nhập tồn kho hàng tháng.
  • Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
  • Các công việc khác được BGĐ giao 
  • Báo cáo số liệu khách hàng, mã khách hàng và các dữ liệu liên quan cho BGĐ 

2.2. Yêu cầu ứng viên

    • Nữ, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán 
    • Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương 
    • Thành thạo và giỏi Microsoft (đặc biệt Excel)
    • Thông thạo phần mềm kế toán Misa Amis online

    2.3. Quyền lợi

    • Lương cơ bản: 11.000.000 – 16.000.000/tháng (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
    • Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, phép năm  

      • 2.4. Địa điểm làm việc 

        • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08h30-17h30), nghỉ trưa 1 tiếng (12h00-13h00) và  Sáng Thứ 7(08h00-12h00)
        • Văn phòng công ty LASERA: Toà nhà Redbase – 302A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

        VUI LÒNG GỬI CV VÀO ĐỊA CHỈ EMAIL: [email protected] HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP QUA ZALO: 0932013319 (Ms.Hân)

        Hết hạn

        414 lượt xem